Khám phá 6 mẹo cơ bản cần biết trong thiết kế web bán hàng.

Thứ sáu - 27/11/2015 09:41

Trong thiết kế web bán hàng sản phẩm, giá có thể là một chiến lược tốt nếu bạn có thể tạo ra đủ doanh thu từ một khối lượng bán tăng lên. Cạnh tranh về giá là một chiến lược được thiết kế cho các tình huống mà số lượng bán hàng cao là có thể.

Khám phá 6 mẹo cơ bản cần biết trong thiết kế web bán hàng.

Là một nhà thiết kế web tự do, bạn đối phó với khách hàng trên một mức độ cá nhân. Thường thì bạn làm việc với khách hàng của bạn một ngày-một. Điều này là khác nhau rất nhiều từ một người tiêu dùng khi mua một gói phần mềm và không bao giờ liên lạc với công ty phần mềm.
 
Bởi vì bán các dịch vụ thiết kế web tự do đòi hỏi chiến lược khác nhau và kỹ năng hơn so với bán một sản phẩm. Vì vậy đến với 6 mẹo cơ bản trong thiết kế web bán hàng bạn càng hiểu rõ hơn về điều đó.

Bí quyết số 1: Bạn là ai trong các vấn đề

Khi một khách hàng mua một sản phẩm (đặc biệt là một sản phẩm mà không cần sự hỗ trợ), họ thường không quan tâm những gì loại người tạo ra sản phẩm đó. Người grumpiest trên thế giới có thể tạo ra các sản phẩm, nhưng miễn là nó hoạt động tốt cho người tiêu dùng không quan tâm.
 
Khi bạn đang bán dịch vụ tự do, tuy nhiên, bạn là người quan trọng. Điều quan trọng hơn rất nhiều. Khách hàng của bạn biết rằng họ sẽ được tương tác với bạn, có thể là thường xuyên. Họ muốn biết liệu bạn có dễ dàng hay khó khăn để có được.
 
Đây là nơi mà danh tiếng trực tuyến của bạn đóng một vai trò quan trọng trong việc bán hàng. Nếu bạn có tốt danh tiếng nếu bạn có lời chứng thực tốt, bạn có nhiều khả năng để giành chiến thắng các khách hàng trên.

Bí quyết số 2: Bạn không thể cạnh tranh về giá một mình

Trong thiết kế web bán hàng sản phẩm, giá có thể là một chiến lược tốt nếu bạn có thể tạo ra đủ doanh thu từ một khối lượng bán tăng lên. Cạnh tranh về giá là một chiến lược được thiết kế cho các tình huống mà số lượng bán hàng cao là có thể. Nói cách khác, làm cho giá điểm bán hàng chính của bạn làm việc tốt nhất cho các sản phẩm và không cho các dịch vụ.
 
Bạn vẫn không thuyết phục?
 
Hãy tưởng tượng bạn bán dây đeo chìa khóa. Có, chi phí tiền bạc để làm cho các dây chuyền và sản xuất không liên quan đến một số lao động. Nhưng trên tất cả, nó hoàn toàn có thể tăng số lượng các dây chuyền chính bạn thực hiện. Nếu bạn mua thêm nguồn cung cấp từ các nhà cung cấp của bạn, bạn có thể tận dụng lợi thế của giảm giá số lượng lớn. Bạn có thể nâng cấp thiết bị của bạn để nó sản xuất dây đeo chìa khóa một cách nhanh chóng hơn. (Nhân viên của bạn có lẽ là trả theo giờ, chứ không phải bởi các chuỗi phím.)
 
Tuy nhiên, như một nhà thiết kế web, có một giới hạn để có bao nhiêu thiết kế web, bạn có thể tạo ra. Thậm chí nếu bạn dành mọi thời gian trên thiết kế web (thậm chí nếu bạn yêu công việc của bạn, có thể bạn không muốn làm điều đó), có một điểm khi bạn chỉ có thể không làm việc nữa. Nó không thể chất có thể.
 
Quá nhiều dịch giả tự do vẫn đang cố gắng để đánh bại đối thủ cạnh tranh giá của họ, nhưng đó là một chiến lược mà bạn không thể thắng. Bạn không phải là một sản phẩm.
 
Vì vậy, những gì bạn nên cạnh tranh trên nếu không phải là giá? Câu trả lời: Chất lượng dịch vụ

Bí quyết số 3: Đếm chất lượng

Nếu bạn không thể bán các dịch vụ thiết kế web của bạn dựa trên giá cả, bạn sẽ phải sử dụng một cái gì đó khác để thuyết phục khách hàng tiềm năng của bạn để làm kinh doanh với bạn. Một cái gì đó cần phải được chất lượng.
 
Để chắc chắn rằng khách hàng tiềm năng của bạn hiểu rằng bạn làm việc có chất lượng, kiểm tra danh sách sau đây:
 
Kiểm tra tất cả các công việc một cách cẩn thận trước khi nộp.
Cập nhật danh mục đầu tư của bạn thường xuyên. Hủy bỏ bất kỳ mẫu chất lượng thấp từ danh mục đầu tư của bạn.
Giữ kỹ năng của bạn đến nay.
Đề xuất cải tiến cho các khách hàng của bạn, nơi thích hợp.
Tránh những khách hàng yêu cầu bạn cắt góc. (Nó có thể dẫn đến chất lượng thấp và khách hàng thường gió lên không hài lòng anyway.)
Thậm chí cung cấp dịch vụ chất lượng cao là không đủ nếu bạn không đóng bất kỳ bán hàng, yêu cầu bạn cắt góc. (Nó có thể dẫn đến chất lượng thấp và khách hàng thường không hài lòng)

Bí quyết số 4: Yêu cầu người bán

sales-3 thiet ke web ban hang

Một lý do nhiều nhà thiết kế web tự do không có đủ việc là vì họ không yêu cầu cho việc bán hàng. Nó nghe có vẻ đơn giản, nhưng đó là sự thật. Bạn sẽ đóng thêm ưu đãi nếu bạn yêu cầu cho người doanh nghiệp.
 
Kể từ khi các nhà thiết kế web thường không được đào tạo những người bán hàng, nó phổ biến cho họ để trở lại bàn đạp khi nói đến yêu cầu cho các doanh nghiệp. Họ sợ quá tự đề cao. Đừng xấu hổ để hỏi cho việc bán hàng. Khách hàng tiềm năng của bạn biết rằng bạn đang kinh doanh. Họ mong đợi bạn để thử và quyết định mua. Và bạn không phải tự đề cao để yêu cầu cho việc bán hàng.
Dưới đây là một câu hỏi đơn giản mà thường làm việc:
  • Tôi hứng thú với dự án này. Khi chúng ta có thể bắt đầu?
  • Như bạn có thể thấy, đó là một cách hoàn toàn tự nhiên để đóng một cuộc hội thoại hoặc email trao đổi. Đây cũng là một cách tốt để loại bỏ kickers lốp.
Hãy ghi nhớ, tuy nhiên, đôi khi là "không có" đôi khi thực sự có nghĩa là "không phải bây giờ." Đó là lý do tại sao điều quan trọng là để giữ liên lạc với khách hàng tiềm năng của bạn.

Bí quyết số 5: Bạn sẽ có để hình thành mạng lưới

business people team group on a meeting have success and make deal thiet ke web ban hang

Phải mất thời gian để xây dựng một mối quan hệ dẫn đến kết quả một bán. Đối với nhiều khách hàng tiềm năng, bạn phải xây dựng lòng tin trước khi bạn có thể quyết định mua xe. Đó là lý do tại sao mạng là rất quan trọng.
 
Về cơ bản có hai loại kết nối mạng: Đó là Mặt đối mặt và trực tuyến.
 
Face-to-face mạng có xu hướng được một chút hiệu quả hơn vì hầu hết mọi người muốn gặp những người mà họ sẽ được giao dịch với trong người. Tuy nhiên, khuôn mặt-đối-mặt mạng cũng mất nhiều thời gian kể từ khi bạn thường cần phải đi đến một vị trí mà khách hàng tiềm năng của bạn nằm. Vì lý do đó, nên sẽ cung cấp một số lời khuyên cho cả hai loại mạng.
 
Dưới đây là một số cơ hội cho mạng khuôn mặt-đối-mặt:
  • Các cuộc họp xã hội chuyên nghiệp
  • Các cuộc họp hướng tới các doanh nghiệp địa phương
  • Meetups và các nhóm mạng khác
  • Triển lãm thương mại và công ước
  • Lớp bạn tham dự trong người
  • Dưới đây là một số cơ hội cho mạng trực tuyến:
  • Liên lạc truyền thông xã hội
  • Xây dựng một danh sách gửi thư
  • Tham gia một diễn đàn hoặc thảo luận nhóm trực tuyến
  • Blogging
  • Trả lời câu hỏi trên Quora hoặc LinkedIn
Tất nhiên, một trong những thách thức của mạng được giữ với các liên hệ của bạn. Hầu hết chúng ta gặp ai đó, có một cuộc trò chuyện và sau đó không bao giờ theo dõi.

Bí quyết số 6: Sử dụng một công cụ CRM để giữ với kết nối của bạn

Một cách để ở lại trên đầu trang của các kết nối của bạn là sử dụng một công cụ CRM. Dịch giả tự do thường nghĩ rằng kinh doanh của họ là quá nhỏ để sử dụng phần mềm CRM, nhưng họ không thể được thêm sai. Một gói phần mềm CRM tốt sẽ cho phép bạn tổ chức liên lạc của bạn, tóm tắt các tương tác trước đây với họ, và thậm chí có thể gửi cho bạn một lời nhắc nhở nếu bạn đã bỏ qua một số liên lạc quá lâu.
 
Dưới đây là ba công cụ CRM phổ biến (theo thứ tự bảng chữ cái):
 
  • Căn cứ. Base cho phép bạn lưu tất cả các tương tác khách hàng bao gồm email, cuộc gọi, ghi chú, và các thông tin khác. Các công cụ Chrome Liên hệ với Clipper cho phép bạn kết hợp các địa chỉ liên lạc mạng xã hội của bạn là tốt. Cơ sở có thể được sử dụng trên máy tính để bàn của bạn, iOS của bạn hoặc thiết bị Android, hoặc trên điện thoại Windows của bạn.
     
  • Nimble. Với Nimble, bạn tạo ra một cửa sổ cấu hình cho từng số liên lạc đó bao gồm thông tin liên lạc của họ bao gồm cả thông tin mạng xã hội của họ. Nimble kết hợp tất cả các hộp thư đến của bạn ở một nơi và synchs với Google Calendar để làm cho mạng dễ dàng hơn.
     
  • Stride. Công cụ theo dõi bán hàng dễ sử dụng này đã được thực hiện cụ thể cho các doanh nghiệp nhỏ. Stride tính năng bao gồm sự hợp tác, số liệu, ghi chú, nhiệm vụ quản lý, và nhiều hơn nữa. Bạn cũng có thể sử dụng công cụ này trên iPhone của bạn.
     
Một giải pháp đơn giản để giúp bạn chắc chắn rằng bạn ít nhất là kết nối với bạn mặt đối mặt liên lạc trên LinkedIn là CardMunch, một ứng dụng iPhone miễn phí cho phép bạn quét thẻ kinh doanh vật chất để tìm thấy hồ sơ LinkedIn của họ.

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Web & Brand Solutions