bgware

Một số lời khuyên dành cho bạn để thiết kế banner web hiệu quả

Đối với hầu hết các khách truy cập, họ thường không muốn nhìn thấy banner ad hoặc phản đối sự hiệu quả của chúng. Tuy nhiên, đối với chủ một doanh nghiệp, thiết kế banner ad lại là một yếu tố không thể thiếu.

Để tạo nên banner ad ấn tượng và có giá trị, điều quan trọng phải là nghiên cứu thiết kế banner. Thiết kế banner không được làm khách hàng mất tập trung, cắt đứt mạch cảm xúc của họ khi ghé thăm website. Vì vậy, làm thế nào để thiết kế banner ad vừa thu hút vừa có tác động tích cực đến khách hàng?

Hiện nay, cách nhanh nhất để thiết kế banner web là sử dụng phần mềm tạo banner. Phần mềm này có thể hỗ trợ bạn sáng tạo nên các banner web thú vị, cung cấp các tính năng quan trọng như đăng tải, theo dõi và hiển thị banner ad trên mọi server web cho phép. Bên cạnh đó, phần mềm còn cung cấp khá nhiều mẫu banner để bạn thiết kế. Tuy nhiên, khi sử dụng phần mềm tạo banner, bạn cần nâng cấp chúng thường xuyên để có thể tận dụng được lợi thế của các tính năng bổ sung, hỗ trợ thiết kế tốt hơn.

Ngoài việc sử dụng phần mềm, để tăng sự chuyên nghiệp của banner, bạn nên thuê những nhà thiết kế hoặc công ty thiết kế có uy tín, kỹ năng tốt để đảm bảo tính độc đáo cũng như thể hiện chất lượng của doanh nghiệp.

Một số lời khuyên dành cho bạn để thiết kế banner web hiệu quả 2

Một lưu ý khác khi sử dụng banner web là tránh các văn bản nhấp nháy hoặc những hiệu ứng âm thanh khó chịu. Những Flash ad có tác động tiêu cực đến khách hàng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu quả của banner cũng như toàn bộ website. Thông thường, banner ad thành công là những thiết kế đơn giản và tinh tế, không làm ảnh hưởng đến các yếu tố khác của trang web. Ngoài ra, để thiết kế một banner có giá trị, bạn có thể tham khảo ý kiến của khách hàng về loại banner mà họ yêu thích và đánh giá cao.

Một banner web ấn tượng phải là một banner góp phần tạo nên sự hoàn hảo của website, hỗ trợ chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp và đảm bảo sự hiển thị linh hoạt. Bạn nên sử dụng những yếu tố cốt lõi của thương hiệu trong thiết kế banner để tạo sự nhất quán, gây ấn tượng thương hiệu cho khách hàng, từ đó nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp.

Tìm hiểu thêm:

Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây