bgware

Những thiết kế website miễn phí mang lại cho chúng ta điều gì?

Khi tạo một thiết kế website dựa trên mẫu miễn phí có sẵn, điểm có lợi và bất lợi sẽ là gì? Hãy cùng phân tích với chúng tôi.

Với các thiết kế webiste miễn phí trên mạng, ai cũng có thể tự dựng cho mình một website như ý muốn. Các công cụ hỗ trợ dựng web trên mạng rất dễ tìm, sử dụng nhanh chóng và dễ dàng. Ngày nay nhiều nguồn cung cấp mẫu website miễn phí cũng có sự hỗ trợ từ các chuyên gian với những người tải website về.

Thiet ke website mien phi

Sự thật về những thiết kế web miễn phí

Nếu bạn muốn sở hữu một website mà không tốn đồng nào, bạn cần hiểu rằng bạn sẽ không thể là người kiểm soát hoàn toàn được thiết kế web đó. Những dịch vụ mang đến website miễn phí sẽ để bạn được chọn tên domain nhưng sẽ bao gồm tên domain của bên cung cấp website miễn phí đó đi kèm. Có thẻ lúc này như vậy với bạn vẫn ổn nhưng hãy nhớ trong đầu điều ấy.

Khi trở thành một thiết kế thực sự, quan trọng là phải hiểu ý tưởng thiết kế của mình. Bạn có thể chú trọng vào hình ảnh và nghĩ rằng thật tuyệt nếu lấy nó từ dịch vụ dựng web miễn phí. Những mẫu website miễn phí không cho bạn nhiều lựa chọn sắp xếp lại bố cục hoặc hình ảnh có sẵn. 

Những lợi ích là...

Hiển nhiên là vẫn luôn có những khía cạnh tốt đến từ các website miễn phí và đó là lý do vì sao rất nhiều người chọn tạo trang của mình thông qua dịch vụ tạo web online. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều hướng dẫn trên mạng cho biết cách tạo một website cho riêng mình chỉ trong 6-15 phút. Đây là lợi ích tuyệt vời. Ngài ra những mẫu website gồm phần hình ảnh và hộp chữ (textbox) có thể dễ dàng thêm vào trang bằng động tác kéo thả. Khi đã hoàn thành, website trông sẽ thật đẹp mắt và bạn thậm chí có thể cập nhật nó thường xuyên theo ý muốn. 

Thiet ke website mien phi

Bạn có thể bắt đầu bằng một thiết kế web miễn phí, sau đó nâng cấp nó lên với tên domain độc đáo và nhiều tính năng hơn nữa. Sau đó bạn sẽ muốn có một vài hỗ trợ chuyên nghiệp hơn và lúc này có thể nghĩ đến các dịch vụ chuyên nghiệp có trả phí cho website của mình.

Những điều cần nghĩ đến

Kể cả khi bạn nghĩ mình đã có một website chuyên nghiệp trong tay để phục vụ mục đích cá nhân hoặc kinh daonh, bạn cũng cần biết một chút về việc làm cách nào gây ảnh hưởng đến người dùng một cách đúng đắn. Chẳng hạn như bạn biết cách các màu sắc ảnh hướng đến tâm trạng thế nào. Màu sắc còn có thể tạo nên cảm giác đói. Nếu bạn nhìn vào màu vàng của quả chuối, nó sẽ khiến bạn muốn ăn nó ngay. Màu đỏ cũng tạo cảm giác về cơn đói nhưng không theo cách mà màu vàng làm được. Vậy hãy nghĩ đến việc làm khách hàng đói nếu họ đang ở trên thiết kế website cửa hàng của mình.

Thiet ke website mien phi

Đó là một lợi ích lớn để tiếp cận với ngân hàng hình ảnh chất lượng cao và đây là dịch vụ mà hầu hết các địa chỉ dựng web đều cung cấp. Trên thực tế, nếu bạn xây dựng một trang riêng sử dụng dịch vụ thiết kế web miễn phí, hãy chọn địa chỉ nào cung cấp nhiều ảnh stock nhất. Không phải ở đâu cũng có nhiều ảnh miễn phí không yêu cầu bản quyền, vậy hãy lựa chọn thông thái và an toàn. Một thực tế nữa là những ngân hàng hình ảnh cung cấp miễn phí thì sẽ có nhiều người cùng sử dụng một hình ảnh nào đó. 

Marketing trang của bạn

Thậm chí nếu bạn sử dụng domain dài và phải tuân theo quy tắc của công cụ dựng web miễn phí., bạn vẫn mong muốn trang của mình hữu ích theo nhiều cách. Nếu bạn biết một chú về Internet marketing thì hoàn toàn có thể áp dụng để hấp dẫn nhiều người xem hơn. Có rất nhiều thứ phải hiểu về marketing online và bạn cũng không hiểu công cụ tìm kiếm hoạt động thế nào...đó là lúc cần đến dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp

Thiet ke website mien phi

Đôi khi người ta lựa chọn một website miễn phí để tạo blog để hỗ trợ việc tiếp thị cho trang chính của mình. Với những mục đích phi thương mại như liên lạc của giáo viên với sinh viên và bố mẹ hoặc chia sẻ cá nhân .... thì website miễn phí là lựa chọn tốt. Tuy nhiên với mục đích kinh doanh và mở rộng trên kênh online thì bạn nên trả tiền để có được một diện mạo chuyên nghiệp, cùng những hỗ trợ tốt nhất để thiết kế và chiến lược marketing trang web của mình.

 
Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây