bgware

Để có trang web bán hàng hiệu quả

Khi thiết kế website bán hàng bạn cần hiểu hiệu quả mang lại của nó không chỉ từ trang web mà còn từ việc biết cách quảng bá nó như thế nào.

Không có rào cản ràng buộc nào cho việc bán hàng cả, việc bán hàng trực tuyến hiệu quả ảnh hưởng đến rất nhiều yếu tố khác nhau mà hôm nay trong bài viết này Ngôi Sao Số giới thiệu đến bạn dựa vào 2 yếu tố cơ bản nhất để dành cho những bạn có nhu cầu thực hiện việc kinh doanh trực tuyến.

1. Đối với trang web

a. Logo thể hiện sự tin tưởng và chuyên nghiệp.

Logo tốt thể hiện sự tin tưởng của khách hàng đến với sản phẩm của bạn và bạn nên cân nhắc thực hiện việc thiết kế logo từ những đơn vị có uy tín, vì nó sẽ đi cùng bạn suốt chặng đường kinh doanh của bạn và khách hàng sẽ tin tưởng sản phẩm của bạn hơn.

Mẹo: Nếu bạn có một chút ý tưởng và kiến thức về thiết kế đồ họa bạn có thể tự thiết kế logo cho riêng mình bằng cách học một số thông tin về kiến thức thương hiệu tại đây.

b. Thiết kế website bán hàng ! nhiều nhưng chưa chất.

Để có một trang web bán hàng vừa chuyên nghiệp vừa tích hợp công cụ giúp cho giải pháp bán hàng hiệu quả hơn là điều mà thị trường thiết kế web tại Việt Nam chưa có nhiều. Đầy rẫy những lời quảng cáo đường mật trên internet để đưa bạn vào một mê cung thiết kế web mà không biết chi phí bỏ ra có phù hợp hay không.

KunShop, một trang web bán hàng do Ngôi Sao Số Solutions thực hiện

KunShop, một trang web bán hàng do Ngôi Sao Số thực hiện


Bạn cần cân nhắc thật kỹ việc thiết kế trang web bán hàng để bắt đầu bán hàng online hiệu quả hơn nếu sàng lọc tốt các đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp. Việc xem xét chính trang web của họ giúp cho bạn hiểu được dịch vụ sản phẩm của họ nhiều hơn.

c. Hỗ trợ các công cụ bán hàng.

Hiện nay các trang web bán hàng mặc định thông thường nên có giỏ hàng trực tuyến, tích hợp các cổng thanh toán mặc định như Ngân Lượng, Bảo Kim, Onepay là điều bạn nên có. Một số công cụ hỗ trợ cho SEO sẽ giúp cho việc tạo kỹ năng bán hàng hiệu quả trong tương lai cho bạn. Đơn giản hóa việc bán hàn trực tuyến qua mạng và giúp thuận lợi hơn cho việc bán hàng của bạn.

2. Đối với marketing và bán hàng

a. Có giao dịch thông qua trang web

Trên thực tế có hai dạng trang web bán hàng khi bạn xây dựng và thiết kế web bán hàng xong là: Không có giao dịch trên trang web và có giao dịch. Giao dịch trên trang web tức là họ sẽ mua hàng và thanh toán trực tuyến cho bạn. Hoặc mua hàng qua điện thoại hoặc đến trực tiếp của hàng của bạn. Trang web lúc này chỉ đóng vai trò cung cấp thông tin. Như vậy có thể họ chưa tin tưởng những gì bạn cung cấp trên trang web cho họ.

Việc thúc đẩy việc kinh doanh và mua hàng trực tuyến qua trang web sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí. Thông thường khi khách hàng mua hàng của bạn qua mạng và thực hiện việc thanh toán trực tuyến thì ít nhất bạn đã giảm được thời gian cho bạn trong việc tư vấn sản phẩm và thủ tục thanh toán rồi. Vì vậy hãy cố gắng làm sao cho trang web có được giao dịch.

b. Ảnh sản phẩm

Việc chụp ảnh sản phẩm là điều nên làm vì chỉ làm một lần và nó bổ trợ cho việc có giao dịch phía trên của bạn. Ban đầu bạn có thể mất thời gian cho việc chụp ảnh sản phẩm nhưng nó sẽ thay lời bạn muốn nói đến với hàng trăm hàng ngàn thậm chí hàng trăm ngàn khách hàng mà bạn không tốn chi phí cho đội ngũ nhân viên tư vấn sản phẩm.


Một sản phẩm do Ngôi Sao Số chụp và thực hiện phối cảnh làm cho sản phẩm trở nên cuốn hút hơn.

c. Mang đến cảm giác tin tưởng

Việc sử dụng các giao thức kết nối an toàn và công bố phần chân trang web các quy định về việc bảo mật, các chính sách mua bán hàng rõ ràng sẽ góp phần không nhỏ cho việc bạn xây dựng một trang web bán hàng uy tín trong con mắt của khách hàng và họ sẽ tin tưởng hơn việc giao dịch trực tuyến trên trang web của bạn.

Mỗi một trang nhỏ về cách đổi trả sản phẩm, chính sách bảo hành, quy định bảo hành ... khi khách hàng mua hàng của bạn "không bao giờ thừa". Bạn nên nhớ như vậy và nên thực hiện vì nó chẳng có gì khó nếu bạn không tỷ mỷ ngay từ đầu để rồi bạn có được một thiết kế website chưa thực sự tốt và không mang đến cảm giác tin tưởng cho khách hàng của bạn.

3. Kết luận

Ngày nay việc thiết kế trang web bán hàng và kinh doanh trực tuyến qua internet là điều bạn nên nghĩ "ngay và luôn" vì chẳng có thời gian cho việc suy nghĩ quá nhiều vì đã có nhiều bằng chứng "đủ thuyết phục" cho việc bán hàng trực tuyến tiết kiệm chi phí như thế nào.

Trong bài viết này Ngôi Sao Số đưa ra những lời tư vấn chân tình giúp bạn có được nhiều kiến thức hơn cho công tác bán hàng hiệu quả của bạn.

Tác giả bài viết: thewall
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây