bgware

Nhận diện thương hiệu với 20 mẫu danh thiếp không thể ấn tượng hơn (Phần 1)

Trong các ấn phẩm của thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, danh thiếp là ấn phẩm được sử dụng nhiều nhất chỉ sau logo. Vì vậy khi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, danh thiếp cần được chú trọng. Những mẫu thiết kế danh thiếp truyền thống rất nhàm chán, nhạt nhẽo và chỉ sử dụng với mục đích trao đổi thông tin mà bỏ qua yêu cầu tạo ấn tượng với người nhận.

Đó không phải là những mẫu thiết kế danh thiếp sáng tạo. Nếu bạn muốn khách hàng hoặc đối tác lưu giữ thông tin của doanh nghiệp, “hãy tách mình ra khỏi đám đông” và điều bạn cần là một mẫu thiết kế danh thiếp độc nhất vô nhị.

Ngôi Sao Số xin giới thiệu với các bạn các mẫu thiết kế danh thiếp không thể độc đáo hơn, cùng xem nhé:

1. TAM Cargo

Trước đây, TAM Cargo được biết đến với tên gọi là TAM Express, là một hãng hàng không vận chuyển hàng hóa có trụ sở tại Brazil. Hãng hoạt động trong phạm vi các nước Châu Mỹ Latinh, giữa Brazil và Hoa Kỳ. Danh thiếp của họ có thể thay đổi hình dạng thành một chiếc hộp nhỏ xinh xắn. Mẫu thiết kế danh thiếp độc đáo này được sáng tạo bởi Y&R.
Nhận diện thương hiệu danh thiếp ấn tượng 1

2. Tok&Stok

Tok&Stok là một hãng sản xuất các thiết bị nội thất tự lắp ráp. Chiếc danh thiếp sáng tạo của họ có thể “biến hình” thành một chiếc ghế tự lắp ráp nhỏ. Đó chính là cách họ tạo sự chú ý đến với khách hàng. Mẫu danh thiếp được thiết kế bởi DDB.
Nhận diện thương hiệu danh thiếp ấn tượng 2

3. Casabella Furniture

Mẫu danh thiếp được thiết kế bởi Amanda Casabella. Cũng như tên gọi của hãng, danh thiếp được thiết kế có thể gập để tạo thành hình đồ nội thất – một chiếc ghế dài.
Nhận diện thương hiệu danh thiếp ấn tượng 3

4. Travel Tag Business Card Template

Mẫu thiết kế danh thiếp được tạo hình giống thẻ du lịch của một đại lý kinh doanh du lịch hoặc như một chiếc thẻ mời cá nhân dành cho một blogger du lịch.
Nhận diện thương hiệu danh thiếp ấn tượng 4

5. Denia Salu Tennis Academy

Chiếc danh thiếp sân tennis này được thiết kế dành cho một doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực tennis, đây là sản phẩm được hợp tác với Publicis. Danh thiếp có cả mặt sân cỏ và sân đất nện. Đối với tổng thể bộ nhận diện thương hiệu, thì mặt sân cỏ và sân đất nện có thể được dùng làm góc nhận diện cho thương hiệu.
Nhận diện thương hiệu danh thiếp ấn tượng 5

6. Ritornell

Cặp đôi nhạc thể nghiệm (experimental music) người Úc đã làm việc cùng Katharina Hölzl thiết kế ra mẫu danh thiếp có tính nghệ thuật rất cao và thông tin liên lạc của họ được thể hiện trên dải giấy dài của chiếc hộp âm nhạc.

7. Bon Vivant

Bon Vivant là một cửa hàng pho mát tại Brazil. Thiết kế danh thiếp của họ lấy ý tưởng từ chiếc bào pho mát thể hiện tính thương hiệu rất cao.

8. Flow Yoga

Flow Yoga đã thiết kế mẫu danh thiếp có thể cuộn lại giống như một tấm thảm tập yoga. Mẫu danh thiếp đơn giản những có hiệu quả truyền thông thương hiệu rất lớn.

9. Levin Tahmaz Master Trainer

Levin Tahmaz Master Trainer chuyên về các dịch vụ giảm cân và thiết kế danh thiếp của hãng đã thể hiện rõ ràng điều này. Nhãn dán người đàn ông béo, khi kéo ra là một người có hình dáng chuẩn có hiệu ứng rất tốt. Thiết kế được giới thiệu bởi Bart.

10. Poul Nielsen

Poul Neilsen là một huấn luyện viên cá nhân. Các chi tiết liên lạc của ông được in trên chiếc danh thiếp cao su và bạn sẽ phải kéo căng danh thiếp để xem chi tiết thông tin của ông....Vậy là bạn đã bắt đầu luyện tập rồi đó.

Còn tiếp...
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây