bgware

Miễn phí tải về mockup mô phỏng 8 hướng Business card khác nhau

Các hoạt động kinh doanh ngày càng nở rộ và đa dạng hơn, kéo theo nhu cầu sử dụng dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp cũng phát triển theo nhịp đó.

Các hãng thiết kế hoặc người làm thiết kế tự do luôn có những cơ hội và cả sự cạnh tranh trong việc đem đến những sản phẩm thiết kế sáng tạo cho khác hàng thuộc mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Để ra được một thiết kế sản phẩm cuối cùng, luôn cần có sự hợp tác thường xuyên giữa người thiết kế với khách hàng. Khi phương án cuối cùng còn chưa được thống nhất, sử dụng mockup để làm rõ ý tưởng thiết kế của mình với khách hàng là phương án tiết kiệm nhất và tiện lợi nhất. Bạn hoàn toàn có thể giới thiệu hết vẻ đẹp và tài năng sáng tạo của mình với khách hàng nhờ vào các mockup này. Chỉ đơn giản là đặt file thiết kế của bạn vào mockup và mọi thứ sẽ được hiện ra như thế một bức ảnh chụp vật thể thực tế ở ngoài cuộc sống vậy. 


Themeraid hiểu được sự cần thiết của mockup trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, đặc biệt là thiết kế danh thiếp, do đó họ đã cho ra mắt bộ mockup với 19 góc nhìn linh hoạt để bạn thảo sức thể hiện ý tưởng của mình dưới mọi góc độ. Trong đó bạn sẽ được sở hữu miễn phí bộ mockup mô phỏng 8 góc nhìn khác nhau. Nếu có nhu cầu giới thiệu toàn diện hơn về thiết kế của mình, bạn có thể chọn tải về gói mockup cao cấp với trọn vẹn 19 góc nhìn đa dạng. Với nhiều góc nhìn độc đáo, ý tưởng thiết kế của bạn sẽ có nhiều cơ hội thể hiện được hết vẻ đẹp. Người xem cũng sẽ dễ hình dung một cách chân thực hơn về sản phẩm trong thực tế sẽ như thế nào, thay vì chỉ có lựa chọn nhìn phía trước, phía sau, nhìn ngang...như mockup thông thường làm được. 

Mỗi hình ảnh trong gói mockup tải về có độ phân giải 2500 x 1875px và chỉnh sửa bằng Photoshop. Chúng đều ở dưới dạng Smart Layer và vì thế rất dễ cho bạn thay nền, điều chỉnh kích cỡ mà không làm ảnh hưởng đến độ phân giải. Bạn còn có thể điều chỉnh phần bóng đổ bằng cách tăng hoặc giảm cường độ. 

Bộ file tải về chứa 6 hiệu ứng lọc ảnh để bạn khám phá và tùy chỉnh mockup nhận diện thương hiệu theo ý thích để có được hình ảnh mô phỏng thiết kế danh thiếp đẹp nhất. 

Một số đặc tính nổi bật của sản phẩm:

  • Dễ dàng tùy chỉnh thông qua Smart Object
  • Có sẵn các lớp file PSD
  • 6 hiệu ứng lọc ảnh
  • Kích thước danh thiếp 5x9 cm
  • Các layer được sắp xếp và đặt tên cẩn thận
  • Nền thay đổi được
  • Thêm và bớt texture giấy
  • Thêm và bớt bóng đổ
  • Tăng và giảm cường độ bóng đổ

 

Tải về

Tai mien phi mockup thiet ke bo nhan dien thuong hieu

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây