bgware

Lợi ích của việc thiết kế lại các trang web

Một cách tiếp cận tiến hóa để cải tạo sản phẩm của bạn, mang lại cho bạn những lợi ích của việc trộn cả nghệ thuật (thiết kế) và khoa học (phân tích phân tích) thành một quá trình duy nhất.

Những lợi ích quan trọng nhất của thiết kế lại tiến hóa bao gồm:

1. GIẢM THIỂU RỦI RO ER BẰNG CÁCH THAY ĐỔI MỘT SỐ YẾU TỐ.

 benefits of evolutionary redesign thiet ke web

Việc chúng ta thường thấy các sản phẩm kỹ thuật số trải qua quá trình đại tu hoàn chỉnh mà xa lánh khách hàng trung thành bằng cách thay đổi các kinh nghiệm quá nhiều đã làm nó trở thành xa lạ và bực bội. Cách tiếp cận ER để ngăn chặn điều này xảy ra là buộc bạn tìm đến nơi sửa chữa chỉ những gì đang thực sự bị hỏng.

2. ER TẬP TRUNG VÀO PHÂN TÍCH CÁC DỮ LIỆU PHÂN TÍCH BỊ RÀNG BUỘC ĐẾN ROI THAY VÌ THẨM MỸ

Trong suốt quá trình thiết kế lại website, có thể có hàng chục cá nhân cung cấp đầu vào về những gì tốt nhất. Từ giám đốc điều hành cho tới những công nhân vệ sinh, tất cả mọi người đều có một ý kiến. Vì vậy, nó không phải là không phổ biến cho danh sách của hàng trăm cải tiến được đề xuất để chồng chất lên và cho quyết định nhỏ (giống như một trang web biểu ngữ tĩnh so với một băng chuyền) để mất thời gian để thực hiện.

Quá trình này đã kéo dài cả tháng trời mà không cần bất cứ ai cho rằng dữ liệu phân tích được xem xét là để xác định các khía cạnh của sự thay đổi lệnh sản phẩm và có thể làm việc tốt một cách độc lập.

Cho dù thiết kế chớp nhoáng của bạn có trông như thế nào thì nếu nó không được tạo ra dựa trên dữ liệu phân tích sâu sắc, nó có thể không đi đến kết quả trong một thang máy lớn về hiệu quả.

3. ER CHO PHÉP RAPID ROLLOUT CÓ CÁC TÍNH NĂNG MỚI

Cập nhật sản phẩm toàn cầu mất một lượng lớn thời gian để lập kế hoạch, thiết kế, phát triển, và khởi động. Thiết kế tiến hóa cho phép các bản cập nhật nhỏ để có thể áp dụng và thử nghiệm một cách nhanh chóng và cho một chuỗi các cập nhật cộng dồn để được triển khai trong một khoảng thời gian kéo dài.

Điều này có nghĩa là sản phẩm của bạn sẽ trải qua cải tiến liên tục, đó là một sự tương phản rõ rệt với các mô hình cách mạng, nơi có thể có những khoảng trống trong nhiều năm ở giữa thiết kế lại.

4. ER DỰA VÀO NHỮNG QUYẾT ĐỊNH VỀ KHOA HỌC CỦA CÁC BÀI KIỂM TRA A/B

A / B thử nghiệm thành phần của ER cho phép lựa chọn thiết kế để được kiểm tra chống các hành vi của người sử dụng thật, mà làm cho quyết định cuối cùng dễ dàng để thực hiện. Nếu một nút màu da cam, ví dụ, ổ đĩa bấm hơn 15%, nó sẽ được khó khăn cho bất cứ ai trong nhóm của bạn để biện luận cho một màu xanh lá cây.

Thử nghiệm A / B thực hiện trong một môi trường được kiểm soát sẽ luôn mang lại, ở mức tối thiểu, một quyết định mà một giả thuyết là không chính xác hoặc cần phải được xem xét lại. Tốt nhất, nó sẽ tiết lộ những thay đổi cải thiện đáng kể chuyển đổi hoặc doanh thu. Có rất nhiều ví dụ nổi tiếng của nhãn hiệu bằng cách sử dụng quá trình này chính xác để tăng doanh thu đáng kể bằng cách thay đổi các yếu tố dường như vô danh như màu sắc, văn bản và hình ảnh.

5. ER NHẤN MẠNH TẦM QUAN TRỌNG PHẢN HỒI CỦA NGƯỜI DÙNG 

Thật không may, nhiều khách hàng và tư vấn thiết kế web phải làm một bài tập kiểm chứng cái tôi. Các cơ quan có uy tín tôi đã nghe nói rằng "chúng tôi thiết kế những gì chúng ta sẽ sử dụng." Nhưng, người dùng cuối sẽ có cái gì? Thiết kế cho những người tích cực sử dụng và hưởng lợi từ sản phẩm của bạn là cách đúng đắn duy nhất để xác định làm thế nào bạn có thể phục vụ tốt hơn cho họ, và phục vụ khách hàng của bạn sẽ được hưởng lợi về bản chất dòng dưới cùng của bạn.

Tác giả bài viết: Giang Nguyễn
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây