bgware

McDonald công bố thiết kế bao bì sản phẩm mới

Sự đổi mới và sáng tạo đóng vai trò rất quan trọng trong sự thành công của thương hiệu McDonald. Trong đó, thiết kế bao bì sản phẩm không ngừng thay đổi là một trong những bí quyết tạo nên sự thành công đó.

Hãng thiết kế thương hiệu Boxer đã “chăm sóc” thiết kế bao bì sản phẩm mới của McDonald.
thiet ke bao bi san pham 1

Khi nghĩ về các thiết kế bao bì sản phẩm McDonald, có thể bạn sẽ ngay lập tức phác thảo lên một bao bì với màu vàng và đỏ - 2 màu nổi tiếng của thương hiệu này. Tuy nhiên trong những năm gần đây, người khổng lồ trong những lĩnh vực kinh doanh thức ăn nhanh này đã tạo nên những sự thay đổi trên toàn hệ thống. Đầu tiên là tái thiết kế chuỗi thương hiệu nhà hàng và bây giờ đến thay đổi thiết kế bao bì sản phẩm.

Hướng đi mới cho thiết kế bao bì sản phẩm của McDonald đến từ công ty thiết kế thương hiệu Boxer với sự giúp đỡ từ Leo Burnett tại Đức, DDB Hong Kong và Landini tại Úc. Sự hợp tác này đã sáng tạo ra một thiết kế mang phong cách đơn giản hơn nhưng vẫn phù hợp với kiểu chữ sáng và đậm của McDonald.

Nằm trong chiến dịch quảng bá bao bì sản phẩm mới, McDonald đã kết hợp với 2 sinh viên của Trường Đại học Nghệ thuật và Thiết kế Quốc tế Miami để tung ra bộ sưu tập các phụ kiện thời trang rất ấn tượng, được làm từ cốc, túi và cả ống hút của McDonald. Hai sinh viên của trường sáng tạo, sản xuất sản phẩm giày và túi xách chỉ vỏn vẹn trong 48 tiếng.

Dưới đây là những hình ảnh thiết kế bao bì sản phẩm mới của McDonald được mong đợi trong năm nay

Thiết kế bao bì sản phẩm được sáng tạo bởi sự hợp tác giữa Leo Burnett tại Đức, DDB Hong Kong và Landini tại Úc

thiet ke bao bi san pham 2
 

Màu sắc tươi sáng được giữ lại phù hợp với hình ảnh thương hiệu trước đây của McDonald

thiet ke bao bi san pham 3
 

Kiểu chữ là tâm điểm của thiết kế mới

thiet ke bao bi san pham 4
 

Phụ kiện thời trang được sản xuất kết hợp với hình ảnh thương hiệu

thiet ke bao bi san pham 5
 
Bạn thấy sao về thiết kế bao bì sản phẩm mới này của McDonald? Bạn có muốn sở hữu đôi giày và chiếc túi xách độc đáo này của McDonald hay không? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Ngôi Sao Số nhé.
Chúc các bạn vui vẻ.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây