bgware

Nhanh tay sở hữu 10 mẫu thiết kế bao bì sản phẩm kem hoàn toàn miễn phí

Mùa hè đang đến đồng nghĩa với nhu cầu của khách hàng đối với mặt hàng ‘kem’ đang ngày tăng cao. Vì vậy, các doanh nghiệp hãy sẵn sàng và lựa chọn cho mình những mẫu thiết kế bao bì sản phẩm kem khác biệt để thu hút khách hàng.

Tất cả mọi người đều yêu thích ‘kem lạnh’ và không có gì nghi ngờ khi một thiết kế bao bì sản phẩm kem hấp dẫn là yếu tố đầu tiên tạo ấn tượng với khách hàng.

Nhu cầu của khách hàng tăng cao là một trong những yếu tố thúc đẩy sự cạnh tranh gay gắt hơn. Do đó, doanh nghiệp cần có những chiến lược phù hợp để tăng tính cạnh tranh của sản phẩm từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng.

Thiết kế bao bì sản phẩm là một trong những yếu tố tác động trực tiếp đế hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Đối với những sản phẩm tiêu dùng thiết yếu hoặc sản phẩm thực phẩm, doanh nghiệp càng nên chú trọng vào hiệu ứng kệ hàng. Tức là lựa chọn những thiết kế bao bì giúp sản phẩm nổi bật hơn so với những sản phẩm cùng loại trên kệ bán hàng.

Trong bài viết này, bạn sẽ tìm thấy những mẫu thiết kế bao bì sản phẩm kem miễn phí cũng như những mẫu thiết kế bao bì kem có tính phí. Cụ thể hơn, bài viết bao gồm các mẫu thiết kế bao bì sản phẩm như Ice Cream Tub Packaging Mockup, Ice Cream Cone Mockup, Ice Cream Sundae Mockup, Ice Cream Wrapper Mockup, Ice Cream Cup Mockup, and Ice Cream Bowl Mockup...

Hãy tải những mẫu mockup thiết kế bao bì sản phẩm kem ấn tượng ở dưới đây trong định dạng Photoshop PSD để sở hữu những bao bì kem ấn tượng đón hè và thu hút khách hàng nhé:

1. Free Ice Cream Tub Packaging Mockup

10 mẫu thiết kế bao bì sản phẩm kem 1
 

2. Ice Cream Cone Mockup

10 mẫu thiết kế bao bì sản phẩm kem 2
 

3. Ice Cream Package Mockups

10 mẫu thiết kế bao bì sản phẩm kem 3
 

4. Ice Cream Package Mockup

10 mẫu thiết kế bao bì sản phẩm kem 4
 

5. Ice Cream Sundae Mockup

10 mẫu thiết kế bao bì sản phẩm kem 5
 

6. Ice Cream Package Mockup

10 mẫu thiết kế bao bì sản phẩm kem 6
 

7. Photorealistic Ice Cream Cup Mockups

10 mẫu thiết kế bao bì sản phẩm kem 7
 

8. Ice Cream Packaging Mockup

10 mẫu thiết kế bao bì sản phẩm kem 8
 

9. Ice Cream Bowl Mockup

10 mẫu thiết kế bao bì sản phẩm kem 9
 

10. Ice Cream Cone Mockup

10 mẫu thiết kế bao bì sản phẩm kem 10
 
Hy vọng rằng, qua bài viết này, các bạn đã tìm thấy cho mình những mẫu thiết kế bao bì sản phẩm kem tuyệt vời dành cho dự án của mình. Hãy chia sẻ với bạn bè và Ngôi Sao Số những mẫu thiết kế tuyệt vời nhé.

Chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây