bgware

Những thiết kế bao bì sản phẩm khơi nguồn cảm hứng bất tận

Đối với một doanh nghiệp, sở hữu một sản phẩm tốt chưa đủ, điều bạn cần làm là phải thiết kế bao bì tương xứng với chất lượng sản phẩm đó. Bao bì sản phẩm chính là yếu tố tác động đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng.

Trong quá khứ, có rất nhiều thiết kế bao bì sản phẩm phức tạp, đòi hỏi nhà thiết kế phải bỏ ra rất nhiều công sức để thực hiện. Nhưng hiện nay, với cùng một sản phẩm đó, thiết kế bao bì đã trở nên đơn giản hơn mà hiệu quả thu hút khách hàng không hề suy giảm.
Thiết kế bao bì là sự liên kết giữa chất lượng sản phẩm và hình ảnh thương hiệu. Một thiết kế bao bì ấn tượng nhưng không liên quan đến sản phẩm sẽ không thu hút được khách hàng lâu dài.

Vì vậy, điều quan trọng khi thiết kế bao bì sản phẩm là bao bì phải có sự phù hợp với chính sản phẩm đó. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể tham khảo ý kiến các khách hàng trung thành về mẫu mã bao bì họ muốn.
Trong bài viết này, Ngôi Sao Số xin giới thiệu đến các bạn những thiết kế bao bì mang lại hiệu quả cao và cực kỳ sáng tạo.

Washing Powder

Nhãn hiệu Washing Powder có thiết kế bao bì giống như một chiếc máy giặt. Với quai cầm tay giúp khách hàng dễ dàng di chuyển chiếc máy giặt này đến nơi họ thích.
 
thiet ke bao bi

Bulb Packaging

Đây là một thiết kế bao bì độc đáo của Philips. Bao bì được tạo từ bìa carton và 2 dải dài được cắt và ghép để tạo thành thiết kế hoàn thiện.
 
thiet ke bao bi 2

Joco Coffee Cup Packaging

Thiết kế cốc cà phê ấn tượng của Joco sẽ làm những tín đồ cà phê càng yêu thích sản phẩm của họ hơn. Những chiếc cốc có 4 màu sắc khác nhau và mỗi màu được hiển thị ở phần nền logo. Những hộp bìa đơn giản tạo nên phong cách trang nhã của thiết kế.  
 
thiet ke bao bi 3

Cereal Box Design

Ba mẫu thiết kế hộp ngũ cốc đều dựa vào hình ảnh của 3 loài động vật. Một hộp ngũ cốc được đặt tên là Parrot pops, góc hộp được thiết kế giống chiếc mỏ của loài vẹt. Hộp thứ 2 có tên Crock pops và góc hộp được thiết kế với chiếc răng sắc nhọn của crock. Hộp thứ 3 dựa vào hình ảnh con voi với phần vòi ở góc. Những thiếc kế hộp mang màu sắc và phong cách tươi vui này sẽ thu hút mọi ánh nhìn của trẻ em.
 
thiet ke bao bi 4

Justin’s Butter

Sản phẩm được thiết kế nhãn màu trắng và hình ảnh quả hạnh nhân ở giữa với phần bơ chảy ở trên đầu tạo ra cảm giác thơm ngon của sản phẩm.
 
thiet ke bao bi 7

Eco-Friendly Chinese Packaging

Hộp thực phẩm Eco-friendly được thiết kế như một hộp cơm trưa, 3 hộp đều có nhiều ngăn, thuận tiện cho việc đựng đồ.
 
thiet ke bao bi 8

Babees Organic Honey

Lọ mật ong có nắp đen và túi chứa các lọ được sử dụng màu xanh sáng để cung cấp cảm giác về sản phẩm mật ong hữu cơ sạch và an toàn.

Kraft Macaroni and Cheese packaging

Đây là một thiết kế bao bì đặc biệt ấn tượng, đảm bảo thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng.
 

Granfarina Flour Packaging

Thiết kế sử dụng nền màu trắng và hình ảnh sản phẩm được đặt ở đáy túi tạo nên một bức ảnh có chiều sâu, phong cách đơn giản nhưng cũng rất trang nhã.
 

Fizzy Juice Packaging

Thiết kế bao bì nước hoa quả tạo cảm giác tươi trẻ và tràn đầy năng lượng. Các hương vị được thiết kế riêng trên thân chai, ngoài ra phần cổ chai có thêm những bong bóng nhỏ để tạo cảm giác liên kết với rượu sâm banh.   
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây