bgware

Những thiết kế web lột tả chân thực cảm xúc của con người

Chúng tôi muốn giới thiệu bộ sưu tập những thiết kế web đặc biệt thành công nhờ việc đưa những biểu cảm chân thực của con người lên website.

Người ta đã sử dụng chính những bức ảnh chân dung đầy cảm xúc của con người trên website để tác động đến người xem, mang lại cảm giác đặc biệt cho mọi người.

CRich Brown

Rich Brown làm thỏa mãn người dùng online với seri chân dung tự họa truyền tải nhiều cảm xúc. Những khuôn mặt cởi mở trên website mang lại cảm giác thân thiện.

Rich Brown thiet ke website thong minh

PsyPhotology

Khá giống ví dụ ở trên, website này thể hiện nhiều bức ảnh thể hiện cảm xúc của con người.Bằng cách này, người ta đã nhấn mạnh được tagline. 

PsyPhotology thiet ke website thong minh

GlemmRide

GlemmRide mang đến không khí thể thao và phiêu lưu với chân dung một người đàn ông trẻ có nụ cười rất tươi, khuôn mặt ấn tượng, tất là làm nên điểm nhấn của trang.

GlemmRide thiet ke website thong minh

Sileni Nano

Sileni Nano mang lại cảm giác tích cực cho người xem. Ảnh backd-rop của nó là những người trẻ trong tâm trạng vui tươi. Hình ảnh hỗ trợ tốt cho cả phần còn lại của website. Sử dụng hình ảnh lớn giống như những mẫu thiết kế web du lịch với bố cục diện tích đa phần là hình ảnh trên trang web thay vì nội dung.

Sileni Nano thiet ke website thong minh

Pagrindinis

Không giống với những ví dụ trên, website này không mang tới những khuôn mặt vười vui vẻ mà lại dùng illustration đáng yêu và những đứa trẻ.Nó gợi lên sự trong sáng, hồn nhiên và lạc quan.

Pagrindinis thiet ke website thong minh

The Xfinity

Một seri những bức ảnh selfie đươc trải trên khắp bề mặt thiết kế website. NÚt bấm ảo và chữ viết phong cách neon tạo nên bầu không khí tuyệt hảo của thập niên 90 của thế kỷ trước.

The XFinity thiet ke website thong minh

Philips BT6000

BT6000 Cảm hứng về cuộc sống, sự tự do và niềm vui sướng thể hiện hết trong từng chi tiết.

Philips BT6000 thiet ke website thong minh

Stand for Human Rights

Stand for Human Rights là dự án nghiêm túc chạm đến những vấn đề quan trọng. Bức hình nền tạo bằng phần mềm chính là công cụ truyền tải thái độ và tạo sự mạnh mẽ ngay từ ấn tượng đầu tiên.

Stand For Human Rights thiet ke website thong minh

 

LMYou

LMYou đưa thêm một số video ngắn về nhiều người khác nhau, họ đang bắt đầu cười. Cách làm mang lại cảm xúc tích cực cho người xem.

LMYou thiet ke website thong minh

Philippe Hong

Mặc dù Philippe Hong không có nụ cười tỏa nắng nhưng khuôn mặt cởi mở và cái nhìn của cậu ấy có sức hấp dẫn riêng. Cảm xúc của bức hình khá tinh tế, làm nên nét duyên dáng cho thiết kế web này.

Philippe Hong thiet ke website thong minh

The Refinery

The Refinery sở hữu những bức ảnh nền ấn tượng và phong cách với hình ảnh một ngườiđàn ông lịch lãm. đang cười.

The Refinery thiet ke website thong minh

Christian Andrada

Christian Andrada sở hữu portfolio cá nhân với cách dùng màu sắc tối và độ tương phản khéo léo. KHoảng trắng thông minh và tmanf hình trang chủ là sự phản chiếu tính cách con người sau tấm rèm, một cách thể hiện cảm xúc sâu sắc và ẩn chứa ý nghĩa.

Christian Andrad thiet ke website thong minha

FreshForm

FreshForm là một ứng dụng giúp tăng sự chuyển đổi và tìm kiếm khách hàng mới cho hoạt động kinh doanh của bạn thông qua việc tạo ra  những địa chỉ email và newsletter. Hai khuôn mặt cười vui vẻ là điểm nhấn độc đáo của thiết kế này.

FreshForm thiet ke website thong minh

IMS Payroll

IMS Payroll có hình nền tuyệt diệu với hơi hướng thiên nhiên, mang đến cảm giác tích cực và yếu tố con người cho website.

IMS Payroll thiet ke website thong minh

R.E.V.

R.E.V. không cần đến những shot hình chụp người hoặc illustration để lột tả cảm xúc. BỨc hình nền đã tạo năng lượng và mang đến đam mê cũng như cảm giác về sức mạnh cho người xem về mẫu thiet ke website này.

R.E.V. thiet ke website thong minh

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây