bgware

Làm thế nào để nhà hàng của bạn xuất hiện trên Google Maps?

Mỗi nhà hàng cần có một tài khoản Google +, một trong những lý do lớn nhất cho điều này là để nhà hàng của bạn có thể được đưa vào Google Maps. Vì vậy, làm thế nào để bạn biết được nhà hàng của mình có được xuất hiện trên Google Maps?

1. Thêm một số thông tin về nhà hàng.


Các bạn muốn thêm vào nhà hàng mình với các chi tiết mô tả, hình ảnh, giờ hoạt động vv bạn sẽ phải tạo ra một trang Google+ địa phương cho nhà hàng của bạn ( hoặc nếu đã tồn tại một trang Google + rồi thì chỉ cần yêu cầu thêm các chi tiết liên lạc như vậy.)

Trước tiên, bạn cần phải đi đến Google doanh nghiệp của tôi. Bạn sẽ cần một tài khoản Google cho việc này. Nếu bạn sử dụng Gmail, đó là những gì bạn sẽ sử dụng.
Tiếp theo, tìm nhà hàng của bạn bằng cách sử dụng tên hoặc địa chỉ của nó.

Nếu nhà hàng của bạn chưa được liệt kê chỉ cần nhấp vào "Không, đây không phải là doanh nghiệp của tôi" hoặc "Tôi đã nhập chính xác doanh nghiệp". Sau đó bạn sẽ có thể thêm vào một số chi tiết về nhà hàng của bạn.
tạo địa điểm trên google

Một khi bạn đã thêm thông tin nhà hàng của bạn, bấm vào nút "Gửi" để hoàn thành thao tác.

2. Xác minh địa chỉ nhà hàng


Tại sao phải xác minh địa chỉ nhà hàng của bạn? Nó cho phép bạn đảm bảo rằng thông tin nhà hàng của bạn là chính xác và chỉ có bạn mới có quyền truy cập để thay đổi nó.
Bạn có thể đưa ra những  tùy chọn để xác minh nhà hàng của bạn với Google. Tuy nhiên, vì nhà hàng của bạn là một doanh nghiệp dựa trên kết quả tìm kiếm bởi  địa điểm rất có thể là bạn sẽ phải xác minh nhà hàng của bạn bằng bưu thiếp.

Google sẽ gửi một tấm bưu thiếp với mã xác minh tới địa chỉ nhà hàng bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn có thể nhận được thư tại vị trí của bạn trước khi bắt đầu quá trình này. Các tấm bưu thiếp sẽ đến một nơi nào đó trong vòng 10 ngày.

Để làm điều này, trước tiên phải trở lại hơn với trang Google doanh nghiệp của tôi . Chọn nhà hàng của bạn và click "Xác minh ngay". Khi trên màn hình yêu cầu bưu thiếp, bạn hãy chắc chắn rằng địa chỉ đang được hiển thị là chính xác. Sau đó bấm vào "Gửi bưu thiếp". Bưu thiếp sẽ đến trong vòng 10 ngày. Nếu không, hãy để Google biết rằng bạn chưa nhận được một bưu thiếp nào.

3. Xem thông tin của bạn


Một khi bạn đã hoàn thành việc xác minh nhà hàng của bạn bây giờ bạn có quyền kiểm soát của nhà hàng của bạn trên Google. Xem lại thông tin của bạn để chắc chắn rằng nó chính xác hoặc chỉnh sửa nếu có sai sót.
Xem thông tin của bạn

Xin chúc mừng, bây giờ thì nhà hàng của bạn đã có mặt trên Google Maps! Khách hàng hiện nay sẽ có thể tìm thấy nhà hàng của bạn một cách dễ dàng hơn bằng Google và bạn sẽ có được lượng khách hàng mới nhanh thôi.
Tác giả bài viết: Steppe
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây