bgware

Nhanh tay sở hữu 25+ thiết kế website trường học siêu đẹp (Phần 3)

Trong bài viết này, Ngôi Sao Số xin giới thiệu đến các bạn những thiết kế website trường học còn lại trong bộ sưu tập 25+ mẫu thiết kế. Tất cả các thiết kế website đều có chủ đề về trẻ em với phong cách ngộ nghĩnh và thú vị. Mời các bạn đón xem.

21. Grant

Nhanh tay sở hữu 25+ thiết kế website trường học siêu đẹp (Phần 3) 21
Grant là một mẫu thiết kế website TỪ THIỆN/TẶNG/PHI LỢI NHUẬN cao cấp. Mẫu được thiết kế đặc biệt dành cho website của các tổ chức phi chính phủ NGO, phi lợi nhuận, từ thiện. Mẫu website được thiết kế bởi Bootstrap.

22. Magicreche

Nhanh tay sở hữu 25+ thiết kế website trường học siêu đẹp (Phần 3) 22

Thiết kế website responsive với chủ đề dành cho nhà trẻ, website được xây dựng trên Bootstrat, thanh trượt toàn màn hình, 250+ biểu tượng Fontawesome, Google Map đa vị trí và nhiều tính năng nổi trội khác.

23. Themkids

Nhanh tay sở hữu 25+ thiết kế website trường học siêu đẹp (Phần 3) 23

themKids là một mẫu HTML5 Responsive được thiết kế dựa trên mẫu grid ( Twitter Bootstrap Grid System) dành cho các trường giáo dục mầm non.

24. Daycare

Nhanh tay sở hữu 25+ thiết kế website trường học siêu đẹp (Phần 3) 24

Mẫu thiết kế website trường học Daycare có khả năng bố trí không giới hạn, Một trang hoặc Đa trang, tối ưu hóa SEO, tích hợp lịch Google, Twitter Live giúp bạn có thể tự động hiện thị một dòng tweet (PHP được yêu cầu), sử dụng Twitter API mới nhất.

25. Parkcollege

Nhanh tay sở hữu 25+ thiết kế website trường học siêu đẹp (Phần 3) 25

Parkcollege là một mẫu HTML được thiết kế dành cho các website giáo dụng hoặc học viện.

26. Social Welfare

Nhanh tay sở hữu 25+ thiết kế website trường học siêu đẹp (Phần 3) 26

Social Welfare là một thiết kế website có các hiệu ứng và hình ảnh động CSS3 thú vị, mã tối ưu hóa, bao gồm các file PSD, thực hiện trên định dạng PHP Contact, dễ dàng sử dụng và tùy chỉnh, thiết kế rõ ràng, mã sạch, có tài liệu tham khảo và được hỗ trợ miễn phí.

27. Mercy Heart

Nhanh tay sở hữu 25+ thiết kế website trường học siêu đẹp (Phần 3) 27

Mercy Heart là một mẫu thiết kế HTML được xây dựng hiện đại, rõ ràng và chuyên nghiệp dành cho các tổ chức từ thiện, phi lợi nhuận. Thiết kế website này cũng phù hợp với portfolio, website cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức, các studio thiết kế...

28. Cute & Sweet

Nhanh tay sở hữu 25+ thiết kế website trường học siêu đẹp (Phần 3) 28

Chủ đề Cute & Sweet được thiết kế hướng đến trẻ em, thai sản, album ảnh, dịch vụ đám cưới, thai sản hoặc các website có cách bố trí và sắp xếp dễ dàng.

29. Mommy Blog

Nhanh tay sở hữu 25+ thiết kế website trường học siêu đẹp (Phần 3) 29

Mommy Blog là một mẫu thiết kế web trường học tại gia siêu dễ thương phù hợp với website của các bà mẹ ở nhà hoặc các website kinh doanh đồ cho trẻ em. Mẫu có header lớn trên trang chủ và header nhỏ hơn ở các trang bên trong. Nội dung của trang khá chi tiết giúp bạn có thể bố trí hình ảnh và văn bản dễ dàng.

Các thiết kế website trường học trong bộ sưu tập đều có phong cách rất đáng yêu phù hợp với các em nhỏ. Hãy lựa chọn cho mình một mẫu thiết kế phù hợp nhé.

Chúc các bạn có một ngày vui vẻ.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây