bgware

Ghé thăm 17 thiết kế website chuyên nghiệp chủ đề thể thao

Chúng tôi đã chọn ra một danh sách cách thiết kế website chủ đề thể thao hoặc ứng dụng thể thao để bạn tham khảo trong bài này.

Ở đây có những website của các câu lạc bộ bóng đá, bóng rổ hoặc website của các hãng sản xuất đồ thể thao nổi danh thế giới. Bộ sưu tập này được chọn dựa trên tiêu chí về bố cục, typography, ảnh chụp, sức ảnh hưởng, tính năng sử dụng...

Manchester City Football Club

Manchester City Football Club thiet ke website the thao

Câu lạc bộ bóng đã Manchester City trong vài năm trở lại đây đã trở thành một trong số những website câu lạc bộ bóng đã không có quảng cáo, nhờ vào sự giàu có vốn có của câu lạc bộ này. Website rất đẹp, đậm đà và rõ nét, cũng như nhấn mạnh được thương hiệu của câu lạc bộ.

Arsenal Football Club

Arsenal Football Club thiet ke website the thao

Thiết kế website của câu lạc bộ bóng đá lừng lẫy cũng rất xứng tầm từ nội dung đến hình ảnh Nội dung của nó thay đổi phù hợp với mọi kích thước màn hình truy cập web. Phần typography rất ấn tượng và tạo sự vui vẻ khi đọc. 

FIFA Official app

FIFA Official app thiet ke website the thao

Typogarphy đẹp và UI gọn gàng của trang web ứng dụng thể thao. Mọi thứ về ứng dụng được thể hiện rõ nét trên hình ảnh khổ lớn. Sự kết hợp giữa typography và khoảng trắng thực sự là ý tưởng không tồi. 

Formula 1 official website

Formula 1 official website thiet ke website the thao

Website chính thức của cuộc đua công thức 1 F1 có tính responsive và đầy những thông tin tuyệt vời . Các thông tin được thể hiện bằng hình ảnh thú vị và tính tương các cao. Có rất nhiều thành phần hoạt hoạt để tạo sự thu hút và niềm vui cho trải nghiệm người dùng. 

Adidas website

Adidas website thiet ke website the thao

Adidas luôn sở hữu thiết kế website đẹp với những hình ảnh bắt mắt. Khu vực banner của website luôn là nơi mang lại cảm hứng cho mọi người với những lời quảng bá và trưng bày sản phẩm rất hiệu quả, khiến người xem không thể rời mắt.  

Lecoqsportif

Lecoqsportif thiet ke website the thao

Thương hiệu tời trang này có một website kỳ diệu với diện mạo hiện đại, phẳng và gọn. Thực tế đây là một thiết kế website tối giản với bố cục lưới ở trang chủ và những bức ảnh chụp chất lượng cao. 

Fight4pride.ca

Fight4pride thiet ke website the thao

Sự kết hợp gây thiện cạm giữa typography rõ nét, ảnh chụp gợi cảm hứng thể thao và bảng màu tối. Tất cả khiến cho thiết kế này trở nên nổi bật ngay từ đầu. Bầu không khí còn được tạo điểm nhấn bằng các chi tiết animation thú vị. 

BBC Sport app

BBC Sport app thiet ke website the thao

Mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng website chuyên về thể thao này của BBC vẫn đáp ứng được kỳ vọng về tính gọn gàng, tính năng sử dụng và mang lại trải nghiệm người dùng thuyết phục,. 

Amir Khan World

Amir Khan World thiet ke website the thao

Trang chính thức của boxer Amir Kahn có một chút giống với website của  Arsena ở tông màu, typography đậm, diện ạo gọn và ảnh chụp chất lượng. Website này đã chiến thắng nhiều giải thưởng cho thiết kế. 

Nike Move

Nike Move thiet ke website the thao

Nike có một website/trang ứng dụng thú vị với nhiều thứ mà bạn có thể dùng. Tuy nhiên diện mạo của nó không thực sự tuyệt vời nhưng tính năng lại rất ổn. Trang ứng dụng thì thể hiện các dữ liệu theo mội cách đơn giản, nhiều màu sắc vui nhộn. 

Puma

Puma thiet ke website the thao

Cùng với Nike & Adidas, Puma cũng là một điểm nhấn tiêu biểu khi xây dựng hình ảnh online hoàn hảo. Hãng sở hữu portfolio website & app mạnh. Bạn sẽ thấy phần ảnh chụp đầy phong cách, typography gọn và rất nheieuf sản phẩm tương tác để khám phá trên trang này. 

Makurasport

Makurasport thiet ke website the thao

Website Makura Sport là một ví dụ tuyệt diệu về kỹ thuật cuộn trang theo chiều dọc, kết hợp với ảnh chụp đẹp và typography xuất sắc. Có rất nhiều nội dung được sắp xấp trên trang này, nó cũng rất dễ điều hướng, tạo thuận tiện cho người dùng. 

Suunto

Suunto thiet ke website the thao

Suunto bán các thiết bị thể thao. Website của nó gọn, đậm đà với illustration và ảnh chụp chi tiết sản phẩm. Đây là một thiết kế responsive mà nhìn thoáng giống như một mẫu thiết kế website du lịch với hình ảnh lớn chất lượng cao được sử dụng.

Showtime Sports

Showtime Sports thiet ke website the thao

Thiết kế khá bắ mắt với tông màu tối ở nền. Khá nhiều nội dung được hiển thị trên nền tối đó nhưng không làm rối mắt người xem. Có một sự cân bằng rất tốt trong bố cục của trang.

Life Fitness Sochi2014

Life Fitness Sochi2014 thiet ke website the thao

Không pahir là một trang mới ra mắt nhưng The Life Fitness Sochi 2014 vẫn chứa những điều thú vị để khám phá: animation tuyệt, hiệu ứng cuộn trang dọc thông minh...

Nike+

Nike+ thiet ke website the thao

Website sản phẩm và ứng dụng của Nike+ có diện mạo tuyệt vời. Trang ứng dụng thì có UIđậm đà, đơn giản với typography và icon rõ ràng, đảm bảo rằng bạn không cần phải nghĩ quá nhiều về dữ liệu bạn đang xem. 

Freeletics

Freeletics thiet ke website the thao

Thêm một website/ứng dụng fitness nữa. Font chữ headline to, giảm số lượng màu và hình ảnh đã tạo sự thu hút, tự tin cho website ngau từ ấn tượng đầu tiên. Cả UI của website và ứng dụng đều hợp tác tốt với nhau. 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây