bgware

Ngộ nghĩnh với ý tưởng thiết kế logo từ các loại xe

Có rất nhiều ý tưởng hay ho tìm đến với bạn khi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.

Từ những vật thể quen thuộc mà chúng ta thấy hàng ngày trong cuộc sống, dù to dù nhỏ cũng đều có thể trở thành nguồn cảm hứng để sáng tạo. Ngày hôm nay chúng tôi muốn mang đến bạn những mẫu logo rất ngộ nghĩnh lấy ý tưởng từ những chiếc xe mà chúng ta đi hàng ngày. Biết đâu trong số 50 mẫu logo xinh xắn này, bạn lại tìm thấy nguồn cảm hứng sáng tạo cho riêng mình.

Những mẫu thiết kế logo từ các loại xe không phải là ý tưởng mới mẻ, bởi ngày nào chúng ta cũng sống cùng các loại xe từ sáng cho tới đêm, tất cả các ngày trong năm, chúng đều xuất hiện trong cuộc sống của bạn. Việc thể hiện các mẫu xe trên các logo đã được làm từ rất lâu với nhiều phiên bản sáng tạo khác nhau. Những mẫu logo này thường được sử dụng để đại diện hình ảnh cho các hãng vận tải tư nhân hay công cộng, các hãng sản xuất và bán ô tô hay phụ kiện hoặc dịch vụ đi kèm...Thậm chí có khi lĩnh vực hoạt động của công ty sở hữu logo loại này cũng chẳng liên quan gì đến ô tô.

Chúng ta sẽ thấy xuất hiện dưới đây hình ảnh của những chiếc ô tô tải, taxi, bus, xe hơi cá nhân...ở mọi hình dạng, kích cỡ, màu sắc khác nhau. Có hình ảnh chiếc xe được cách điệu khá đẹp mắt, chỉ bằng một nét vẽ đơn giản nhưng người xem vẫn nhận ra được vóc dáng của một chiếc xe hơi đằng sau nó.  Có cái được giữ nguyên hình ảnh chiếc xe nhưng được tô màu rất bắt mắt. Về đồ họa được sử dụng thì chúng khá đơn giản nhưng không vì thế mà làm giảm chất lượng và giá trị sáng tạo của những thiết kế logo này. Màu sắc được sử dụng nhìn chung rất nổi bật.

Chúng ta sẽ cảm nhận được sự gần gũi và thậm chí là một chút ngộ nghĩnh đáng yêu từ những thiet ke logo xinh xắn này, thông thường trong thời điểm hiện tại phần mềm hỗ trợ tốt nhất là thiết kế logo bằng illustrator và nó dần trở nên phổ biến thay thế cho corel. Đây chỉ là một hướng đi để làm cho hình ảnh những phương tiện giao thông cồng kềnh này trở nên đáng yêu hơn và mềm mại hơn trong mắt chúng ta. Dĩ nhiên bạn hoàn toàn có thể thiết kế theo một phong cách khác, bụi bặm hơn hoặc cầu kỳ hơn tùy theo yêu cầu hoặc sở thích của bạn. Với một chút quan sát, thêm với óc sáng tạo và sự hỗ trợ đắc lực của các phần mềm thiết kế ưu việt, việc tạo ra những mẫu logo đẳng cấp sẽ chỉ là vấn đề thời gian đối với bạn. Nhưng ngay bây giờ, hãy tập trung vào những thiết kế mà chúng tôi giới thiệu dưới đây. 
 

Twitter Cars

Frontline Car Shipping Inc.

Auto People

RollandRock

GForce

AutoMagneet

Visual Playground

Demo Drive

The Truck Depot

Holmes Auto Show and Shine

ClassicZ

Natural Fuel

Transportes Angel

Veggies On The Way

optima-benz

Kilbride Pit Stop

Big Auto Sale

Caroneiro

Autumn Tone Records

Mobil Ceria

Pack the Pantries

Express Key Service

MoreCarBooks

Dough to Door

15AM.RU

4WD

Autobolism

C-harge That Car

NANO

WIP : GreenGas

Annual Tool Drive

Mehmet Arsay

TrucksnStuff Logo 2

Jume Coffee

LongtermParking

Home Grown Dubs

amal – car paint shop

Oradexim

GoCareCare.com

Akülü Araba

Cabinet Innovation Team

London Urban Films

Lanka Car Mart

BTS

New York Green

Travel Save Get Away

RU Next bus

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây