bgware

Đôi cánh bay bổng trong 20 thiết kế logo ấn tượng

Hôm nay chúng ta sẽ cùng chiêm ngưỡng 20+ thiết kế logo chuyên nghiệp và bay bổng với hình ảnh đôi cánh được lồng ghép rất thông minh.

Valued Falcon

Valued Falcon thiet ke logo dep

Valued Falcon được thiết kế theo hình dáng của loài chim ưng với đôi cánh hình chữ V. Logo có thể sử dụng cho nhiều loại hình kinh doanh khác nhau như logistic, mô tô, hãng vận tải, hàng hải...

Salon Britori

Salon Britori thiet ke logo dep

Logo “Salon Britori” được thiết kế bởi Chad Riedel dành cho salon có tên của cô con gái của người chủ salon. Logo có phần texture thông minh, đôi cánh đã giúp hình ảnh chiếc kéo trở nên lộng lẫy hơn. 

Caruda

Caruda thiet ke logo dep

Caruda được tạo bởi một nghệ sỹ thiết kế. Nó có chủ đề về dịch vụ nhiếp ảnh. Một thiết kế logo sáng tạo với chữ C đại diện cho tên của hãng. 

Package

Package logo with wings thiet ke logo dep

Package có một gói tải về, đôi cánh tượng trưng cho sự chuyển động. Logo này rất hợp vố lĩnh vực logistic hoặc công ty trong lĩnh vực vận tải. 

Hope

hope thiet ke logo dep

Hope được thiết kế bởi DO và có cách sử dụng font thông minh, tạo ra hình ảnh của chú chim bồ câu trắng đang sải cánh tự do. Biểu tượng này vừa có tính thẩm mỹ vừa mang nhiều ý nghĩa. 

Victory Luxury Tiling

Victory Luxury Tiling thiet ke logo dep

Victory Luxury Tiling tạo bởi LuisFaus, một designer đã kết hợp khéo léo hình chữ V với đôi cánh và tạo ra tiêu đề chính của website. Logo này rất hợp với các công ty cung cấp gạch, gốm sứ, sàn nhà hoặc dịch vụ liên quan. 

Wings & Hooks

Wings Hooks thiet ke logo dep

Wings & Hooks được tạo bởi Gert Van Duinen. Đây là một logo đẹp mắt với sự kết hợp của hình ảnh móc câu với đôi cánh. 

Delivery Express

Delivery Express thiet ke logo dep

Delivery Express sử dụng chữ cái D và E ghép lại khéo léo thành hình ảnh đôi cánh rất độc đáo. 

Fly Vision

Fly vision thiet ke logo dep

Fly Vision tạo thêm đôi cánh cho chiếc máy ảnh, đây là hình ảnh đại diện chuẩn xác cho trang web của dịch vụ nhiếp ảnh.  

Sound Saviour

sound saviour thiet ke logo dep

Sound Saviour có thiết kế bắt mắt với đôi cánh giúp nhấn mạnh thêm tên thương hiệu. Logo này là lựa chọn hoàn hả cho công ty về âm nhạc phát thanh và website âm nhạc online. 

Wings

wings thiet ke logo dep

Wings là tác phẩm của JohnM, nó vừa đơn giản vừa thanh lịch với typography đẹp mắt. Bạn có thể dùng logo này cho mọi hoạt động kinh doanh. 

Canada Wings

Canada thiet ke logo dep

Canada Wings  có tác giả là Ryan Dowdeswell. Đây là thiết kế dành cho chương trình đào tạo có tên ‘Canada Wings’ dành cho phi công. Người thiết kế đã tạo ra sự kết hợp đẹp về mặt hình ảnh để biểu đạt chương trình dạy bay này. 

Emgelic

email wings thiet ke logo dep

Emgelic tạo ra bởi bàn tay của OliverAkos. Nó thuộc sở hữu của một công ty bảo mật email. Đôi cánh bao bọc quanh email đã nói lên giá trị của dịch vụ mà hãng này cung cấp. 

Wings By Matt Stevens

lighting thiet ke logo dep

Wings là thiết kế của Matt Stevens. Logo này vừa tinh tế vừa sáng sủa, rất hợp với chủ đề kinh doanh.

Wingso

Wingso thiet ke logo dep

Wingso là một logo vui nhộn và dễ nhớ. Logo này phù hợp với mọi lĩnh vực kinh doanh. 

Wild Wings

Wild thiet ke logo dep

Wild Wings sử dụng màu sắc đậm đà và đôi cánh trên đó biểu trưng cho sức mạnh và năng lượng.  

Mia Mirrelli

Mia Mirrelli thiet ke logo dep

Mia Mirrelli là tác phẩm của Nikolay Essence. Logo này khá sáng tạo với việc cách điệu chữ M. Đây là logo bắt mắt của một thương hiệu về nhiếp ảnh. 

Color Wings

Color thiet ke logo dep

Color wings được thiết kế bởi MDS, designercó sự lựa chọn màu sắc thông minh để tô điểm cho đôi cánh. Màu sắc khá chuyên nghiệp và phù hợp với hình ảnh của các hãng thiết kế sáng tạo, website chụp ảnh và hoạt động kinh doanh có liên quan. 

The Winged Don

THE WINGED DON thiet ke logo dep

The Winged Don được tạo ra bởi Type-and-signs, một thiết kế bắt mắt với hình ảnh chiếc bánh don-nut có cánh, rất dễ nhớ và rất hợp với một cửa hàng bán bánh ngọt. 

Dark Angel

Dark Angel thiet ke logo dep

Dark Angel được tạo ra bởi Conceptstore. Thiết kế logo này rất phong cách với màu hồng nổi trên nền đen. Chủ đè của nó là về thời trang và làm đẹp cho phụ nữ và các cô gái trẻ nên không có gì lạ khi nó sử dụng màu sắc và hình ảnh này. 

Windbooks

windbooks thiet ke logo dep

Windbooks được thiết kế với diện mạo đơn giản nhưng bắt mắt nhờ màu nền rất sáng. Người thiết kế đã tạo ra hình dáng đôi cánh đơn giản nhất có thể và trông nó rất gần với chủ đề về sách cho cửa hàng sách online này. 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây