bgware

Nên lựa chọn thiết kế website bất động sản linh hoạt hay ứng dụng điện thoại đi động?

Nói đến bất động sản, bạn có thể lựa chọn rất nhiều công nghệ: điện thoại thông minh, chữ ký điện tử...Vậy còn đại diện trực tuyến của bạn. Một thiết kế website bất động sản đã đủ chưa hay bạn nên thiết lập thêm ứng dụng điện thoại? Hãy tham khảo bài viết sau đây trước khi ra quyết định lựa chọn nhé.

Nên lựa chọn thiết kế website bất động sản linh hoạt hay ứng dụng điện thoại đi động?

Ứng dụng điện thoại đi động – nghe thật tuyệt

Mọi người thường sử dụng các ứng dụng điện thoại di động. Trong thực tế, thống kê cho thấy mọi người dành 52% cuộc sống số của mình trên các ứng dụng di động. Đối với một số ngành công nghiệp, ứng dựng di động là cách thông minh nhất để tiếp cận khách hàng. Thiết kế website trên điện thoại cũng là một ý tưởng tuyệ vời tuy nhiên, đối với lĩnh vực bất động sản, bạn nên xem xét thật kỹ lưỡng trước khi lựa chọn một ứng dụng di động.

Bạn sẽ phải chi thời gian marketing ứng dụng di động của mình để thuyết phục mọi người tải chúng về. Thời gian bạn đó, bạn có thể dành cho hoạt động marketing doanh nghiệp, gặp gỡ khách hàng tiềm năng...

Bạn sẽ phải chi tiền để sáng tạo và thiết kế ứng dụng. Nếu bạn chọn một ứng dụng miễn phí, ứng dụng chắc chắn sẽ tồn tại nhiều hạn chế, không thể hiện được thương hiệu và khách hàng sẽ không chọn lựa bạn. Một ứng dụng điện thoại cần thời gian để cập nhật và phải chăm sóc rất nhiều và thời gian là điều bạn không bao giờ có đủ.
Ứng dụng điện thoại đi động – nghe thật tuyệt

Thiết kế website bất động sản responsive

Tính đến tháng 5 năm 2015, Google báo cáo rằng hoạt động tìm kiếm trên thiết bị điện thoại được thực hiện nhiều hơn so với PC và laptop. Khi một khách hàng tìm kiếm bất động sản và tìm thấy website của bạn trên điện thoại hoặc máy tính bản, họ sẽ nhìn thấy điều gì?
Thiết kế website bất động sản responsive

Nếu website của bạn không thân thiện với màn hình điện thoại, giao diện website sẽ trở nên khá kỳ lạ, chữ quá nhỏ để đọc hay thậm chí bố cục lộn xộn và khách hàng sẽ rời khỏi website ngay lập tức. Thiết kế website bất động sản responsive là một thay thế hợp lý của ứng dụng điện thoại. Website linh hoạt sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.
Thiết kế website bất động sản responsive 2

Hãy thiết kế website bất động sản responsive, bạn sẽ nắm bắt được các khách hàng tìm kiếm thông qua thiết bị điện thoại hoặc máy tính bảng một cách hiệu quả.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây