bgware

Giới thiệu 16 thiết kế danh thiếp mới nhất cho tháng 6

Chúng ta vẫn nói đến những tấm danh thiếp (business card) như một phần không thể thiếu trong những thiết kế bộ nhận diện thương hiệu công ty, tổ chức hoặc cá nhân. Với sự vận động không ngừng của mọi hoạt động giao lưu, trao đổi, buốn bán giữa các công ty, tổ chức, cá nhân trên thế giới, như cầu về những bộ nhận diện thương hiệu là rất lớn.

Các chuyên gia thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp khắp nơi trên thế giới vẫn hàng ngày hàng giờ cần mẫn tạo ra những sản phẩm sáng tạo là những tấm danh thiếp chất lượng để đại diện cho hình ảnh của khác hàng. Không cần phải dành nhiều lời để nói về những tác dụng của một tấm danh thiếp nhỏ bé.

Đó không chỉ là công cụ trao đổi thông tin hiệu quả và tiện lợi trong làm ăn buôn bán hoặc những giao tiếp xã hội thông thường...nó còn là đại diện cho bộ mặt của người sở hữu tấm danh thiếp đó, nói cho mọi người biết họ đang nói chuyện với ai. Do đó trên một tấm danh thiếp người ta sẽ không chỉ đọc được những thông tin hiện hữu như tên, số điện thoại, địa chỉ liên hệ và một số thông tin khác...ở đó còn có cả cá tính của chủ sở hữu tấm danh thiếp, sự chuyên nghiệp, sự sáng tạo, óc thẩm mỹ...Như vậy là chỉ với một tấm danh thiếp nhỏ bé trên tay mà chúng ta có thể hiểu thêm khá nhiều thông tin về người chủ của nó. 

Internet là một kho tàng khổng lồ, nơi cung cấp cho mọi cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức những mẫu mockup nhận diện thương hiệu, trong đó có cả mẫu danh thiếp. Bạn có thể dễ dàng tải chúng về, tùy chỉnh theo ý thích để phù hợp với mục đích của mình. Hoặc một cách khác để đảm bảo sự chuyên nghiệp trong thiết kế, đó là nhờ đến những designer. Mỗi sản phẩm mà các designer tạo ra vừa là dấu ấn cá nhân của người thiết kế, nhưng vẫn sẽ đảm bảo chứa đựng bản sắc của bên thuê thiết kế, tức là các khách hàng của họ.

Để ra được một mẫu danh thiếp hoàn chỉnh là cả quá trình làm việc giữa khách hàng và người thiết kế để tổng hợp các ý tưởng thành một bức tranh hoàn chỉnh. Người thiết kế sẽ có trách nhiệm lớn trong việc đảm bảo tính thẩm mỹ, yếu tố kỹ thuật, chất lượng in ấn ... và cả việc truyền tải tinh thần hành động của khách hàng lên một tấm danh thiếp nhỏ bé. Những gì tinh hoa nhất sẽ được thể hiện trên một diện tích chỉ đặt vừa bàn tay này.
 
Hôm nay chúng tôi mang đến đây bộ sưu tập 16 thiết kế danh thiếp đẹp mắt được làm riêng theo đặt hàng của các cá nhân, tổ chức thuộc nhiều lĩnh vực hoạt động. Chúng đều được đưa vào sử dụng cách đây chưa lâu. Mỗi thiết kế được tạo ra bởi tài năng của những designer chuyên nghiệp, điều này được minh chứng thông qua chất lượng thiết kế mà bạn có thể bắt đầu tham khảo dưới đây. 

By Vince Boldog and Ágnes Anikó Jánosi

janes thiet ke danh thiep dep

By twig & co.

green thiet ke danh thiep dep

Muhammed Salman C.H

business_card_cool_2015 thiet ke danh thiep dep

By Julia Miceli

jm thiet ke danh thiep dep

Dimitris Florakis

cubed thiet ke danh thiep dep

By Shao Long Bald

card thiet ke danh thiep dep

By Matteo Mascheretti and Gianluca Maffoni

colorful thiet ke danh thiep dep

By Sharanya Kunnath

blue thiet ke danh thiep dep

By Huan Nguyen

creative_business_card thiet ke danh thiep dep

H OUT H

colors_cards thiet ke danh thiep dep

Ryan Romanes

jos thiet ke danh thiep dep

By Ariane Alcaraz

au thiet ke danh thiep dep

By C-harlotte Skou

illustration_business_Card

By Zoé Van Hoef

cartoon

By Maria Angelica Garcia Monsalve

cocora

By Ryan Romanes

jos
Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây