bgware

Điểm qua 5 Plugin Menu WordPress bạn nên sử dụng trong thiết kế website nhà hàng - Restaurant Menu Manager

Nếu bạn đang thiết kế website nhà hàng, hãy tham khảo Plugin Menu WordPress sau đây.

1. Restaurant Menu Manager

Restaurant Menu Manager

Ưu điểm:

Plugin sử dụng các loại bài đăng tùy chỉnh. Bạn bổ sung thêm các hạng mục mới vào một bài viết tùy chỉnh khi bạn muốn đăng bài thường xuyên. Bạn cũng có thể tạo nhiều loại menu khác nhau, ví dụ một hạng mục có thể nằm trong ‘một menu bữa trưa’, ‘một menu bữa tối’ và ‘một menu đặc biệt’. Plugin khá tiện dụng vì nó cung cấp cho bạn nhiều quyền kiểm soát.

Một tính năng khác của plugin này là cho phép bạn hiện thị các menu theo định dạng xếp và các tab (như trong hình). Ngoài ra, plugin cũng cho phép sử dụng các hình ảnh nổi bật của thiết kế website nhà hàng đẹp và bạn có thể đặt nhiều hình ảnh trong phần mô tả nếu muốn. Plugin hoàn toàn responsive.

Nhược điểm:

Một điều cần lưu ý về phần hiển thị là plugin sẽ có giao diện khác nhau khi tích hợp vào các chủ đề khác nhau. Và do đó, hãy kiểm tra giao diện của plugin khi tích hợp vào thiết kế website của bạn. Một số mục có thể hơi lộn xộn đôi chút. Ngoài ra, một nhược điểm khác của plugin là kiểm soát màu sắc trong hộp giá không hề dễ dàng, kể cả khi bạn có thể truy cập vào tệp CSS.

Tổng thể:

Đây là một plugin với các kiểm soát cơ bản. Điều bạn cần chú ý là đảm bảo plugin hiển thị tốt trong chủ đề thiết kế website wordpress nhà hàng của bạn.

Các tính năng:

  • Các hạng mục nhóm
  • Hình ảnh
  • Giá cả
  • Mô tả
  • Tích hợp với các plugin khác
  • Định dạng xếp và tab
  • Nhận xét của khách truy cập
  • Có thể dịch
  • Dựa trên shortcode
  • Responsive
Dưới đây là bảng so sánh các plugin menu dành cho thiết kế website nhà hàng:
Các tính năng thiết kế website nhà hàng

Trong bài viết này, Ngôi Sao Số đã giới thiệu với bạn plugin đầu tiên: ‘Restaurant Menu Manager’ nên bảng so sánh sẽ bao gồm cột tiêu chí và sự lựa chọn về các tính năng của Restaurant Menu Manager. Bảng so sánh sẽ mở rộng dần và rõ ràng hơn trong những bài viết về các plugin menu tiếp theo. Mời các bạn đón xem.

Còn tiếp...
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây