bgware

4 phong cách tạo gallery ảnh tuyệt đẹp

Hơn 40 triệu tài khoản đã tham gia cộng đồng thiết kế web chuyên nghiệp Wix trên khắp thế giới.

Đây là một nơi quy tụ nhiều chuyên gia thiết kế đồ họa, website...thuộc nhiều trình độ khác nhau, những người quan tâm đến lĩnh vực thiết kế và dĩ nhiên là không thể thiếu những sản phẩm sáng tạo của họ.

Wix luôn biết cách cập nhật nội dung để mang lại sự mới mẻ cho người dùng và thể hiện đẳng cấp của một website chuyên về thiết kế. Website Wix vừa tự hào giới thiệu một bộ gallery ảnh để mang lại cách giới thiệu hình ảnh mới, bao gồm những bức ảnh chụp, các dự án thiết kế, sản phẩm sáng tạo...và bất kỳ thể loại hình ảnh nào bạn muốn. Nếu được áp dụng cho một thiết kế web du lịch sẽ tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng truy cập.

Gallery ảnh mới được tạo ra bởi đội Wix Studio và dựa theo phong cách thiết kế web mới nhất hiện nay. Họ mang lại một trải nghiệm duyệt web mới mẻ và thân thiện cho người dùng ngay trên website của mình. Mọi người có thể dễ dàng tùy chỉnh và biên tập hình ảnh vói những kiểu gallery mới được sử dụng kia. 

Hãy cùng xem cách hoạt động của các kiểu gallery mới này. 

The Honeycomb Gallery là một cách làm sáng tạo đáng ngạc nhiên để giới thiệu hình ảnh trên website. Full gallery view zoom là một trong những yếu tố quan trọng nhất của hình ảnh, bạn có thể xem ảnh full-size chỉ với một cú click chuột. Nếu bạn không thích hình dáng tổ ong của gallery này thì vẫn còn những hình dáng khác cho bạn chọn trong khi tính năng của gallery vẫn không đổi. Mỗi khi di chuột qua từng ô tổ ong chứa ảnh nhỏ, bạn sẽ thấy hiệu ứng làm mờ ảnh rất tinh tế. 

The Honeycomb Gallery thiet ke website dep

The Accordion Gallery là mẫu thiết kế web có sự năng động với 2 chức năng tuyệt vời: di chuột qua để trải rộng ảnh trên agllery, trong khi click chuột vào sẽ hiện ảnh full-size image trong một cửa sổ pop-up. Một lựa chọn tuyệt vời để mang lại cảm giác mượt mà và gọn gàng khi trải nghiệm website. 

The Accordion Gallery thiet ke website dep

The Strip Slideshow

Nếu hình ảnh là yếu tố cần được nhấn mạnh nhất trên website thì hãy sử dụng Strip Slideshow Gallery. Nó cho phép bạn thể hiện hình ảnh toàn trang trong một chuỗi chuyển động, đây là cách gây chú ý ngay lập tức với người xem. Để có kết quả tốt nhất, hãy chỉ sử dụng những bức ảnh chất lượng cao cho gallery này. 

The Strip Slideshow Gallery thiet ke website dep

The Thumbnails Gallery là mẫu thiết kế website có dáng vẻ cổ điển, nó cho phép bạn zoom ảnh trong khi vẫn đảm bảo những chức năng khác được hiển thị rõ trên màn hình. Các ảnh thumbanail nhỏ được làm mờ và sẽ hiển thị rõ màu sắc khi bạn di chuột vào. Đồng thời, khi bạn di chuột vào ảnh thumbnail, bức ảnh lớn hơn sẽ mở rộng ra trên màn hình trong một cửa sổ popup. 

The Thumbnails Gallery thiet ke website dep

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây