bgware

Độc đáo với 7 business card thiết kế cho các nhân vật viễn tưởng

Các chuyên gia thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp có thể thỏa sức thể hiện sự sáng tạo, kết hợp với tình yêu của mình dành cho như bộ phim hoặc nhân vật hư cấu.

Chắc hẳn nhiều người trong chúng ta đã xem và yêu thích những bộ phim hoạt hình của Hollywood, truyện tranh, tiểu thuyết hoặc phim ảnh như Phù thủy xứ Oz, Batman, Miêu nữ, hay các nhân vật hư cấu khác. Đã bao giờ bạn thắc mắc liệu business card của các nhân vật như Bruce Wayne, Wal-ter White và the Wizard of Oz trong sẽ như thế nào chưa?
 
Có rất nhiều ý tưởng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo, trong đó có ý tưởng thiết kế business card lấy cảm hứng từ những bộ phim hoặc truyện tranh ăn khách nhất mọi thời đại. Các chuyên gia thiết kế có thể thỏa sức thể hiện sự sáng tạo, kết hợp với tình yêu của mình dành cho như bộ phim hoặc nhân vật hư cấu. 

 

thiet ke nhan dien thuong hieu batmancard1

Seri business card lấy cảm hứng từ các nhân vật trong trí tưởng tượng 

Những tấm danh thiếp trong bộ sưu tập này đến từ nhà sản xuất business card chuyên nghiệp MOO. Họ đã sử dụng một cách thông minh thiết kế hình vuông để truyền tải ý tưởng sáng tạo của mình. Bạn sẽ thấy danh thiếp của các nhân vật hư cấu nổi tiếng như Bruce Wayne, Wal-ter White và Clark Kent cũng như những chi tiết có liên quan đến nhân vật này nhất. Bạn cũng sẽ nhìn thấy một thiết kế để tri ân seri nổi tiếng Breaking Bad tại đây. 

Mỗi tấm danh thiếp đều phản ánh một cách hoàn hảo phong cáh của nhân vật và thái độ của họ, với những vật dụng hoặc chi tiết gắn liền với câu chuyện của họ, chúng ta chỉ cần nhìn qua là nhận ra ngay đây là nhân vật nào. Bạn có thể xem một lượt các thiết kế này và không khó để đoán ra những cái tên như Cat Woman, Dorian Gray, Henry Jekyll, và Wizard of Oz.

thiet ke nhan dien thuong hieu batmancard2

Người dơi Bruce Wayne  nếu có thực thì liệu có thích thiết kế này dành cho mình hay không?
thiet ke nhan dien thuong hieu batmancard3

Chắc hẳn bạn còn nhớ chàng trai siêu phàm Clark Kent trong bộ phim Thị trấn Smallvillge
thiet ke nhan dien thuong hieu batmancard4

Đây là tấm danh thiếp trứ danh của Miêu nữ
thiet ke nhan dien thuong hieu batmancard5

Danh thiếp của nhân vật Dorian Gray trông sẽ như thế này
thiet ke nhan dien thuong hieu batmancard6

Danh thiếp của nhân vật bác sĩ Henry Jekyll nổi tiếng trong truyện
thiet ke nhan dien thuong hieu batmancard7
thiet ke nhan dien thuong hieu batmancard8

Phù thủy xứ Oz là cảm hứng để tạo ra thiết kế này

Bạn nghĩ sao về những tấm business card độc đáo này? Mặc dù đều được lấy cảm hứng từ những nhan vật hư cấu nhưng điều đó không có nghĩa là chất lượng thiết kế của chúng không chân thực. Với bàn tay của các chuyên gia thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, các nhân vật không có thật dường như đang bước ra từ những câu truyện viễn tưởng đã chiếm lấy trái tim của hàng triệu độc giả. Kỹ thuật thiết kế và tính chuyên nghiệp vẫn được tuân thủ để đảm bảo chất lượng thiết kế như bình thường, mặc dù ai trong chúng ta cũng hiểu, những cái tên trên các tấm danh thiếp này sẽ không bao giờ sử dụng chúng trong đời sống thực.

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây