bgware

Làm thế nào để có được trang web nhà hàng hấp dẫn hơn ?

Trang web của bạn có đủ sức hút thực khách đến với nhà hàng của bạn ? bạn nên làm gì để trang web nhà hàng trở nên quyến rũ hơn với thực khách. Bài viết sau đây giới thiệu một số mẹo tuyệt vời để có được trang web nhà hàng tốt.

Tất cả các mẹo trong bài viết này đều được đúc kết từ quá trình kinh nghiệm xây dựng và thiết kế website Ngôi Sao Số đã thực hiện với khách hàng của mình. Chúng ta cùng bắt đầu nhé :

1. Tập trung vào menu thực đơn

Việc menu thực đơn của nhà hàng có đủ sức hấp dẫn hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bạn có thể hình dung việc đầu tiên cần làm là định lượng để có cái giá tốt nhất cho việc xây dựng giá hợp lý nhất và đủ sức cạnh tranh nhất trong thực đơn của bạn.

Thực đơn nhà hàng lôi cuốn giúp thực khách thích thú hơn.
 
Thực đơn nhà hàng lôi cuốn giúp thực khách thích thú hơn.

Thực đơn hấp dẫn giúp thực khách dễ dàng tiếp cận với món ăn của bạn, bạn nên lưu ý rằng với văn hóa người Việt. Món ăn ngon hay dở và giá mắc hay rẻ đều được đem ra bình luận, chính vì vậy việc xây dựng thực đơn tốt sẽ giúp việc kinh doanh thuận lợi hơn.

2. Trang web phong phú

Nên tập trung vào hình ảnh

Việc thực hiện xây dựng và thiết kế website cho nhà hàng thời điểm hiện tại không hề khó, cái khó là khả năng thu hút được cái nhìn đầu tiên và ấn tượng về nhà hàng của bạn khi khách hàng vào trang web. Chính vì vậy để làm được điều đó bạn nên sử dụng dịch vụ chụp ảnh nhà hàng, chụp ảnh món ăn nhà hàng để tăng sức hút cho món ăn và sử dụng luôn hình ảnh đó cho phần thực đơn của quán thay vì bạn tự chụp.

Chụp ảnh sản phẩm cuốn hút thực khách là điều bạn nên làm.

Chụp ảnh sản phẩm cuốn hút thực khách là điều bạn nên làm.

Video clip là một lợi thế không nhỏ.

Ngày nay việc chế biến món ăn và vệ sinh an toàn thực phẩm được đề cao, nếu bạn có thể thực hiện được, hãy làm những video clip tốt quay về quy trình chế biến món ăn tại nhà hàng của bạn. Không gì thuyết phục hơn khi mà khách hàng cảm nhận được việc nó vệ sinh và nó chuyên nghiệp như thế nào. Nó góp phần không nhỏ trong thành công của việc lôi kéo khách hàng đến với nhà hàng của bạn.

Thiết kế website ! cần đối tác chuyên nghiệp.

Để có được một trang web nhà hàng như ý, đa phần các nhà hàng lớn tại Việt Nam đều lựa chọn các công ty thiết kế website uy tín hoặc chọn đối tác trong nước. Chính vì vậy ! bước lựa chọn công ty thiết kế web cũng không kém phần quan trọng trong quá trình marketing trên internet cho nhà hàng của bạn.
 
Một trang web nhà hàng do Ngôi Sao Số Solutions thực hiện.

Một trang web nhà hàng do Ngôi Sao Số thực hiện.

3. Marketing như thế nào ?

Để làm được việc marketing tốt trên internet, bạn cần hiểu rằng kinh doanh là 2 mặt, hãy cố gắng làm tốt trang web của mình trước. Việc này cần được hiểu rằng cho dù có marketing cỡ nào, khách hàng vào trang web và nó không có gì lôi cuốn thì chẳng khác nào công việc marketing là vô bổ. Chính vì lẽ đó chúng tôi khuyên bạn nên làm công tác xây dựng trang web bài bản và chuyên nghiệp trước khi nghĩ tới việc marketing cho nó.

Content nội dung thường xuyên

Việc xây dựng nội dung trang web bao gồm: bài viết hay về ẩm thực, video hay về quy trình chế biến món ăn, các event nhà hàng hay bộ sưu tập các món ăn ngon. Việc thu hút được thực khách quay trở lại website hàng ngày là điều chẳng hề dễ dàng, cần phải có một nhóm nhân viên hỗ trợ bạn hoặc bạn phải thuê một công ty làm việc này. Không hề thừa khi Google đưa ra tiêu chí "Content is Kings".

Kết nối mạng xã hội:

Mạng xã hội Facebook hoặc Twitter luôn thu hút người dùng chia sẻ rất nhiều thông tin khác nhau. Việc tạo Fanpage cho nhà hàng để đưa ra các chương trình khuyến mãi đủ sức cuốn hút các "thực khách" đến với nhà hàng là điều nên làm để giữ lượng khách hàng ổn định đến với nhà hàng.

Hoạt động chăm sóc khách hàng:

Có rất nhiều cách marketing truyền thống như: tổ chức các event, tạo ra các chương trình khuyến mãi rồi truyền miệng hoặc một đội nhân viên gọi lại cho khách hàng đã đến nhà hàng để hỏi xem họ đã hài lòng với những lần họ đã đến để đưa ra các chương trình khuyến mãi đủ sức hấp dẫn họ ...

Việc này nên có một phần mềm quản lý khách hàng để thực hiện việc chăm sóc khách hàng thường xuyên hàng tuần hay hàng tháng để thu hút khách hàng đến với nhà hàng của bạn. Và nên nhớ rằng công việc của bạn là làm sao để thực đơn trở nên phong phú hơn hàng tháng và đảm bảo chất lượng món ăn.

Lời kết

Việc kinh doanh nhà hàng bắt đầu khó khăn hơn khi mà có nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng ngày càng xây dựng và thiết kế trang web nhà hàng cộng với việc marketing mạnh mẽ trên internet. Chúng tôi Ngôi Sao Số hy vọng rằng bài viết này sẽ chắt lọc các kiến thức cần để việc kinh doanh nhà hàng của bạn trở nên dễ dàng hơn, và đương nhiên việc nắm bắt được hết các kiến thức và kinh nghiệm kinh doanh đều phải học hỏi. Chúng tôi sẵn sàng chia sẻ các kinh nghiệm của mình nếu khách hàng cần tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi ! chúng ta đều là bạn để cùng phát triển kinh doanh trên phương thức win win.
Tác giả bài viết: thewall
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây