bgware

Đã mắt với 21 website sử dụng background video toàn trang

Có một sự thật là rất nhiều người hứng thú với những đoạn video đẹp mắt trên các thiết kế web mà họ dùng. Với những video nền toàn màn hình (full screen), người dùng web sẽ được trải nghiệm mội cảm giác thích thú và ấn tượng hơn rất nhiều.

Hình ảnh luôn có sức truyền tải thông điệp mạnh mẽ, việc sử dụng các đoạn video là cách hiệu quả để gây ấn tượng với người dùng và đi sâu hơn và tâm trí của họ. 

Nếu bạn đang nghĩ đến việc đưa những đoạn video vào thiet ke web của mình thì hãy chiêm ngưỡng những website mà chúng tôi giới thiệu dưới đây. 21 website này tuy thuộc nhiều phong cách thiết kế khác nhau, xong có chung một đặc điểm là sử dụng video nền toàn trang đẹp mắt. 

1. BKWLD

Screenshot f-rom BkWLD site

Sự đơn giản trong thiết kế khiến cho trang web mà bạn đang xem có tốc độ load trang nhanh. Nội dung của video nền giới thiệu cho bạn cái nhìn ngắn gọn về lĩnh vực thiết kế điện tử. 

2. Wim Vanhendem

Screenshot f-rom Wim

Những hình ảnh ấn tượng về khách sạn Crowne Plaza tại Brussels, Bỉ. Video toàn trang của nó sử dụng hình ảnh của những con đường và bối cảnh giao thông trong những ngày mưa.  

3. Media Boom

Screenshot f-rom Media Boom

Với thiết kế website chuyên nghiệp này, người xem được thưởng thức video toàn trang với không khí xưa cũ, nội dung của nó giới thiệu ngắn gọn về Media Boom.

4. Drexel University

Screenshot f-rom Drexel University's site

Drexel sử dụng font độc đáo trong video, với tiếng sóng biển và guitar trên nền, giúp làm dịu mọi căng thẳng của bạn. 

5. Kickstarter

Screenshot f-rom Kickstarter's site

Đến với thiết kế web này, bạn sẽ được biết đến những người trong team của  Kickstarter theo một cách thú vị. 

6. I Surf Because (f-rom Billabong)

Screenshot f-rom Billabong's 'I Surf Because' site

Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác của đại dương ở ngay gần với những khung hình trong video trên đây. Nó mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng khi khám phá thiet ke này. 

7. Bienville Capital

Screenshot f-rom Bienville Capital

Tương tự như cách dùng chữ của Drexel University, Bienville Capital mang đến cái nhìn mới mẻ về thế giới cho người dùng web với các cảnh quay khác nhau, từ những người đi thuyền trên dòng sông đến đám đông tại ga tàu điện ngầm... 

8. De Republica

Screenshot f-rom De Republica's site

Một ví dụ khác của việc dùng video cỡ lớn cùng cách dùng cỡ chữ to, thiết kế web này truyền tải thông điệp theo một cách rất nhẹ nhàng.

9. Tool

Screenshot f-rom Tool's site

Sự kết hợp rất tốt giữa video nền và navigation trên website này. 

10. Holly Fulton

Screenshot f-rom Holly Fulton's site

Holly Fulton muốn bạn biết cô ấy là một nhà thiết kế thời trang. Trang web này đã sử dụng video với hình ảnh người mẫu trên sàn diễn để nói cho bạn biết điều đó.  

11. Optimo

Screenshot with Optimo's site

Bạn sẽ nghĩ đây chỉ là một bức ảnh khổ lớn cho đến khi mọi khung hình bắt đầu chuyển động và bạn nhậ ra đây là một video. 

12. Nationale Opera & Ballet

Screenshot f-rom the Nationale Opera & Ballet's site

Video sử dụng kỹ thuật Slow motion mang tính nghệ thuật cao cho website.  

13. Brindisa Tapas Kitchen

Screenshot f-rom Brindisa Tapas Kitchen

Nếu bạn đang đói thì video này sẽ càng làm bạn muốn ăn hơn, bởi nó có nội dung về những món ăn ngon khó cưỡng, giúp mang lại cảm xúc chân thực cho người dùng web.  

14. The Build Film

Screenshot f-rom the Build Film's site

The Build Film có cách làm thông minh khi load trang web của mình, đó là sử dụng video, khiến mỗi khoảng khắc chờ đợi đều có giá trị. 

15. Carr

Screenshot f-rom Carr's site

Gần như toàn bộ là những khung hình đen trắng trên video nền của thiết kế này, nó mang đến cái nhìn tổng quan về hoạt động của một công ty trong lĩnh vực thiết kế. 

16. Black Negative

Screenshot f-rom the Black Negative's site

Khi trang web đang load, từng chữ trong phần tên của công ty sẽ được nổi lên.Video của trang web này mang tới hình ảnh của cây rừng với ánh nắng và những khung hình mộng mơ. 

17. Brightly: Preflight Nerves

Screenshot f-rom Brightly's site

Trang web với phần video nền là sự kết hợp của nhiều cảnh quay, lời bài hát nền, cùng với phần nhạc được phát song song. 

18.  Matter

Screenshot f-rom Matter.to's site

Sự tương phản giữa dòng chữ khổ lớn và video nền toàn trang chính là điểm nhấn tạo ấn tượng của website này. 

19. Squat Design

Screenshot f-rom Squat's site

Trải nghiệm người dùng mới mẻ và sâu sắc hơn khi dùng video trên thiết kế website mà bạn đang xem. 

20. Storq

Screenshot f-rom Storq's site

 Storq dành cho những người phụ nữ mang thai, chỉ cho họ cách cảm thấy thoải mái hơn với những món đồ hàng ngày, đó cũng là nội dung mà video của nó muốn thể hiện. 

21. Story & Heart

Screenshot f-rom Story & Heart's site

Trang web kể câu chuyện của mình nhờ video tuyệt đẹp. Các trang web full màn hình là một ý tưởng không tồi và thông thường phù hợp với một mẫu để lập website du lịch vì trang web du lịch cần nhiều hình ảnh để thể hiện các tour trên trang chủ nhằm tạo sức thu hút và khả năng đặt tour của khách hàng. Chúc bạn thành công !

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây