bgware

Gặp gỡ Designer có tài thiết kế logo siêu tốc trong 60 phút

Với những chuyên gia thiết kế đang tìm cách khám phá những ý tưởng mới mẻ, không có gì tốt hơn là tự mình tạo ra một dự án thiết kế và hoàn thành nó.

Trong quá trình thực hiện, họ luôn đặt ra cho mình những giới hạn và thử thách để vượt qua. Chẳng hạn như nghệ nhân làm chữ Alexander Wright đã sáng tạo ra 36 kiểu chữ mới trong 36 ngày, với mỗi ngày là một mẫu chữ mới. Tương tự như vậy, chúng tôi tìm thấy một dự án đầy ý chí và tâm huyết của một chuyên gia thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp có tên là Karoline Tynes. Ý định của cô ấy là liên tục thiết kế logo trong 60 ngày, thách thức mà cô ấy đặt ra cho bản thân là mỗi ngày dành ra tối đa 60 phút để làm ra một logo mới.  

Karoline Tynes đã bắt tay vào dự án thiết kế logo nhanh trong 60 ngày của mình, mỗi ngày anh chỉ cho phép mình dành 60 phút để tạo ra một logo hoàn chỉnh. 

thiet ke logo nhanh

Tynes chỉ dành tối đa 60 phút để tạo ra mỗi logo hoàn chỉnh

Tynes sống tại Oslo, Nauy, cô tốt nghiệp ngành thiết kế sáng tạo năm 2013 và hoạt động như một freelance cho đến bây giờ. Tynes đã đạt đến trình độ Master trong lĩnh vực mà cô theo đuổi. Đối với chuyên gia thiết kế này, dự án mà cô tự tạo ra chính là một cách để tăng thêm sự sáng tạo cho công việc của mình, đồng thời khẳng định tài năng của bản thân. 

Mục tiêu của cô ấy trong thử thách này là phát triển và quảng bá tên tuổi bản thân như một designer. Quy định là chỉ dành tối đa 60 phút cho mỗi logo, cho nên từng phút từng giờ đều được tính toán chuẩn xác và không được lãng phí. Ý tưởng cứ dần đến mỗi ngày trong sự tập trung và lao động nghiêm túc của cô ấy. Sau 60 ngày tự thử thách bản thân, cô ấy đã sở hữu trong tay một bộ sưu tập đáng nể phục. Nó thể hiện trình độ và chất xám dồi dào của chuyên gia thiết kế trẻ tuổi này.

Một phần nhỏ trong bộ sưu tập của cô ấy được giới thiệu ngay dưới đây để bạn hiểu thêm về phong cách thiết kế của cô gái này. Để ngắm nhìn trọn bộ thiết kế logo độc đáo, hãy ghé thăm website của chuyên gia thiết kế này tại đại chỉ: Tynes' website. Bạn sẽ thấy đa số các logo ở đây đều mang phong cách thiết kế đơn giản, tinh tế. Bạn sẽ không tìm được logo nào trùng ý tưởng hay na ná giống với một cái khác. Những ý tưởng có tính ứng dụng thực tế, hoàn toàn độc lập và dồi dào. 
Xem xong bộ sưu tập của nhà thiết kế trẻ này, liệu rằng bạn có đủ tự tin để bắt đầu một dự án cá nhân tương tự và tự thôi thúc bản thân đạt tới những giới hạn mới? 

thiet ke logo nhanh 1

 

thiet ke logo nhanh 2

 

thiet ke logo nhanh 9

 

thiet ke logo nhanh 8

 

thiet ke logo nhanh 7

 

thiet ke logo nhanh 6

 

thiet ke logo nhanh 5

 

thiet ke logo nhanh 4

 

thiet ke logo nhanh 3

 

Mỗi logo đều có một phong cách riêng và phục thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau để có một logo đẹp, cũng giống như bạn làm design và thiết kế website khách sạn vậy, mọi việc bạn phải sáng tạo cho một phong cách thiết kế riêng.
Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây