bgware

Muôn kiểu navigation menu thú vị trong thiết kế web hiện đại

Navigation menu tiện lợi và hiệu quả đóng góp một cách tích cực cho trải nghiệm người dùng và cải thiện khả năng search của các website.

Hôm nay chúng ta sẽ khám phá một số giải pháp làm naivgation thú vị và thậm chí là tiên phong, góp phần mang lại sự hấp dẫn và trải nghiệm đáng nhớ cho các thiết kế website chuyên nghiệp. Một số trong những ví dụ này phức tạp hơn những gì bạn đã từng thấy ở các navigation thông thường khác. 

Tính độc đáo của những ý tưởng này không phải là lý do duy nhất chúng tôi tạo ra danh sách này. Đa số ví dụ tại đây đã sử dụng kỹ thuật thiết kế website hiện đại nhất giúp cho bộ sưu tập này truyền cảm hứng, mang tính thông tin và nhận thức cho mọi người. 

Jova

Navigation Menu trong thiet ke website chuyen nghiep

Jova hở hữu navigation menu gọn gàng, cân bằng tốt và cấu trúc hoàn hảo. Những đường kẻ thẳng, bố cục dạng lười và tông màu trắng, typography sắc nét, cộng thêm note với hình khối ấn tượng rất phù hợp với backd-rop.

Beloesuhoe

Navigation Menu trong thiet ke website chuyen nghiep Examples

Giải pháp mà đội thiết kế sử dụng cho website này đã thực sự gây ấn tượng với người xem. Ban đầu bạn nghĩ đây cơ bản là ảnh nền tuy nhiên những chấm đỏ chính là vị trí của các nội dung trên menu. Mọi thứ thực ra không đơn giản như bạn tưởng với thiết kế website sáng tạo này.

First Person

First Person Navigation Menu trong thiet ke website chuyen nghiep

First Person sử dụng khối cubic phức tạp và siêu tưởng. Bạn sẽ nhìn rõ hai mảng chủ đề ngày và đêm tại đây, mặc dù nó không phải là navigation chính nhưng là thành phần được thiết kế để thu hút bạn đến với navigation.  

Mint Design Company

Mint Design Company Navigation Menu trong thiet ke website chuyen nghiep

Mint Design Company sơ hữu một thiết kế website công ty đáng hâm mộ. Những illustration vã tayđược truyền sức sống thông qua animation. Mọi thành phần của website đầy tính nghệ thuật này, bao gồm cả navigation đều mag phong cách độc đáo. Mỗi mục menu chính có hai cách giải thích bao gồm cả phiên bản sơ sài và cả đầy màu sắc, sự chuyển đổi giữa chúng rất mượt mà và dễ chịu. 

Vive Latino

Vive Latino Navigation Menu trong thiet ke website chuyen nghiep

Hàng loạt hình vẽ đã khiến landing page trở nên nổi bật. Màu đơn sắc sạch và typography phong cách viết tay cùng hàng tá những nhân vật chuyển động không chỉ mang lại không khí lễ hội mà còn phục vụ như một navigation chính rất sinh động. 

Pete Nottage

Pete Nottage Navigation Menu trong thiet ke website chuyen nghiep

Online portfolio của Pete Nottage được ghi dấu bởi các màu sắc khiến cho website trở nên sáng tạo và tích cực. Bối cảnh thành thị được làm đậm bởi màu sắc phẳng và được hỗ trợ bởi navigation chính. Chuyển động của những chiếc xe trên màn hình được tác động bởi một cú click chuột, đây là giải pháp tăng tính tương tác rất thú vị. 

Mathilde Jacon

Mathilde Jacon Navigation Menu trong thiet ke website chuyen nghiep

Trang trước của portfolio này có một thành phần trung tâm chính là navigation tương tác hình vòng tròn với mỗi đoạn của nó là một liên kết riêng lẻ. 

Moira Young

Moira Young Navigation Menu trong thiet ke website chuyen nghiep

Moira Young sở hữu website thanh lịch và tinh tế nhờ vào landing page với mô tip tự nhiên mạnh mẽ. avigation không giống với thông thường, mỗi link được ẩn dưới chấm ánh sáng gần cái cây. 

Bancolombia

Bancolombia Navigation Menu trong thiet ke website chuyen nghiep

Khá giống với ví dụ trước, trang chủ của website này thể hiện hình ảnh landscape với những thành phần linh hoạt. Tuy nhiên bạn cần chú ý là nó sử dụng flash player, sẽ có một chút không thích hợp với HTML5.

Nat-Ant

Nat-Ant Navigation Menu trong thiet ke website chuyen nghiep

Thiết kế website tối giản rất đáng xem nhờ kết cấu gọn gàng, landing page gần như trong sạch với các khoảng trắng mênh mông và một vài thành phần trải ra trên trang. Chúng đại diện cho các phần của portfolio theo một cách không giống bình thường. 

Love Carmen Rose

Love Carmen Rose Navigation Menu trong thiet ke website chuyen nghiep

Love Carmen Rose sở hữu online portfolio cá tính với bức ảnh backd-rop phức tạp. Hơn thế nữa nó còn đóng  vai trò của công cụ navigation không phô trương. Khu vực chào đón trông cực kỳ phức tạp. 

Orillo

Orillo Navigation Menu trong thiet ke website chuyen nghiep

Orillo chào đón người xem với trung tâm kiểm soát theo phong cách dòng kẻ. Thanh lịch và gọn gàng, nó cho phép người dùng làm nhiều thứ cũng như điều hướng xuyên suốt dự án. Không may là phiên bản cho di động và máy tính bảng sử dụng phiên bản landing page thay thế khác, vì thế để trải nghiệm đầy đủ, hãy xem website này bằng máy để bàn. 

OK Kid

Ok Kid Navigation Menu trong thiet ke website chuyen nghiep

OK Kid sử dụng giải pháp tiên tiến với navigation video toàn màn hình. Hiệu ứng hình ảnh đã không làm đội thiết kế thất vọng với website này. 

The Colors of Motion

The Colors of Motion Navigation Menu trong thiet ke website chuyen nghiep

The Colors of Motion mang bạn đến với một hành trình đáng yêu qua những bộ phim truyền hình Mỹ cổ điển. Website bao gồm navigation đến các tập phim. Nó không có gì đặc biệt trên thiết kế ngoài những sọc ngang siêu mảnh hoặc hình vuông. 

HelloNicolas

HelloNicolas Navigation Menu trong thiet ke website chuyen nghiep

Online portfolio gây sự chú ý của người xem ngay từ giây đầu tiên. Giải pháp mới mẻ là chai bố cụ thành những độ rộng hợp lý với những mảng nội dung công việc được lựa chọn để đăng lên portfolio.

Grimouville

Grimouville Navigation Menu trong thiet ke website chuyen nghiep

Bạn có muốn trải nghiệm một chuyến đi ngắn gọn và đáng nhớ qua Grimouville? Vậy thì hãy ghé thăm website độc đáo này. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác đi bộ trên những con phố nhờ những thành phần tương tác thú vị. 

Leidgens Piscines

Leidgens Piscines Navigation Menu trong thiet ke website chuyen nghiep

Diện mạo đáng nhớ của website, trong đó có đóng góp của video nền và navigation khiến bạn khám phá website này một cách hiệu quả hơn. Thêm một navigation nữa được đặt ở giữa rất vừa vặn. 

Soppo

Soppo Navigation Menu trong thiet ke website chuyen nghiep

Soppo sở hữu navigation menu dạng lưới. Các khối màu được hòa trộn hài hòa với khối hình ảnh, mang lại hiệu ứng điều hướng có nhận thức.  

Visit Brazil

Visit Brazil Navigation Menu trong thiet ke website chuyen nghiep

Visit Brazil cũng như tên gọi của nó, có nội dung hướng bạn đến việc tìm hiểu về đất nước này thông qua các thành phần tương tác xuyên suốt ngôi nhà và các thành phần đó tự kể câu chuyện của mình. 

Alexandru Nastase

Alexandru Nastase Navigation Menu trong thiet ke website chuyen nghiep

Alexandru Nastase sử dụng typography rất khéo, giúp cho trang chính có diện mạo đơn giản và đáng yêu. Trong khi đó trái tim của trang nằm ở tiêu đề , các thành phầm navigation được đặt xung quanh, tạo nên form cho bố cục. Các thành phần navigation còn được sử dụng hiệu quả điều hướng trong các mẫu thiết kế trang web du lịch hay nhà hàng khách sạn một cách hiệu quả, chúc bạn thành công.

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây