bgware

Kỹ thuật in nhũ (foil) trong 40+ business card siêu sang trọng

Foil (Nhũ) là một nguyên vật liệu dùng trong ngành in ấn, mực được tráng đặc biệt, màu sắc thể hiện óng ánh qua lớp màu kim loại alufin (nhôm).

In nhũ (Foil) là một trong những kỹ thuật in ấn độc đáo nhất, nó thường được sử dụng trong in ấn quảng cáo, thiết mời, thiếp cưới, quà tặng, áo...và bao gồm cả mockup nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp. Kỹ thuật này cũng đã được áp dụng cho quá trình làm ra những tấm business card nhằm mang lại vẻ lịch lãm và sang trọng cho chúng.

Foil (Nhũ) là một nguyên vật liệu dùng trong ngành in ấn, mực được tráng đặc biệt, màu sắc thể hiện óng ánh qua lớp màu kim loại alufin (nhôm). Mực nhũ này được in ấn qua hai quy trình ép là ép nóng và ép nguội. Có hàng ngàn công nghệ và phong cách tạo nhũ cho sản phẩm, những điều này cũng được sử dụng khi làm ra những tấm business card. Màu vàng hoặc bạc thường được sử dụng rất phổ biến trong business card của các công ty. Ngoài ra còn có một số màu sắc khác như cam, tím , đỏ , xanh lam...

In nhũ cũng có nhiều phong cách thể hiện, chúng ta có thể thấy nhiều phong cách in nhũ khác nhau qua các thiết kế bộ nhận diện thương hiệu quanh ta. Trong thiết kế  business card, sự đa dạng trong phong cách thể hiện ở một số chi tiết trên thiết kế, hoặc một khu vực nhỏ của tấm business card, chẳng hạn như logo, hoặc phong cách in nhũ cũng được quyết định bởi tính đa dạng của số lượng những chủ sở hữu những tấm business card này. 

Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ bộ sưu tập ấn tượn của hơn 40 thiết kế business card theo những phong cách in nhũ khác nhau. Đây là những sản phẩm được làm ra bởi các nghệ sỹ và chuyên gia thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp từ nhiều nơi trên thế giới. Bạn sẽ thấy sự đa dạng trong cách phối màu, cách phủ nhũ, cũng như sự đa dạng của các lĩnh vực mà tấm business card đại diện. Những tấm danh thiếp được khoác lên một vẻ lóng lánh sang trọng và quyến rũ nhờ lớp nhũ phủ lên phần chữ hoặc hoa văn trang trí. Khó có thể bỏ qua những thiết kế tinh tế và đep mắt như vậy. Thậm chí với một tấm danh thiếp có thiết kế tối giản, chỉ với một dòng chữ duy nhất nhưng được phủ nhũ là cũng đủ nâng tầm thiết kế đó lên.
  
Hy vọng những ví dụ đẹp mắt mà chúng tôi mang tới sẽ tạo cảm hứng cho việc hệ thống nhận diện thương hiệu hay vô số các ứng dụng thực tế khác với phong cách in ấn tuyệt vời này. Hãy cùng chiêm ngưỡng và cảm nhận vẻ đẹp sang trọng của những thiết kế dưới đây.

Kỹ thuật in nhũ (foil) 1 

Kỹ thuật in nhũ (foil) 2 

Kỹ thuật in nhũ (foil) 3

Kỹ thuật in nhũ (foil) 4 

Kỹ thuật in nhũ (foil) 5 

Kỹ thuật in nhũ (foil) 6 

Kỹ thuật in nhũ (foil) 7 

Kỹ thuật in nhũ (foil) 8 

Kỹ thuật in nhũ (foil) 9 

Kỹ thuật in nhũ (foil) 10 

Kỹ thuật in nhũ (foil) 11 

Kỹ thuật in nhũ (foil) 12 

Kỹ thuật in nhũ (foil) 13 

Kỹ thuật in nhũ (foil) 14 

Kỹ thuật in nhũ (foil) 15 


Kỹ thuật in nhũ (foil) 16 

Kỹ thuật in nhũ (foil) 17 

Kỹ thuật in nhũ (foil) 18 

Kỹ thuật in nhũ (foil) 19 

Kỹ thuật in nhũ (foil) 20

Kỹ thuật in nhũ (foil) 21 

Kỹ thuật in nhũ (foil) 22 

Kỹ thuật in nhũ (foil) 23 

Kỹ thuật in nhũ (foil) 24 

Kỹ thuật in nhũ (foil) 25 

Kỹ thuật in nhũ (foil) 26 

Kỹ thuật in nhũ (foil) 27 

Kỹ thuật in nhũ (foil) 28 

Kỹ thuật in nhũ (foil) 29 

Kỹ thuật in nhũ (foil) 30 

Kỹ thuật in nhũ (foil) 31 

Kỹ thuật in nhũ (foil) 32 

Kỹ thuật in nhũ (foil) 33 

Kỹ thuật in nhũ (foil) 34 

Kỹ thuật in nhũ (foil) 35 

Kỹ thuật in nhũ (foil) 36

Kỹ thuật in nhũ (foil) 37 

Kỹ thuật in nhũ (foil) 38 

Kỹ thuật in nhũ (foil) 39 

Kỹ thuật in nhũ (foil) 40 

Kỹ thuật in nhũ (foil) 41

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây