bgware

Microsoft tiết lộ thiết kế logo mới cho phiên bản trình duyệt sắp ra mắt

Một vài tuần trước, "người khổng lồ" Microsoft đã công bố việc thay thế trình duyệt web lâu năm của họ là Internet Explorer bằng một trình duyệt mới với tên gọi Edge dành cho Windows 10.

Microsoft chuẩn bị cho ra mắt thiết kế logo sản phẩm dành cho phiên bản trình duyệt mới sẽ thay thế IE trong thời gian tới. 

microsoft edge thiet ke logo
 
Thiết kế logo mới của Internet Explorer vẫn lấy cảm hứng từ các thiết kế trước đây


 Một vài tuần trước, "người khổng lồ" Microsoft đã công bố việc thay thế trình duyệt web lâu năm của họ là Internet Explorer bằng một trình duyệt mới với tên gọi Edge dành cho Windows 10. Đây là một sự kiện mang tính bước ngoặt với hãng này. Mọi thứ đều phải thay đổi từ trong ra ngoài, từ tính năng đến diện mạo. Có rất nhiều thứ phải làm để cho sự kiện lớn này của hãng, từ công việc của đội ngũ lập trình đến đội ngũ thiết kế giao diện, hình ảnh cho sản phẩm mới. Chắc chắn người ta sẽ không thể bỏ quên một thành phần đặc biệt quan trọng: thiết kế logo sản phẩm.

Sau khi tuyên bố sự ra đời của trình duyệt mới tại một sự kiện gần đây, ít lâu sau đó, hãng này đã tiết lộ thiết kế logo mới của mình. Chúng ta có thể thấy rõ là logo mới này được lấy cảm hứng từ thiết kế của những phiên bản Internet Explorer trước đây. Chúng đều có đặc điểm nhận diện chung là chữ E cách điệu, điều này giúp mọi người vẫn dễ dàng nhận ra bản sắc của Internet Explorer. Có người sẽ cho rằng liệu có phải Microsoft vẫn chưa muốn loại bỏ cái bóng của quá khứ để tiến một bước đột phá đến tương lai?

IE thiet ke logo
 
Internet Explorer với kiểu dáng logo quen thuộc

Microsoft Edge sẽ được sử dụng cho Windows 10 nhưng điều đó không có nghĩa là trình duyệt Internet Explorer sẽ hoàn toàn bị xóa sổ. Trình duyệt mới sẽ có nhiều công cụ điện tử hữu ích, khiến nó trở thành trình duyệt yêu thích của nhiều người. Hãy để thời gian trả lời cho hiệu quả của nó. Còn chúng ta đang bàn về chủ đề logo mới của Microsoft Edge.

Bạn có cảm nghĩ thế nào về thiết kế trên? Chắc hẳn sẽ có những ý kiến khó khăn trong việc nhận xét nó là đẹp hơn hay xấu hơn các phiên bản logo trước, có lẽ nhận xét theo dạng tiêu chí này sẽ khó hơn là việc so sánh xem nó giống với các thiết kế cũ bao nhiêu phần trăm. Để có được ý kiến chính xác nhất, tại sao chúng ta không cùng ngắm lại các mẫu logo của hãng khổng lồ này kể từ khi ra đời IE tới giờ?
 

Cùng nhìn lại một số phiên bản các thiết kế logo công ty này từ trước tới nay

1995-1996: Microsoft Internet Explorer 1.0

Internet Explorer 1.0 thiet ke logo

1996-1997: Microsoft Internet Explorer 2.0

Microsoft Internet Explorer 2 thiet ke logo

1997-1998: Microsoft Internet Explorer 3.0

Internet Explorer 3.0 thiet ke logo

Đây là lần đầu tiên IE logo với kiểu dáng kinh điển được ra mắt.

1998-2001: Microsoft Internet Explorer 4.0 - 5.0

Internet Explorer 45 thiet ke logo

2001-2006: Microsoft Internet Explorer 6.0

Internet Explorer 6 thiet ke logo
 

2006-2011-2015: Windows Internet Explorer 7.0 - 8.0 - 9.0

IE 789 thiet ke logo
 

2012-2015: Internet Explorer 10.0 - 11.0 (Windows 8 icon version)

IE 10 -11 thiet ke logo
Internet Explorer 10 thiet ke logo win 8

 

 

Phiên bản logo dành cho Windows 8.
Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây