bgware

Những ví dụ hữu ích tạo nên thiết kế bao bì sản phẩm sáng tạo

Người tiêu dùng mua hàng vì thấy ở sản phẩm có điểm thu hút từ cái nhìn đầu tiên. Bao bì là một trong những yếu tố tạo nên sự thú vị đó. Thậm chí, chỉ bằng một thiết kế bao bì sản phẩm hiệu quả cũng có thể lôi kéo khách hàng.

1. Tác động xúc giác

Nếu bao bì sản phẩm của doanh nghiệp có thể tương tác với khách hàng, tất cả mọi người sẽ yêu quý sản phẩm đó. Những chai rượu Smirnoff dưới đây có ấn tượng nổi bật bằng lớp giấy bọc bên ngoài và khách hàng có thể bóc lớp giấy đó ra khi tiêu dùng sản phẩm. Lớp giấy biểu trưng cho lớp vỏ trái cây và truyền đạt hương vị của rượu, tạo nên cảm giác tự nhiên cho khách hàng.

Tác động xúc giác

2. Sự kỳ lạ

Hãy làm khách hàng “không thoải mái” nếu đó là phong cách của bạn. Những hộp nước hoa quả dưới đây có phong cách thiết kế cực kỳ lạ mắt. Chúng có sự tương đồng đối với các loại trái cây trong thực tế một cách kỳ lạ, khi nhìn thấy những thiết kế bao bì sản phẩm này, bạn hoàn toàn bị cuốn hút. Nó cung cấp một ấn tượng khó quên, nổi bật hơn hẳn với những những bao bì nước hoa quả cùng loại và tạo ấn tượng về chức năng có lợi cho sức khỏe của sản phẩm.

Sự kỳ lạ

3. Sự hài hước

Nếu bạn có thể làm cho ai đó mỉm cười khi nhìn thấy thiết kế bao bì của bạn thì tại sao bạn lại không thực hiện ngay ý tưởng đó? Những chiếc bút vẽ sơn dưới đây đóng vai trò như bộ râu của khuôn mặt được minh họa trên bao bì. Thật thú vị khi ngắm nhìn những chiếc bút vẽ này và có một điều chắc chắn rằng, chúng hoàn toàn nổi trội so với những thương hiệu bút vẽ sơn khác.

Sự hài hước

4. Không e sợ sự phóng đại

Hãy phóng đại hình dáng, màu sắc và hình minh họa lên hết mức có thể. Bạn có thể tham khảo thiết kế bao bì của thương hiệu ngũ cốc dưới đây. Họ sử dụng hình ảnh chú gấu làm nhân vật biểu tượng vì hương vị thơm ngon của sản phẩm ngũ cốc mật ong. Thay vì chỉ sử dụng hình ảnh một con gấu dễ thương thì chú gấu này lại có chiếc miệng mở rất rộng và “nhồi” rất nhiều ngũ cốc ngon tuyệt ở bên trong bụng mình.

Không e sợ sự phóng đại
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây