bgware

Nét hiện đại của landing page trong 20 website

Một thiết kế website tốt sẽ giúp công việc kinh doanh của bạn tiến xa hơn nhờ việc mọi người yêu thích website của bạn. Landing page là thành phần quan trọn làm nên thành công của một website.

Đó là một trong những nơi đầu tiên khách hàng ghé thăm khi vào website của bạn. Có vô vàn cách làm mới thành phần này trên website, bằng cách thêm các hiệu ứng animation bắt mắt, typography đẳng cấp hoặc hình họa vui nhộn…nhằm giúp truyền tải thông điệp đến người dùng web một cách thuyết phục nhất.


Bạn có thể làm được nhiều thứ với landing page, chẳng hạn như quảng bá cho một sản phẩm mới, thông tin về các ưu đãi tri ân khách hàng, đường link đến với các sản phẩm dịch vụ mà bạn cung cấp ở trang con khác của website…Nếu bạn có một landing page tốt thì việc giữ chân khách hàng ở lại lâu hơn với website của mình sẽ không quá khó khăn. Landing page có thể được thay đổi nội dung theo thời gian hoặc theo sự kiện mới để tạo sự mới mẻ và tính cập nhật.

Các chuyên gia thiết kế web có nhiều phương án thiết kế khác nhau để làm nổi bật landing page của bạn. Họ có thể chọn phong cách thiết kế phẳng, tối giản với các hình nền khổ lớn, animation bắt mắt…cho thành phần này của website. Nếu dành thời giant ham khảo một lượt trên internet, bạn sẽ học hỏi được vô số ý tưởng thiết kế độc và lạ cho landing page.

Trong bài hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu một số ví dụ tiêu biểu về cách làm landing page trong các thiet ke website hiện đại. Bạn sẽ thấy ở đây những bố cục hết sức gọn gàng và sáng sủa. Đi kèm với đó là sự mượt mà và linh hoạt khi hoạt động của các landing page.

20 mẫu thiet ke website này được chọn ra từ nhiều nguồn có uy tín trên website. Chúng đã được ứng dụng trong hoạt động thực tế và được đánh giá là đã góp phần làm nên thành công của tổng thể các website sở hữu nó. Hy vọng rằng đây sẽ là nguồn tham khảo hữu ích cho các bạn. 

Stripe

20-landing

Raygun.io

landing pages

Wagtail

landing pages

Trak.io

landing pages

SpeedCurve

landing pages

Zendesk

landing pages

Jirafe

landing pages

Fresc

landing pages

CoderPad

landing pages

Awesomatic

10-landing

UserApp

11-landing

Zapier

12-landing

TrackDuck

13-landing

Knock

14-landing

FLYR

15-landing

Flowdock

landing pages

Mailbox

landing pages

Troupe

18-landing

Apple CarPlay

19-landing

Connect

20-landing

Một mẫu thiết kế web du lịch đẹp là trang web đảm bảo các tiêu chí về bố cục, hình ảnh bắt mắt, nội dung phong phú và đúng những gì khách hàng bạn cần. Một trang web hoàn hảo còn tùy thuộc vào ý kiến của mỗi cá nhân. Hãy đảm bảo các tiêu chí cho một trang web tối thiểu để không làm mất khách hàng khi họ truy cập vào trang web của bạn. Chúc bạn thành công.

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây