bgware

Ghé thăm 10 thiết kế website sáng tạo nhìn là mê

Bạn đang tìm cách thiết kế website hấp dẫn? Vậy thì hãy đến với 10 mẫu website tuyệt đẹp mà chúng tôi mang tới cho bạn hôm nay.

Tất cả những mẫu website ấn tượng này đều là những thiết kế website miễn phí và được tích hợp những tính năng ưu việt, hiện đại nhất. Từng chi tiết nhỏ của chúng đều có thể thay thế theo ý thích của bạn. Cùng xem những mẫu website này mang lại cho chúng ta điều thú vị gì nhé! 

Thiet ke website sang tao

Home Decor Website >>

Home Decor template mở rộng khu vực welcome để tạo cảm giác thân thiện và ấm cúng cho người dùng. Thiết kế web gọn gàng và gallery sản phẩm ở ngay trung tâm của trang. Người dùng có thể tìm kiếm sản phẩm có trên trang web ngay khi họ bước vào website này. Header của trang được cố định . Mọi người có thể zoom vào sản phẩm và xem các thông tin chi tiết về sản phẩm đó một cách dễ dàng. 

Home decor website

Gourmet Food Shop >>

Get mouths sử dụng hình ảnh full-screen về các loại thực phẩm vô cùng đẹp mắt ở ngay landing page của của mình. 

Gourmet Food Shop Thiet ke website sang tao

Fashion Photo Studio >>

Mẫu website này cho phép người xem biết đến người nghệ sỹ đằng sau khung hình máy ảnh. Với những người xem muốn biết nhiều hơn về nhiếp ảnh gia đằng sau những khung hình đẹp này, đây chính là thiết kế web giúp bạn đến gần hơn với người xem. Bạn có thể mang tới tất cả những ý tưởng, dự án sáng tạo...để trưng bày tại đây. Website tối ưu hóa SEO và phần nội dung trang có thể chia sẻ mạng xã hội dễ dàng. 

Fashion Photography Studio

Modern Hotel Website >>

Thiết kế website khách sạn  và nhà nghỉ này là lựa chọn đáng cân nhắc cho bạn bởi chất lượng thiết kế cao và tính thẩm mỹ độc đáo. Cho dù bạn là một người kinh doanh nhỏ, website này cũng sẽ hỗ trợ rất đắc lực cho công việc của bạn. Hệ thống đặt chỗ trước rất tiện lợi, cho phép bạn quản lý kinh doanh 24/7. 

 

Modern Hotel Website Thiet ke website sang tao

Graphic Design Portfolio >>

Bố cục website này khá độc đáo với những mảng hình ảnh ẩn chứa các link đến một nội dung thú vị khác. Bạn có thể đưa thêm vào trang những khu vực hình ảnh và chữ mới. Bố cục khá đơn giản nhưng hoạt động rất hiệu quả. 

Graphic Design Portfolio Thiet ke website sang tao

Jewelry Designer Website >>

Thiết kế website cửa hàng online này là một lựa chọn thông minh cho những ai muốn mở rộng mạng lưới bán hàng của mình trên kênh online. Các nút call to action thu hút người xem click để đặt hàng hoặc xem thông tin sản phẩm. Gallery đặt ở vị trí bắt mắt, mang đến trải nghiệm mua sắm hoàn hảo cho người dùng website. 

10 outstanding templates 6 Thiet ke website sang tao

School Supplies Website >>

Với những hoạt động kinh doanh nhỏ, mang tính mùa vụ, chẳng hạn như buôn bán các mặt hàng cho mùa tựu trường chẳng hạn. Hãy nghĩ đến việc sử dụng mẫu website cửa hàng online này. Nó cung cấp cho bạn những gợi ý về việc đặt chương trình khuyến mại suốt cả năm để thu hút khách hàng. Thiết kế web tối ưu hóa SEO, hình ảnh sản phẩm hiển thị đẹp cùng với thông tin liên hệ rất dễ nhìn. 

School Supplies Website Thiet ke website sang tao

Luxury Hair Extensions >>

Một thiết kế dành cho chủ đề tóc. Hình ảnh quảng bá được ưu tiên trên bố cục web. Một trang testimonal cũng là thành phần tạo giá trị cho thiết kế này. Gallery ảnh để chia sẻ những kiểu dáng tóc mới nhất....Bạn không chỉ bán được những sản phẩm tốt nhất mà còn đưa ra được những tư vấn sử dụng hữu ích cho sản phẩm của mình. Phần animation cũng khá bắt mắt với mọi người. 

10 outstanding templates 8 Thiet ke website sang tao

Web Design Portfolio >>

Tạo ra một thiết kế web đơn giản nhưng tinh tế là điều mà nhiều người mong muốn làm được. Đây là một ví dụ như thế. Sự đơn giản, dễ sử dụng những vẫn có nét hiện đại, tất cả có trong mẫu website này. Thiết kế với cuộn trang dài ở trang chủ, rất thân thiện với các thiết bị di động và thời gian load trang cũng rất nhanh. 

Web Design Portfolio Thiet ke website sang tao

Woman’s Fashion Website >>

Website thời trang luôn có sự hấp dẫn đặc biệt của nó. Những bức ảnh thời trang chuyên nghiệp, đẹp mắt luôn được ưu ái sử dụng trên website chủ đề này. Mẫu website mà bạn đang thấy đáp ứng mọi chuẩn mực của một website chủ đề thời trang. Thanh cuộn dài, các nút call to action mạnh mẽ, thiết kế làm nổi bật các thông tin ưu đãi....tất cả giúp thúc đẩy tối đa việc bán hàng. 

Women's Fashion Website Thiet ke website sang tao

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây