bgware

Những lợi ích khi trở thành bên nhận nhượng quyền thương hiệu

Nhận nhượng quyền không chỉ cho phép bạn trở thành một ông chủ mà còn cung cấp rất nhiều lợi ích gia tăng khác – những lợi ích bạn không thể có được nếu kinh doanh một mình.

Khi tham gia vào nhượng quyền thương hiệu, bạn nhận được sử đảm bảo rằng bạn đang đầu tư vào một kế hoạch kinh doanh đã được chứng minh cũng như được hỗ trợ bởi một đội ngũ có chuyên môn để giúp bạn vươn đến thành công.

Một ngành công nghiệp mạnh mẽ

Một ngành công nghiệp mạnh mẽ

Nhượng quyền thương hiệu là một ngành công nghiệp phát triển ngày càng mạnh mẽ qua từng năm

Một cuộc khảo sát vào năm 2015 đã được thực hiện trên danh nghĩa của Hiệp hội nhượng quyền thương mại Vương quốc Anh liên kết với Natwest đã công bố rằng 97% đơn vị nhượng quyền tại Anh báo cáo lợi nhuận năm ngoái và tỷ lệ thành công của kinh doanh nhượng quyền duy trì ở mức cao 95.4%.

Với ngành công nghiệp tốt và tăng trưởng hàng năm như vậy thì đây là thời điểm hoàn hảo để trở thành một bên nhận nhượng quyền và tận dụng lợi thế của quỹ đạo tích cực này.

Cơ cấu hỗ trợ

Cơ cấu hỗ trợ

Không giống như việc tự xây dựng cửa hàng, là một bên nhận nhượng quyền, bạn không hề đơn độc!

Bạn là một phần của một mạng lưới kinh doanh rộng lớn trong một nhóm kinh doanh, điều này sẽ mang lại lợi ích cho bạn về mặt kinh nghiệm, sự tư vấn và sức mua.

Thông thường, bạn cũng sẽ được hưởng lợi bởi một trụ sở tập trung một đội ngũ chuyên gia. Họ sẽ hướng dẫn công việc kinh doanh của bạn, họ có kinh nghiệm và bí quyết trả lời mọi câu hỏi phát sinh của bạn.

Một đội ngũ hỗ trợ có kinh nghiệp làm việc tại văn phòng chính đóng vai trò như những thành viên không thường trực của doanh nghiệp, họ có tay nghề trong các lĩnh vực khác nhau của doanh nghiệp như nhân sự, kế toán, công nghệ thông tin, hỗ trợ kỹ thuật, bán hàng và marketing. Và đây cũng là những dịch vụ bạn phải bỏ tiền ra để sở hữu nếu bạn kinh doanh độc lập.

Đào tạo

Mãng đào tạo
 
Bên nhượng quyền sẽ cung cấp cho bạn một khóa đào tạo toàn diện trước khi bạn bắt đầu kinh doanh và duy trì sự hỗ trợ trong suốt thời gian bạn đóng vai trò là bên nhận nhượng quyền

Bạn sẽ thấy rằng bên nhượng quyền rất thành thạo trong ngành công nghiệp này và họ sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn mặt bằng phù hợp (nếu cần), tư vấn về hoạt động đầu tư trang thiết bị và tổng thể thiết lập doanh nghiệp của bạn.

Nhiều nhượng quyền thương hiệu, như Signs Express còn cung cấp các khóa huấn luyện, hỗ trợ đào tạo nhân viên và tạo cơ hội kết nối với những bên nhận nhượng quyền khác.

Di chuyển vào một lĩnh vực mới

Di chuyển vào một lĩnh vực mới
 
Ưu điểm của nhượng quyền thương hiệu là bạn không cần phải có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh để bắt đầu một doanh nghiệp.

Thật vậy, một số nhượng quyền thương hiệu, như Signs Express, là hình thức nhượng quyền thương hiệu quản lý, điều này có nghĩa rằng bạn sử dụng các nhà hoạch định để tiến hành các công việc cho bạn, còn vai trò của bạn là quản lý và phát triển kinh doanh.

 

Những nhượng quyền thương hiệu khác đều dựa trên một hình thức chủ điều hành – bạn nhận tham gia các khóa huấn luyện và biết những bí quyết cần thiết trong ngành công nghiệp để thực hiện toàn bộ quá trình.

Dù bằng cách nào, bạn vẫn có cơ hội thử một thứ hoàn toàn mới, miễn là bạn quan tâm và gói nhượng quyền thương hiệu đáp ứng đủ mục đích kinh doanh thì bạn sẽ thành công.

Tiềm năng đã được chứng minh

Tiềm năng đã được chứng minh
 
Tất cả các nhượng quyền thương hiệu được thiết lập tốt, thành công đều có một mô hình kinh doanh đã thử nghiệm và chúng có khả năng lượng hóa với các dữ kiện và số liệu từ những năm hoạt động kinh doanh của họ.

Nói cách khác, bạn đang đầu tư vào một hệ thống mà bạn biết rằng hệ thống đã được chứng minh rất nhiều lần. Ngoài lợi nhuận của toàn bộ mạng lưới, bên nhượng quyền có thể cung cấp cho bạn những nghiên cứu về từng trường hợp cụ thể, chỉ ra các bước mà những thành viên trong hệ thống đã trải qua để đạt được mục đích mong muốn.


Lãi suất ưu đãi

Lãi suất ưu đãi
 

Là một phần của một mạng lưới kinh doanh mới, bạn có thể được hưởng lợi lãi suất ưu đãi từ các bên cung cấp. Ví dụ, tại Signs Express, một nhà quản lý thu mua chuyên môn sẽ đàm phán chiết khấu nguyên liệu và tiêu thụ cung như một mức giá đặt biệt áp dụng cho toàn bộ mạng lưới. Vì vậy, ngay cả với một nhà nhượng quyền thương hiệu mới với nguồn chi tiêu tương đối nhỏ cũng có thể hưởng lợi từ mức chiết khấu giá này.

Sự hiện diện thương hiệu mạnh

Sự hiện diện thương hiệu mạnh
 
Rất nhiều nhượng quyền thương hiệu có một đội ngũ Marketing & Sales tập trung tại trụ sở chính, dành riêng cho các chiến dịch phát sinh nhằm tăng cường cho toàn bộ thương hiệu.

Đội ngũ này cũng sẽ quản lý sự phổ biến và hiện diện của website thương hiệu, có nghĩa rằng bạn sẽ đạt được mức độ ‘phủ sóng’ cao mà không phải lo lắng về việc lập kế hoạch các chiến dịch marketing quy mô lớn.

 

Ví dụ, Signs Express sẽ tạo ra hàng ngàn khách hàng tiềm năng giúp tăng doanh số cho bên nhận nhượng quyền như một kết quả trực tiếp của hoạt động marketing. Điều này cũng giúp bạn tiết kiệm khỏi phải đầu tư một lượng tiền lớn vào website và các hoạt động trực tuyến cùng với những công cụ marketing khác.

 

Bạn cũng có thể hưởng lợi từ thương hiệu có quy mô hoạt động lớn, với các website phổ biến mang lại lợi ích khách hàng. Với sự trợ giúp của toàn bộ nhóm hoạt động nhượng quyền, các dự án có tính khả thi cao và có thể mang lại lợi nhuận đáng kể cho toàn bộ hệ thống nhượng quyền.

Nhìn chung, khi trở thành một bên nhận nhượng quyền, bạn có thể nhận được rất nhiều lợi ích, ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành công của mục tiêu kinh doanh và với ngành công nghiệp nhượng quyền đang tăng trưởng qua từng năm, bạn ngày càng có nhiều cơ hội hơn để tham gia vào ngành công nghiệp hoặc kinh doanh mong muốn hơn.

Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây