bgware

Mẹo thiết kế cho một trang web hoàn hảo

Cũng giống như thời trang, thiết kế web liên tục thay đổi với xu hướng và mốt nhất theo thời đại.

Khi nói tới việc tạo ra một trang web, điều đó sẽ tạo ấn tượng chuyên nghiệp, bạn sẽ luôn luôn làm tốt để giữ tất cả mọi thứ từ trước đến nay và cập nhật những xu hướng mới nhất. Đây là 5 lời khuyên thiết kế web quan trọng để giữ trong tâm trí "hoàn toàn!":

Thiet ke web

 1. Giữ đơn giản.

Thế giới xung quanh chúng ta đã trở nên khá lộn xộn và các trang web không phải là ngoại lệ. Quảng cáo, biểu ngữ, biểu tượng, phù hiệu, biển hiệu, cửa sổ luôn tràn ngập khắp các trang chủ. Ôm những việc như thiết kế phẳng và không gian trắng có thể làm điều kỳ diệu cho người truy cập kinh nghiệm trên trang web của bạn. Cố gắng giữ cho mọi thứ đơn giản hoặc thậm chí tối thiểu chỉ có nội dung quan trọng nhất của bạn có làm nổi bật. 
 
Thiet ke web

 2. Một số thiết kế Recon web

Nếu bạn đang đọc blog này, bạn đã đi đúng đường. Nhưng bạn có thể đưa nghiên cứu của bạn tiến một bước xa hơn và bắt đầu tìm kiếm tại các thiết kế trang web với một mục đích cụ thể: để tìm ra những gì bạn thích về họ và những gì bạn không thích. Làm cho một số ghi chú về tinh thần hoặc thực tế về những gì bạn muốn thi đua trên trang web của riêng bạn. 

Bạn có nghĩ rằng một trang cuộn dài sẽ làm việc tốt với các trang web của bạn?Có lẽ bạn thực sự ngưỡng mộ một người nào đó tiếp cận trang liên lạc khác của họ.Nó có thể là một cái gì đó nhỏ như bắt chước sử dụng một biểu tượng mũi tên trỏ đến một thông điệp quan trọng. Bất cứ điều gì bạn thấy hấp dẫn, hãy suy nghĩ về làm thế nào bạn có thể làm cho nó xảy ra trong đề án thiết kế trang web của riêng bạn.
 
Thiet ke web

3. Đặt hệ thống phân cấp trực quan để sử dụng

Trực quan hệ thống phân cấp? Đó là một thuật ngữ mà về cơ bản có nghĩa là mắt của chúng tôi chú ý đến không gian web trong một khuôn mẫu nhất định - một mô hình mà có thể giúp bạn tối ưu hóa nội dung quan trọng trên trang web của bạn. Ví dụ, nếu bạn tạo ra một nút 'đăng ký ngay bây giờ, bạn có thể muốn càng nhiều người càng tốt để nhấp vào nó và theo dõi thông qua quá trình đăng ký. 

Trực quan hệ thống phân cấp cho chúng ta biết rằng những đôi mắt di chuyển trên xuống dưới, từ trái sang phải. Điều này có nghĩa là bạn sẽ nhận được hầu hết những phản hồi đối với các nút ở góc trên bên trái của trang web của bạn, và đôi mắt rất có thể có nghĩa là bấm. Hãy nhớ rằng, chỉ đưa nội dung quan trọng nhất của bạn trong những không gian dễ thấy - nếu bạn đặt quá nhiều tại một điểm truy cập của bạn sẽ bị quá tải và bạn sẽ không nhận được bất cứ kết quả nào mà bạn đang hướng tới cả.

Thiet ke web

 4. Làm cho văn bản của bạn dễ đọc

Văn bản là rất quan trọng. Nó có để cung cấp thông tin và trả lời các câu hỏi thậm chí trước khi họ đã được yêu cầu. Với mà nói - không làm cho độc giả của bạn nheo mắt để đọc nó. Có một vài quy tắc đơn giản, bạn có thể tuân thủ mà sẽ giữ cho bạn và văn bản của bạn trong rõ ràng.
  • Hãy chắc chắn rằng màu sắc của bạn hòa hợp với nhau. Ví dụ: đưa chữ màu kem trên nền trắng sẽ khiến khách truy cập trang web của bạn rời khỏi  hoặc làm cho họ từ bỏ và di chuyển trên. Vì vậy hãy chắc chắn bạn hãy kiểm tra tất cả các văn bản của bạn cho nó dễ đọc.
  • Không được sử dụng cỡ chữ nhỏ. Trong khi nó có thể trông dễ thương,nhưng nó cũng  không thực tế. Hãy chắc chắn rằng độc giả của bạn sẽ không cần một kính lúp để tìm ra thông điệp của bạn.
  • Phông chữ của bạn. Tạo một chủ đề và thậm chí khắc ra một thương hiệu mà trang web của bạn dính vào không quá ba font - hai thậm chí còn có thể tốt hơn. Đối với các điểm phụ, đảm bảo các phông chữ mà bạn chọn là người đọc thân thiện và không để khách truy cập của bạn tự hỏi có phải  họ đang đọc tiếng Phạn hay không?

Thiet ke web

5. Nhận được nhiều nhất của các phiên bản di động của trang web của bạn

Những điều quan trọng mà một thiết kế website chuyên nghiệp cần có là gì, nếu nó không phải là sự chuyên nghiệp-tìm kiếm trên các thiết bị di động?  Các nhà xây dựng trang web Wix đi kèm với một trang bị đầy đủ với một trình soạn thảo trực quan và nó sẵn sàng được sử dụng điều này để tiềm năng của nó được sử dụng triệt để. Thực hiện thay đổi mà giữ tất cả các lời khuyên trên đây trong tâm trí và chuyển đổi giữa các biên tập viên và các phiên bản xem trước để bạn có thể xem các thay đổi của bạn đưa vào hoạt động.
 
Thiet ke web
Tác giả bài viết: Giang Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây