bgware

Kiến thức cho một trang web du lịch tuyệt vời

HIệu quả đến từ một trang web du lịch hấp dẫn thu hút người đi là điều mà chủ nhân của các trang web du lịch ai cũng muốn. Vậy làm thế nào để trang web du lịch cuốn hút hơn.

Bài viết này tổng hợp các kiến thức mà một trang web du lịch cần có để trở nên cuốn hút hơn, và bạn cần hiểu một số định nghĩa của chúng tôi khi đọc bài viết này. Thứ nhất là tách biệt công việc thiết kế web và dựng nội dung hình ảnh cho trang web. Thứ hai là thiết kế website responsive (web đáp ứng trên các thiết bị di động khác nhau) vì Google đã cập nhật thuật toán SEO mới ảnh hưởng đến tìm kiếm trên thiết bị di động.

1. Web du lịch ! "Hiệu quả ở đâu ?"

Hiểu được nhu cầu thực tế của khách hàng khi đi du lịch và để nắm bắt kiểm soát khách hàng du lịch là điều mà đa phần các doanh nghiệp du lịch Việt chưa thực sự làm được. Mỗi một trang web du lịch làm ra chưa thực sự đáp ứng được nhu cầu sâu sắc của khách hàng muốn đi du lịch.

Hãy đừng làm trang web du lịch cho mình, hãy nghĩ khách hàng cần gì trên trang web và đừng cố gắng giữ cái tôi của mình cho trang web mà phải sàng lọc các ý kiến của khách hàng khi xem trên trang web du lịch. Khi đó một trang web du lịch thực sự hiệu quả nên hiểu theo cách nghĩ "cho nhiều hơn nhận để rồi sau đó nhận nhiều hơn cho".
 


Một kiểu thể hiện trang web cá tính và chỉ hiển thị các thông tin cần thiết.

Việc thiết kế web du lịch cũng đòi hỏi phải có chuyên môn và nắm bắt sâu về ngành du lịch mới có thể có được trang web tốt thực sự. Có nhiều doanh nghiệp thực sự nghĩ rằng "thiết kế website du lịch đẹp" là đủ. Chưa đúng chứ không phải là không đúng. Vì nội dung ngày càng quan trọng cho một trang web đẹp về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Để làm được điều này người chủ doanh nghiệp cần phải hiểu rộng hơn khi thực hiện trang web du lịch.

Và khi có được cách nhìn tốt về trang web và đầu tư đúng mực như chúng tôi đã nói là hãy cố gắng "cho nhiều hơn nhận", ý nghĩa của nó là gì ? hãy làm cho trang web của bạn tốt trước đã và người đi du lịch muốn gì khi vào trang web của bạn. Tôi lấy một ví dụ cụ thể như sau: khi khách hàng vào một tour nha trang của bạn, hãy có những mẹo, thủ thuật ... về Nha Trang như các điểm vui chơi rẻ tại Nha Trang, Mẹo không bị chặt chém khi đi Nha trang, bản đồ chi tiết các điểm vui chơi tại Nha Trang, ví dụ vậy. Khi đó đây là những cái mà khách hàng cần nhưng không phải ai cũng làm được. Khi mà bạn cho nhiều hơn nhận sẽ có lúc nào đó bạn sẽ nhận nhiều hơn cho.

Trang web tốt giúp bạn đỡ mất công tư vấn rất nhiều cho đội ngũ nhân viên tư vấn, chính vì vậy để xây dựng và thiết kế web du lịch chuyên nghiệp tốt là điều mà các chủ doanh nghiệp du lịch nên nhìn nhận đúng cách và đúng định hướng. Khi mà việc kinh doanh qua web hiện nay không còn như trước khi mà có quá nhiều đối thủ và các đối thủ của bạn đang ở đâu thì chính bạn phải nắm bắt, đừng phó mặc hết cho các công ty thiết kế web, vì họ chỉ tư vấn còn sự chủ động thuộc về bạn.

2. Làm gì ? bắt đầu từ đâu:

Làm với một kế hoạch:

Có nhiều người nghĩ ngay tới việc sử dụng các mã nguồn trên internet nếu có kiến thức một chút, bạn có thể tìm ra cách thiết kế web du lịch bằng wordpress hay tìm các mã nguồn "không biết từ đâu" để rồi khi website không hoạt động hiệu quả, có quá nhiều liên kết đã index lên Google và các search engine khác thì có muốn đổi trang web chẳng khác nào tự "giết mình" vì toàn bộ các liên kết cũ sẽ chết trên các Search Engine, như vậy các kết quả tìm kiểm sẽ tự động mất đi.
 


Một kế hoạch cụ thể luôn giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi làm website.

Vậy làm gì ! bắt đầu từ đâu ? Một kế hoạch cụ thể không bao giờ thừa, tại sao ? khi bạn mang kế hoạch đó cho các nhà tư vấn website và marketing trên internet lúc đó sẽ rất dễ dàng để họ tư vấn cho bạn một kế hoạch cụ thể nếu bạn chọn đúng đối tác.

Thực hiện kế hoạch một cách tỷ mỷ

Cần bản thân tỷ mỷ về các kế hoạch theo từng bước, khi đó bạn sẽ có một trang web du lịch tốt, phục vụ đúng nhu cầu của khách hàng, thu hút lượng khách hàng và làm thương hiệu của bạn tốt dần lên trên internet. Đến một lúc nào đó bạn sẽ nhận được nhiều hơn cho từ chính những commend thiện cảm về dịch vụ du lịch của bạn.

3. Lời kết

Để có được trang web như ý cần tìm một đơn vị uy tín, đừng tin vào những gì họ quảng bá trên internet như thiết kế web đẳng cấp, thiết kế web đẹp ... hãy tham khảo thật kỹ dịch vụ của họ. Một số đơn vị thiết kế website mà chính bản thân trang web của họ còn không tốt thì lấy gì làm tốt cho khách hàng của mình.

Hãy cố gắng tìm hiểu thật kỹ những đơn vị thiết kế web doanh nghiệp , bạn sẽ thấy rằng để có được trang web như ý cần một đơn vị cung cấp uy tín và có kiến thức về ngành nghề của bạn. Đó là những gì Ngôi Sao Số mong muốn cho khách hàng của mình. Chúc bạn hoàn thiện với một kế hoạch cụ thể và thành công với kế hoạch kinh doanh của mình trên internet.
Tác giả bài viết: thewall
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây