bgware

Khám phá nét cá tính của các thiết kế logo typographic

Có rất nhiều phong cách thiết kế logo đang được ưa chuộng bởi giới thiết kế.Những logo được cấu tạo bởi các chữ cái thường tạo ra tác động lớn tới người xem và đồng thời cũng lột tả được cá tính của người thiết kế.

Cùng một từ ngữ nhưng được viết với nhiều cách khách nhau sẽ mang đến hiệu ứng khác nhau: vui nhộn, nghiêm túc, thanh lịch, cá tính mạnh…tất cả phụ thuộc vào chủ đề của thiết kế.Người ta thường cho rằng sử dụng hình ảnh sẽ có có tác dụng truyền tải thông điệp tốt hơn chữ viết.Điều này đúng nhưng với trường hợp của các logo typography thì cần xem xét lại. Typography không đơn thuần chỉ là việc viết ra các con chữ khô khan mà còn là một nghệ thuật của hình ảnh và sự khéo léo.
 
Typography luôn tạo được tác động mạnh mẽ trên những nơi mà nó xuất hiện và đặc biệt là trên các thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cũng như logo.Trong bài này, chúng tôi muốn làm nổi bật một số thiết kế logo thủ công có sử dụng các chữ cái một cách thông mình để bạn tham khảo.
 
Nếu bạn đang thiết kế logo cho một thương hiệu mới và bạn đang bối rối trong việc tìm ý tưởng cho hình khối, bố cục, màu sắc, vậy tại sao không thử dùng phương án chữ cho logo? Điều đặc biệt là những logo này sẽ mang đậm dấu ấn riêng mà không dễ dàng bị trùng lặp với những ý tưởng thiết kế khác. Nếu bạn sử dụng một mẫu logo tùy chỉnh có sẵn trên mạng thì sự giống nhau còn có thể xảy ra nhưng nếu typographic logo của bạn được làm thủ công theo đặt hàng riêng thì tính độc nhất của logo sẽ gần như chắc chắn.
 
Để làm được một logo typhographic thành công, đòi hỏi nhiều nỗ lực, xuất phát từ một cảm hứng tốt và qua nhiều lần phác thảo, chỉnh sửa.Sản phẩm bạn có sẽ mang lại kết quả nhiều hơn mong đợi.Cần phải nói thêm rằng, một hình ảnh mình họa có thể lỗi thời bởi việc sử dụng màu sắc và kỹ thuật thiết kế đồ họa, tuy nhiên với logo typographic thì khả năng trường tồn với thời gian sẽ lâu hơn.
 
Dưới đây là một số mẫu typographic logo khá ấn tượng, được lấy trong bộ sưu tập của các hãng thiết kế hoặc designer khắp nơi trên thế giới. Những mẫu thiết kế logo này hoàn toàn hài hòa với nhận diện thương hiệu mà logo đó đại diện.Mong rằng bạn sẽ thấy những mẫu logo này thực sự thú vị.

Custom Type Logo 

Custom Type thiet ke logo typographic

 

Brass & Lyre

Brass & Lyre

Sonoma

Sonoma thiet ke logo typographic

Logo Exploration

Logo Exploration thiet ke logo typographic

First Saturday

First Saturday thiet ke logo typographic

Superior

Superior thiet ke logo typographic

Infinite Clothing Company thiet ke logo typographic

Super Motor Company

Super Motor Company thiet ke logo typographic

BrightWood Mountain Logo thiet ke logo typographic

Voyage

Voyage

Dhata Logo thiet ke logo typographic

Surf

Surf thiet ke logo typographic

Spark & Crave Logo thiet ke logo typographic

Flipkard

Flipkard thiet ke logo typographic

Atactic Logo Design

Atactic thiet ke logo typographic

Rover 2

Rover 2 thiet ke logo typographic

Adorable Logotype Refining

Adorable Logotype Refining thiet ke logo typographic

Intro Script

Intro Script thiet ke logo typographic

Xchange Nozem Amsterdam

Xchange Nozem Amsterdam thiet ke logo typographic

Vita

Vit thiet ke logo typographica


Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây