Ngọt ngào và cá tính với thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cửa hàng kẹo

Thứ hai - 01/06/2015 16:58

Các khu rừng nhiệt đới Châu Phi là nguồn cảm hứng chính cho thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đẹp mắt của cửa hàng kẹo này.

Ngọt ngào và cá tính với thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cửa hàng kẹo

Hãng thiết kế của Hong Kong BLOW được giao nhiệm vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sản phẩm cho cửa hàng Lugard. Đây là một địa điểm mới mở phục vụ những người sành ăn và chủ yếu cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm sô cô la cao cấp, bánh quy, kẹo và các loại thực phẩm khác được chế biến theo công nghệ cao, có nguồn gốc tự nhiên và thành phần hữu cơ. 

 "Với concept của thương hiệu là khu rừng của Châu Phi và việc bảo vệ động vật hoang dẽ, chúng tôi đã được yêu cầu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu này. Linh vật là con báo, xuất hiện trong cửa hàng, các tài sản, hệ thống đóng gói, đồng phục, seri bao bì và thiết kế đồ họa ở môi trường làm việc cho thương hiệu Lugard," Nhóm thiết kế phát biểu về sản phẩm của mình.

"Lần này, chúng tôi cũng đóng vai trò như một nhà tư vấn thương hiệu, cũng như các nhà sản xuất để giới thiệu và cộng tác với các đối tác khác nhau, bao gồm cả các nhà thiết kế nội thất, merchandizer trực quan và thiết kế trang web." Với một số hình dạng bao bì, kích thước và kiểu dáng, kết quả cuối cùng là như hoang dã như những màu sắc đa dạng mà nó thể hiện. 

Chúng ta hãy cũng chiêm ngưỡng bộ bao vì sản phẩm, những thành phần quan trọng nằm trong bộ nhận diện thưng hiệu của Lugard. Ứng với mỗi loại đồ ăn được bán ra tại cửa hàng là một mẫu bao bì riêng. Tuy chúng khác nhau về công dụng, kích thước, kiểu dáng và họa tiết trang trí, xong ý tưởng chung thì không hề khác nhau. Tất cả đều sử dụng hình ảnh tươi vui và đậm bản sắc của vùng đất Châu Phi vừa hoang dã vừa bí ẩn và không kém phần đặc sắc. Cách dùng hình ảnh mới mẻ này tạo ra sự thích thú cho những khách hàng thành thị, vốn chỉ quen với hình ảnh của nhà cao tầng và xe cộ, người đông đúc. 

Lugard Brand thiet ke bo nhan dien thuong hieu san pham 2

Concept thương hiệu dành cho dự án này là rừng Châu Phi
Lugard Brand thiet ke bo nhan dien thuong hieu san pham 4

Các kiểu dáng bao bì khác nhau nhưng có chung concept thiết kế
Lugard Brand thiet ke bo nhan dien thuong hieu san pham 5

Con báo Châu Phi là linh vật chính của bộ sản phẩm này
Lugard Brand thiet ke bo nhan dien thuong hieu san pham 6

Các hình dáng đều lấy ý tưởng từ văn hóa Châu Phi
Lugard Brand thiet ke bo nhan dien thuong hieu san pham 7
 
Lugard Brand thiet ke bo nhan dien thuong hieu san pham 8
Lugard Brand thiet ke bo nhan dien thuong hieu san pham 9

Họa tiết có sự kết hợp giữa bản sắc của thổ dân Châu Phi và phần mềm đồ họa hiện đại
Lugard Brand thiet ke bo nhan dien thuong hieu san pham 10

Họa tiết sinh động và vui mắt được tận dụng 
Lugard Brand thiet ke bo nhan dien thuong hieu san pham 11

Logo của của hàng xuất hiện trên mọi sản phẩm, lấy biểu tượng con báo làm linh vật
Lugard Brand thiet ke bo nhan dien thuong hieu san pham 12

Trọn bộ bao bì sản phẩm của thương hiệu này. Mỗi bao bì ứng với một loại đồ ăn đặc trưng của cửa hàng.

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Web & Brand Solutions