bgware

Những lời khuyên hữu ích cho website nhà hàng

Đã bao nhiêu lần bạn truy cập một trang web nhà hàng và hỏi, "tư duy thiết kế web này là gì?"

Chúng tôi thấy các vấn đề tương tự rất nhiều lần: nhạc nền bạn bỏ qua một trang web Flash "intro"; Menu thực phẩm PDF (hoặc không có menu ở tất cả); tất cả các nội dung là dựa trên hình ảnh thay vì văn bản, gây ra thời gian tải rất chậm. 

 Như bạn trong bất kỳ dự án thiết kế website nào, bạn phải bắt đầu bằng cách đặt mình vào vị trí của khách truy cập và định rõ nhu cầu cấp bách nhất của họ.Đối với các nhà hàng, chúng ta biết rằng du khách muốn dễ dàng duyệt qua các thực đơn thức ăn. Họ muốn biết vị trí của nhà hàng và giờ hoạt động.Họ muốn xem một vài hình ảnh để có được một cảm giác về những kinh nghiệm ăn uống nội thất. Nhiều người trong số những du khách muốn truy cập tất cả điều này bằng cách sử dụng điện thoại di động của họ.

Vì vậy, nếu bạn quản lý một nhà hàng, hoặc nếu bạn đang thiết kế một trang web cho một khách hàng nhà hàng, đây là một số phần thiết yếu của tư vấn.

Tạo menu thực phẩm dựa trên web, không phải file PDF

Các thực đơn thức ăn là một mảnh trung tâm của bất kỳ doanh nghiệp nhà hàng, do tự nhiên nó sẽ đóng một vai trò trung tâm trong bất kỳ trang web nhà hàng. Khách thăm muốn tiếp cận các trang web và nhanh chóng lướt qua menu, tìm thấy những điều họ thèm khát, và có được một ý tưởng về giá cả.

Thiet ke web nha hang


Đó là thực tế phổ biến, một thời gian, cho các nhà hàng chỉ đơn giản là đăng các liên kết để tải về thực đơn của mình ở định dạng PDF. Trong khi nó có thể là một giải pháp nhanh chóng cho các nhà thiết kế web, các file PDF là khá khó chịu cho du khách. Tại sao nên được yêu cầu tải về một tập tin vào máy tính của họ, chỉ cần lướt qua một menu? Không đề cập đến thực tế là các menu PDF làm chậm trang web của bạn và có một tác động tiêu cực trên bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm.

Một giải pháp tốt hơn là để bao gồm các menu thực phẩm của bạn trực tiếp trên trang web của bạn, tích hợp với thiết kế. Nếu bạn đang sử dụng một hệ thống quản lý nội dung như WordPress, các menu thực phẩm có thể được xây dựng thành các CMS (sử dụng bài tùy loại) và thiết kế theo một cách mà làm cho nó dễ dàng để cập nhật. Bằng cách này, du khách có thể xem thông tin chính xác tại bất kỳ thời điểm nào.
  
Thiet ke web nha hang

Luôn luôn bao gồm thông tin liên lạc, địa điểm và giờ hoạt động

Bạn sẽ ngạc nhiên bởi số lượng các trang web nhà hàng không đáp ứng nhu cầu cơ bản nhất này. Bắt buộc rằng trang web của nhà hàng màn hình hiển thị thông tin liên lạc, giờ hoạt động, vị trí, và điều hành của bạn. Nếu không có những, người truy cập sẽ có khả năng quyết định không ăn cơm trưa tại nhà hàng của bạn, hoặc bởi vì họ không biết nó ở đâu, hoặc họ không muốn mạo hiểm hiển thị chỉ để thấy nó đóng cửa.

Thiet ke web nha hang

Thông tin liên lạc - điện thoại, fax, hoặc email - sẽ được hiển thị trên mỗi trang của trang web. Đó là một ý tưởng tốt để đặt nó ở gần trên cùng của trang web, nơi nó có thể được truy cập một cách nhanh chóng, đặc biệt là trên các thiết bị di động. Một số điện thoại đồng bằng văn bản nên được sử dụng để trên điện thoại, nó có thể được nhấp để bắt đầu một cuộc gọi.

Vị trí nhà hàng có thể được hiển thị bằng cách sử dụng một Google Map nhúng. Tôi muốn khuyên bạn nên đặt địa chỉ trong văn bản gốc cùng với bản đồ Google. Một lần nữa, điều này có thể được bấm trên các thiết bị di động để bắt đầu một ứng dụng bản đồ và chỉ đường. Điều này đưa chúng ta vào các điểm tiếp theo.

KHÔNG CÓ ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG / TRANG WEB ĐÁP ỨNG? 

Điện thoại di động / thiết kế web đáp ứng đã trở nên rất phổ biến trong lĩnh vực thiết kế web trong vài năm qua. Một trang web điện thoại di động được tối ưu hóa không nhất thiết cần thiết cho mỗi trang web hoặc kinh doanh. Một số khán giả không có nhu cầu đó. Nhưng các nhà hàng là một trong những ngành công nghiệp mà có một trang web điện thoại di động có thể đi một chặng đường dài để thu hút nhiều khách hàng hơn.

Họ đang sử dụng Yelp và bản đồ của Google để tìm kiếm các nhà hàng gần đó. Nếu họ khai thác hơn đến trang web của nhà hàng được chào đón với một dễ chịu, dễ sử dụng, tối ưu hóa trang web di động, điều này sẽ niêm phong các thỏa thuận và một vài phút sau, họ sẽ nhập vào nhà hàng của bạn bằng những tiếng hô: "Garcon! Bảng cho hai nếu bạn hài lòng ".

Thiet ke web nha hang

Hầu hết các thiết kế web nhà hàng không có một trang web di động, vì vậy đây là một cách tuyệt vời để đạt được một mục đích thi đua tại địa phương.

DU KHÁCH MUỐN XEM HÌNH ẢNH

Một thường bị bỏ qua cần phải có nhiều du khách đến các trang web nhà hàng có, là để xem những gì các kinh nghiệm ăn uống cũng giống như trước khi bước vào bên trong nhà hàng. Họ muốn xem nếu nhà hàng là lạ mắt và sang trọng hay giản dị và hướng về gia đình. Điều này thực sự có thể giúp thông báo quyết định của mình là có hay không họ sẽ đi vào và ăn cơm trưa.Vì vậy, nó là cần thiết rằng bạn bao gồm một thư viện hình ảnh trên trang web. Nó không cần phải bao gồm quá nhiều hình ảnh. Chỉ một số ít các bức ảnh mà độc đáo miêu tả các trang trí nội thất, chỗ ngồi ngoài trời (nếu có), giới thiệu các cảnh đẹp, vv

Phòng trưng bày Lightbox là công cụ tuyệt vời để sử dụng ở đây. Tôi cũng khuyên bạn nên có một bức ảnh thanh trượt ngắn, ngay trên trang chủ để tạo một ấn tượng tốt đầu tiên.

TÍCH HỢP PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI

Nhà hàng bản chất của nó là một doanh nghiệp xã hội. Những người ăn cơm trưa ra xã hội, họ đề nghị các nhà hàng và các món ăn yêu thích của mình với bạn bè, và tìm đến các trang web xã hội như Yelp để tìm kiếm các nhà hàng mới.

Trang web nhà hàng cần tích hợp các tính năng truyền thông xã hội để giúp thúc đẩy sự về điều này word-of-miệng quảng cáo. Liên kết một số các biểu tượng cho các tài khoản truyền thông xã hội của bạn là một khởi đầu tốt.Nhưng đây là một vài ý kiến ​​để lấy thêm này.

Thêm một Facebook Like Box vào thanh bên của trang web. Khi du khách nhìn thấy khuôn mặt của bạn bè của họ, những người đã thích nhà hàng này, đó là một hình thức rất mạnh mẽ của bằng chứng xã hội.

Thêm đánh giá tốt nhất và đánh giá của bạn đến trang web của bạn. Bạn có thể lấy ý kiến của bạn tốt nhất từ Yelp và các trang mạng xã hội khác.  Bao gồm các nút chia sẻ xã hội (Tweet, Facebook như thế nào, vv) để miếng cá nhân của nội dung. Ví dụ, cho phép người dùng chia sẻ các mục yêu thích của mình từ thực đơn thức ăn của bạn, hoặc chia sẻ bài đăng blog mới nhất của bạn.

 Dưới đây là một vài ý tưởng có thể đi một chặng đường dài để tăng cường trang web của một nhà hàng. Tôi sẽ không xem xét các ý tưởng bổ sung "phải có" các mặt hàng cho mỗi trang web của nhà hàng. Trong thực tế, trong một số trường hợp, chúng có thể phục vụ đến hơn những điều phức tạp cho quản lý nhà hàng, khiến họ mất hứng thú trong việc giữ trang web của họ up-to-date, đó sẽ gây hại nhiều hơn lợi. Họ là tuy nhiên, chắc chắn giá trị xem xét.

Đặt phòng trực tuyến

Cách phổ biến nhất để chăm đặt phòng trực tuyến được tích hợp một dịch vụ như OpenTable.com hoặc FreeBookings.com, trong đó tích hợp độc đáo vào trang web của bạn.
Bạn cũng có thể thiết lập hệ thống đặt phòng trực tuyến của riêng bạn bằng cách thêm một hình thức liên hệ đơn giản. Các hình thức trọng lực cho WordPress cung cấp nhiều hình thức lĩnh vực mà có thể làm việc độc đáo cho điều này, trong đó có một bảng chọn ngày. Ghi nhớ, ai đó sẽ cần phải được trông coi các hộp thư email tại nhà hàng để chấp nhận tất cả các đệ trình mẫu.

Đặt hàng trực tuyến

Đối với một số nhà hàng, có một hệ thống đặt hàng trực tuyến có thể thêm một cú hích lớn trong doanh số bán hàng. Nếu các nhà hàng chủ yếu dựa vào lệnh giao hàng, cho phép khách hàng đặt mua lương thực thông qua các trang web là một giá trị lớn.

Tôi muốn khuyên bạn nên xây dựng hệ thống của riêng bạn cho việc này.Mặc dù có rất dễ dàng sử dụng các công cụ thương mại điện tử ra khỏi đó, hãy nhớ rằng bạn sẽ cần phải thiết lập một tích hợp dễ dàng với quan điểm của nhà hàng của cấu hình bán.

Các tin tốt là có một số công cụ tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng ngay ra khỏi kệ. Zuppler cung cấp một giải pháp tuyệt vời cho việc tạo ra một đơn đặt hàng trực tuyến.
 
Tác giả bài viết: Giang Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây