bgware

Những thiết kế bao bì sản phẩm thông minh khiến bạn phải trầm trồ khen ngợi (Phần 1)

Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng, đặc biệt trong thời đại có nhịp độ sống nhanh như hiện nay, mọi người luôn luôn bận rộn và không có nhiều thời gian để ngắm nghía một sản phẩm quá lâu. Do vậy, thiết kế bao bì sản phẩm đóng vai trò tiên phong trong quyết định mua hàng của người tiêu dùng.

Vào năm 1035, một du khách Ba Tư bước vào khu chợ tại Cairo đã ghi lại rằng rau, gia vị và các sản phẩm khác được bọc trong giấy khi đưa cho khách hàng. Đây chính là cột mốc đánh dấu sự ra đời của lĩnh vực thiết kế bao bì sản phẩm. Kể từ đó, bao bì đã phát triển thành một ngành công nghiệp lớn, phục vụ nhiều mục đích xã hội và trở thành một yếu tố không thể tách rời đối với sản phẩm.

Dưới đây là một số thiết kế bao bì sản phẩm cực kỳ thông minh sẽ đưa bạn từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

1. Antismoke Pack

Những thiết kế bao bì sản phẩm thông minh (Phần 1) 2

Một thiết kế bao bì ấn tượng truyền tải thông điệp đến những người hút thuốc lá rằng – hút thuốc sẽ làm con đường dẫn đến cái chết nhanh hơn.

Nguồn ảnh: Reynolds and Reyner

2. Anti-Theft Lunch Bags

Những thiết kế bao bì sản phẩm thông minh (Phần 1) 2

Anti-Theft Lunch Bags là một túi zipper có những đốm màu xanh ở cả 2 mặt. Thiết kế bao bì thông minh sẽ giúp bạn ăn trưa thoải mái mà không sợ bạn học hoặc đồng nghiệp lấy mất vì họ tưởng rằng ‘bữa ăn của bạn đã bị ôi thiu, bị mốc’.

Nguồn ảnh: thinkofthe

3. Butter Spoon

Những thiết kế bao bì sản phẩm thông minh (Phần 1) 3

Không cần phải tìm thìa khi ăn bơ nữa, chiếc thìa chính là nắp của hộp rồi. Quả là một thiết kế bao bì sản phẩm cực thông minh và tiện lợi đúng không các bạn?

Nguồn ảnh: Yanko Design

4. Sabadì

Những thiết kế bao bì sản phẩm thông minh (Phần 1) 4

Bạn có để ý thấy những hình minh họa ngộ nghĩnh có bàn tay nhỏ xíu không? Chỉ một chi tiết nhỏ nhưng sáng tạo cũng làm nên sự khác biệt tuyệt vời.

Nguồn ảnh: Happycentro

5. Yarmarka Platinum

Những thiết kế bao bì sản phẩm thông minh (Phần 1) 5

Một thiết kế bao bì sử dụng chất lượng, hình ảnh cũng như màu sắc của sản phẩm để tôn nên vẻ đẹp của bao bì. Đây thực sự là một thiết kế rất thông mình.

Nguồn ảnh: KIAN

6. Trata OnIce Packaging

Những thiết kế bao bì sản phẩm thông minh (Phần 1) 6

Một thiết kế sáng tạo của Beetroot giúp sản phẩm có thể dễ dàng nhận biết từ mọi góc nhìn. Thiết kế mang lại cảm giác trực quan rất hiệu quả đến khách hàng.

Nguồn ảnh: Beetroot

7. Wanted Snacks

Những thiết kế bao bì sản phẩm thông minh (Phần 1) 7

Bên cạnh chức năng đảm bảo chất lượng của sản phẩm, thiết kế bao bì sử dụng hình minh họa ngộ nghĩnh để tạo ấn tượng mạnh đến người tiêu dùng.

Nguồn ảnh: Peter Gregson Blog

8. Beijing Buffet Fortunes

Những thiết kế bao bì sản phẩm thông minh (Phần 1) 8

Chiếc bánh may mắn trong truyền thống của Trung Quốc sử dụng thiết kế bao bì có hình dáng ngộ nghĩnh, thúc đẩy quyết định mua hàng của khách hàng.

Nguồn ảnh: Caroline Brickell

9. Dino

Những thiết kế bao bì sản phẩm thông minh (Phần 1) 9

Kẹo cao su Dino! Không có gì ngạc nhiên khi mọi khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ tuổi sẽ lựa chọn thiết kế bao bì này.

Trong phần 2 của bài viết, các bạn sẽ tiếp tục đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác với những mẫu thiết kế bao bì sản phẩm sáng tạo nhưng đáng yêu, hiện đại nhưng cực kỳ huyền bí...Cùng chờ xem nhé!

Chúc các bạn vui vẻ.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây