bgware

Một số cảm hứng thiết kế bao bì sản phẩm sáng tạo dành cho bạn

Thiết kế bao bì sản phẩm là một yếu tố quan trọng, chúng đóng góp không nhỏ vào sự thành công của chiến dịch marketing doanh nghiệp. Một khi bao bì thật ấn tượng với khách hàng thì sản phẩm sẽ được bán ra mà không cần doanh nghiệp phải đưa ra quá nhiều chiến lược.

1. Bao bì biến thành một sản phẩm khác

Bao bì để đựng sản phẩm nhưng không có nghĩa là chúng không thể giống một sản phẩm nào khác, hãy sáng tạo với vẻ ngoài của bao bì. Thay vì trở thành một túi trà nhàm chán như thông thương, thương hiệu trà này đã biến thiết kế bao bì sản phẩm túi trà thành những chiếc áo trà hoàn chỉnh cùng với móc áo để treo. Các móc giữ túi thẳng trên vành cốc vừa có tính thẩm mỹ vừa đảm bảo được chức năng của mình.

Bao bì biến thành một sản phẩm khác

2. Bao bì chính là nguyên liệu

Hãy thể hiện sản phẩm của bạn được làm từ nguyên liệu gì thông qua thiết kế bao bì sản phẩm. Loại nước hoa này (được gọi là Zen) được làm bằng tre. Thay vì sử dụng hình in hoặc hình minh họa cây tre, bao bì đã được thiết kế biến thành một cây tre thực sự. Nó trở thành một tuyên bố thực tế về chất lượng của sản phẩm.

Bao bì chính là nguyên liệu

3. Phối hợp đẹp mắt

Mọi người đều yêu cái đẹp. Việc sử dụng và mua chúng giúp họ cảm thấy tốt hơn. Đây cũng là một thiết kế bao bì trà nhưng bao bì này lại có cách tiếp cận khác – những túi trà hình chim. Khi đặt trong cốc trà, bao bì gợi lên hình ảnh chú chim đang bay lượn, tạo nên sự thoải mái và giúp các thực khách thưởng trà trong tâm thế yên bình.

Phối hợp đẹp mắt

4. Tạo nên sự ‘vô lý’

Bạn có thể sử dụng những bao bì vô lý, thậm chí là lố bịch. Những chiếc giày Nike Air này không được đóng gói trong hộp, chúng được đóng gói trong túi khí đúng như nghĩa đen của tên giày. Thiết kế rất sáng tạo, khách hàng thậm chí có thể sờ vào giày và tạo nên hiệu quả thu hút theo cách bất ngờ.

tạo nên sự vô ý

5. Kết hợp cùng sản phẩm để tạo nên một điều nào đó

Hãy sử dụng sản phẩm để sáng tạo hình ảnh của bạn nhưng phải đảm bảo rằng hình ảnh đó liên quan đến ‘thứ mà bạn đang bán’. Những chiếc tai nghe này được sử dụng để tạo nên hình ảnh các nốt nhạc. Thiết kế bao bì sản phẩm không cần phải in nốt nhạc trên giấy nữa, chúng là hình ảnh 3D đã tạo nên một hiệu ứng thu hút hiệu quả.

Kết hợp cùng sản phẩm để tạo nên một điều nào đó
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây