bgware

Ngôn ngữ của sắc màu trong mẫu business card rực rỡ

Những thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo vừa mang lại hiệu quả kinh doanh cho khách hàng, vừa khẳng định chất lượng của các hãng thiết kế chuyên nghiệp.

Có rất nhiều ý tưởng táo bạo đã được áp dụng để tạo ra những tấm danh thiếp có một không hai và chiếm được cảm tình của mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chúng ta từng biết đến những tấm danh thiếp sử dụng công nghệ in dập nổi, sử dụng chất liệu trong suốt, gấp giấy 3D, khắc trên gỗ, trên chất liệu da...rồi đến những tấm card phủ nhũ óng ánh, hay đơn giản hơn là phong cách thiết kế phẳng với màu sắc chân phương nổi bật. Có quá nhiều cách để biến tấm danh thiếp trở thành một sản phẩm ấn tượng và hấp dẫn ánh nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sử dụng màu sắc sặc sỡ cũng là một trong những biện pháp đó. 

Những tấm business card dành cho công ty Cerovski mang đến cảm hứng về màu sắc và công nghệ in ấn từ thiết kế logo đơn giản. Hãy khám phá cách chọn màu của chúng. 

Cerovski thiet ke bo nhan dien thuong hieu dep
Công ty có trụ sở ở London có tên là Bunch này rất biết cách làm phong phú những tấm business card
Những tấm business card này được tạo ra cho  Cerovski, một hãng studio sản xuất sản phẩm in ấn mới ra đời ở Croatia.  Đây là nơi chuyên tạo ra những sản phẩm không tưởng với chất liệu lạ, ý tưởng mới mà đảm bảo không giống với những gì bạn đã thấy. Bạn biết rằng để cạnh tranh được, bạn phải nổi bật.

Hãng thiết kế có trụ sở tại London là Bunch chịu trách nhiệm về việc thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu công ty cho Cerovski , trong đó có mẫu logo và mẫu business card mà chúng ta đang thấy. Sử dụng mực kim loại trắng, bảng nhuộm và giấy, các đường cắt táo bạo, các đương ráp nối và in phủ lên trên...đây là một sản phẩm đòi hỏi cả kỹ thuật in ấn hiện đại lẫn kỹ thuật thủ công khéo léo. Kết quả là một tác phẩm hoàn hảo, khắc họa đúng phong cách thiết kế của Cerovski. Hãy chú ý đến cách phối màu của những tấm danh thiếp này, sự tương phản màu sắc được chú trọng và phát huy hiệu quả tích cực tại đây. Những màu sắc tươi tắn, vui mắt, mang lại cảm xúc tích cực với người xem và phần nào đó nói tính phong cách năng động và sáng tạo của công ty mà tấm card này đại diện hình ảnh. 

Cerovski thiet ke bo nhan dien thuong hieu dep
Một bộ danh thiếp hoàn chỉnh với nhiều diện mạo khác nhau, trông giống một bức tranh thu nhỏ. Mực in thông tin liên hệ sẽ được phủ lên vị trí trống.
Cerovski thiet ke bo nhan dien thuong hieu dep
Không chỉ sử dụng hình khối mà các con chữ cũng được tận dụng để cho ra hình ảnh trẻ trung
Cerovski thiet ke bo nhan dien thuong hieu dep
 
Cerovski thiet ke bo nhan dien thuong hieu dep
Màu sắc sinh động và tươi tắn là điểm nhấn quan trọng của bộ sản phẩm này.
Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây