bgware

Ngắm nghía mẫu thiết kế bao bì sản phẩm Stillhouse Moonshine

Đây là mẫu thiết kế bao bì sản phẩm Stillhouse Moonshine với cảm hứng thiết kế từ những lon hóa chất ở trong gara oto trong nhà. Mẫu thiết kế cung cấp cho người xem một cảm nhận cổ điển thu hút.

Stillhouse Moonshine là một công ty của Mỹ chuyên cung cấp các sản phẩm rượu Moonshine Whiskey. Công ty này đã thuê Sandstrom Partners để sáng tạo bao bì với mục tiêu tạo sự nổi bật trên thị trường đầy tính cạnh tranh này.

Giải pháp đưa ra của Sandstrom chính là sử dụng vật liệu thép không gỉ để thiết kế can có trọng lượng 750ml. Với cảm hứng từ ngành công nghiệp can thuôn dài mạnh mẽ và hữu dụng, họ đã sáng tạo nên một sản phẩm bao bì mới. Đặc biệt hơn, những can thuôn dài này thường được sử dụng để đựng nhựa thông và khoáng chất, một số người cho rằng đây là bước nhảy vọt dành cho thiết kế bao bì rượu này.

Bên cạnh vẻ ngoài tuyệt đẹp, bao bì còn có một số tính năng đáng ngạc nhiên khác. Bao bì can thuôn dài làm bằng thép không gỉ có trọng lượng nhẹ hơn so với thủy tinh và vì chúng có hình vuông nên chi phí vận chuyển thấp hơn rất nhiều. Đặc biệt hơn, bao bì cũng không bị vỡ nếu bạn vô tình làm rơi chúng. Và những bao bì này còn có khả năng tái chế 100%.

Có nhiều ý kiến cho rằng, đây là bao bì rượu đẹp nhất và hoàn hảo với thương hiệu. Màu đỏ và thiết kế tổng thể làm khách hàng liên tượng đến trạm xăng và gara oto rất thu hút.

Thiết kế bao bì Stillhouse Moonshine có 6 loại khác nhau: Regular Moonshine, Apple Crisp, Peach Tea, Coconut, Mint Chip và Red Hot.

Dưới đây là một số hình ảnh của thiết kế bao bì sản phẩm Stillhouse Moonshine:

Ngắm nghía mẫu thiết kế bao bì sản phẩm Stillhouse Moonshine 2
 
Ngắm nghía mẫu thiết kế bao bì sản phẩm Stillhouse Moonshine 3
 
Ngắm nghía mẫu thiết kế bao bì sản phẩm Stillhouse Moonshine 4
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây