bgware

Ngắm nghía 20+ website thực phẩm khiến bạn mê mẩn

Nếu bạn đang muốn xây dựng một website để viết blog viết blog thực phẩm hay kinh doanh bên lĩnh vực thực phẩm. thì bộ sưu tập thiết kế website thực phẩm dưới đây sẽ giúp bạn chọn ra cho mình một mẫu tốt nhất.

Bạn có muốn thiết lập một blog thực phẩm với công thức nấu ăn ngon hay kinh doanh những thực phẩm cho người dùng thật ấn tượng? Nếu muốn thì đừng bỏ lỡ nó, các chủ đề dưới đây rất phù hợp với thực phẩm bổ dưỡng, trang web nông nghiệp, blog hoặc siêu thị các loại rau quả…

Seed

Seed là một trong những chủ đề hữu wordpress mới nhất trên ThemeForest. Bạn có thể dễ dàng sử dụng mẫu này trong nhiều ngành công nghiệp hữu cơ chẳng hạn như: cửa hàng, trang trại, thức ăn, cà phê hoặc mỹ phẩm…
organic wordpress template

Origano

Origano là một chủ đề wordpress ấn tượng. Nó đi kèm với 4 tính năng chính là thiết kế gọn gàng, kiểu chữ đẹp, SEO hoàn hảo và kết hợp với các mạng xã hội lớn. Đây là yếu tố chính để đi đến sự thành công của website và kinh doanh trực tuyến trong ngành công nghiệp này.
Origano - Organic Food Theme

Organique

Organique là một chủ đề wordpress với thiết kế web chuyên nghiệp và bố cục được bố trí hợp lý. Template rất thích hợp cho việc sử dụng thương mại điện tử và cho các doanh nghiệp địa phương đang có kế hoạch mở rộng và bao phủ thị trường trực tuyến.
organic wordpress theme

Fresh Market

Fresh Market là một mẫu thiết kế website chuyên nghiệp và đơn giản, nếu bạn sử dụng theme wordpress này với mục đích bán hàng tạp hóa thì đó là một sự lựa chọn hợp lý nhất.
wordpress organic theme

Healthy Farm

Mẫu này được thiết kế rất sạch sẽ, hợp thời trang và linh hoạt sẽ làm cho sản phẩm của bạn tỏa sáng trên trang web của bạn. Nếu bạn kinh doanh nông nghiệp và bán hoặc trưng bày thực phẩm trực tuyến thì đây là sự lựa chọn tốt nhất của bạn.
organic wordpress theme

Organic Life

Organic Life đi kèm với thiết kế chất lượng cao và rất độc đáo, cùng với sự tập trung vào các sản phẩm thực phẩm, mục đích chính của thiết kế website đẹp này là để giới thiệu lối sống khỏe mạnh và tự nhiên. Bạn có thể sử dụng theme trong nhiều cách khác nhau nhưng nó sẽ phù hợp nhất cho blog hoặc cửa hàng…

organic wordpress themes

Agrofields Market

Agrofields là chủ đề được sử dụng phổ biến cho việc tạo và thúc đẩy thị trường của bạn. Nó đi kèm với các tính năng tuyệt vời, chẳng hạn như: hội nhập thương mại điện tử, màu sắc không giới hạn, tùy chỉnh quản trị wordpress, bộ sưu tập thực phẩm phong phú. Với mẫu thiết kế website tuyệt vời này nó sẽ giúp bạn bán được rất nhiều sản phẩm thực phẩm.

best organic wordpress theme

Organic Food

Organic Food là chủ đề wordpress rất chuyên nghiệp để thiết kế web cho các shop thực phẩm hữu cơ, blog hay tạp chí thực phẩm. Nó đầy đủ các tính năng tuyệt vời mà bạn cần để tạo ra các trang web thích hợp.

 organic food wordpress theme

Organic Market

Bạn cần phải bán các sản phẩm hữu cơ của mình trên trực tuyến? Bản mẫu này là sự lựa chọn tốt nhất của bạn với thiết kế đáng yêu, cách bố trí hợp lý và các tính năng chuyên nghiệp.

organic market

Agriculture

organic wordpress theme

Foodster

Foodster là theme wordpress tuyệt vời cho thiết kế web nhà hàng hoặc quầy bar, nhưng nó được thiết kế theo cách "hữu cơ" và phù hợp với những nơi có thực phẩm bổ dưỡng. Trình bày website nhà hàng của bạn bằng cách hiển thị các thực phẩm hữu cơ cũng là một chiến lược tuyệt vời để quảng bá thương hiệu của bạn.

c2a868c385bf1177becf3794f1ee86c5

Cuisinier

cuisinier-slide1

Organic Shop

Organic Shop

Organic Web Shop

organic-web-shop

A Starter Theme

preview-image-1.5-1-o

Tác giả bài viết: Quốc Lộc
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây