bgware

Khơi nguồn cảm hứng thiết kế website từ những background tuyệt vời P1

Mỗi thiết kế website đều sở hữu một phong cách của riêng mình và các tài sản thiết kế có liên quan, trong đó có background. Một số thiết kế website sử dụng kỹ thuật thiết kế rất táo bạo để sáng tạo ra những hình background cực kỳ ấn tượng.

Ngôi Sao Số xin giới thiệu bộ sưu tập một số background tuyệt đẹp giúp nhà thiết kế tìm được ý tưởng cho các thiết kế website của chính mình.

1. dConstruct 2015

thiet ke website 1
 
Website 2015 dConstruct là một trong những layout rất hiện đại. Thiết kế website sử dụng các hình và đồ họa vector để tạo nên một thiết kế cổ điển nhưng mang tính hướng đến tương lai.

Phong cách background của website thay đổi giữa mỗi phần trang, các background có sự tương phản cao đối với layout single-page. Màu sắc, hình dạng và kết cấu được áp dụng tạo thành một dòng chảy tự nhiên giữa mỗi phần trang web.

2. Viget Inspire

thiet ke website 2
 
Viget là một công ty sáng tạo kinh doanh các blog kỹ thuật số. Inspire blog của họ có thiết kế độc đáo, background lớn có hình cây cối với phong cách màu nước. Khi bạn kéo background sẽ hòa trộn thành một màu đồng nhất.

3. Boompa Records

thiet ke website 3
 
Background của Boompa Records homepage là một thiết kế background sáng tạo không tưởng khác. Background thể hiện sự chuyển màu sắc khi bạn kéo xuống trang web.

Điều thú vị nhất là màu sắc liên tục thay đổi. Bên trên bắt đầu với màu xanh lá và di chuyển xuống màu xanh da trời, tiếp đến là mà màu violet và cuối cùng là màu tím. Hiệu ứng này hoàn toàn có thể sử dụng trong thiết kế website của bạn hoặc với một hình ảnh BG tileable hoặc các gradient CSS.

4. Sails.js

thiet ke website 4
 
Các đồ họa vector có thể tạo dựng nên thương hiệu của website và Sails.js là thiết kế website minh họa cho điều này. Linh vật của họ là một động vật thân mềm có 8 chân và mỗi chân đang nắm giữ một thiết kế công nghệ. Nhân vật này xuất hiện cả trong phần header và footer của background.

Việc sử dụng lặp đi lặp lại con vật biểu tượng sẽ hỗ trợ xây dựng thiết kế nhận diện thương hiệu. Background có thể không cần sử dụng đến các hiệu ứng đặc biệt nhưng việc nhấn mạnh được hình ảnh thương hiệu đã tạo nên được một thiết kế background tuyệt vời.

5. Old Loft

thiet ke website 5
 
Website Old Loft sử dụng vector hình động vật để xây dựng nên thiết kế nhận diện thương hiệu. Background cũng sử dụng hình dạng đám mây với các chuyển sắc của layout.

Trong khi Old Loft gần như không còn tồn tại nhưng website vẫn hoạt động trực tuyến vì còn nhiều backlink từ CSS gallery và các bài viết thiết kế hay để tham khảo về thiết kế background chất lượng.

6. August

thiet ke website 6
 
August là một công ty marketing kỹ thuật số có background chuyển động theo phong cách parallax. Background mô tả một vùng đất tuyệt đẹp với sự chuyển động ngày càng thấp xuống khi bạn kéo trang web.

Đồ họa có kết cấu và màu sắc tươi sáng. Tuy không liên quan trực tiếp đến sản phẩm của marketing kỹ thuật số nhưng thiết kế website này đã gây ấn tượng tốt đối với khách truy cập.

7. Sara Tušar Suhadolc

thiet ke website 7
 
Trang portfolio của Sara khá đơn giản nhưng vẫn gây được ấn tượng. Cô sử dụng các hình và nhân vật vector đơn giản để phân biệt các phần của trang web.

Các biến thể của màu sắc cũng ảnh hưởng đến phong cách văn bản để tạo hiệu ứng phân biệt. Điều tốt nhất về loại background này là mọi người với các kỹ năng vector hoàn toàn có thể sáng tạo một background tương tự.

Một số background ở các thiết kế website khác

Havana Bar

thiet ke website 8
 

Ecoki App

thiet ke website 9
 

Experience Wyndham

thiet ke website 10
 
Còn tiếp...
 
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây