bgware

Cùng đến với những mẫu Typography logo đậm chất Heavy metal

Sự pha trộn giữa phong các mẫu typography mang đậm chất heavy metal trong cách thiết kế logo công ty đã cho ra một kết quả hết sức độc đáo.

Nhóm các chuyên gia thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp tại Cornett luôn có hứng thú tìm kiếm những ý tưởng thiết kế mới cho khách hàng của mình. Năm ngoái họ đã thử nghiệm đưa phong cách hipster vào các logo công ty và chúng rất thành công. Lần này, ý tưởng lại được bắt nguồn từ phong cách heavy metal.

Những thiết kế logo sáng tạo được làm ra nhờ sự kết hợp của typography theo phong cách heavy metal đậm đặc, cùng với những đặt trưng riêng của thương hiệu mà logo đó đại diện. 

"Heavy metal khiến cho mọi thứ tốt đẹp hơn...Đó là điều mà người bạn học lớp 8 của tôi đã nói".Cornett's Whit Hiler đã nói như vậy khi kể về ý tưởng thiết kế các logo mang đậm chất heavy metal của đội mình. 

Người ta sẽ thắc mắc rằng những logo quá cá tính như vậy thì liệu sẽ ứng dụng vào được những đâu. Có người sẽ hoài nghi về điều này xong thực tế đã chứng minh sức sống của chúng. Hãng thiết kế chuyên nghiệp tại Kentucky Mỹ, nơi chuyên tạo ra các thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đẹp mắt, đã cho mọi người thấy sự kết hợp của logo và phong cách heavy metal sẽ mang lại điều gì. Bạn hãy xem và cảm nhận liệu chúng có đẹp hay không?

fancyfest thiet ke logo typography
disney thiet ke logo typography
american girl doll thiet ke logo typography

Người đứng sau thiết kế logo độc đáo theo phong cách metal của Fancy Feast, Disney và  American Girl Doll là Matt Newton.

Đối với Fancy Feast , ý tưởng cũng đến từ hình ảnh con mèo trong phim Pet Cemetery. Còn logo của Disney thì bắt nguồn từThe Craft, logo hãng American Girl Doll thì rõ ràng lấy hình ảnh từ sự tự hào và vinh quang của Zakk Wylde, Black Label Society.

tampax thiet ke logo typography
marykay thiet ke logo typography

Randy Steward đã thiết kế logo này cho Tampax và Mary Kay. Logo của Mary Kay không giống như những logo phong cách metal thông thường. Nó được lấy ý tưởng từ văn hóa metal. Có một chút đáng sợ ở đây những nhìn chung nó lại rất phù hợp với dòng sản phẩm của hãng ddawgf sau logo này.

 Tampax cũng sở hữu logo tương tự, font chữ cổ quái nhưng tạo ấn tượng mạnh. 

lululemon thiet ke logo typography

LuLuLemon có mẫu logo được thiết kế bởi Matt Bitley.

pinterest thiet ke logo typography

Và Lauren Woods chọn Slipknot làm ý tưởng thiết kế logo Pinteret. Sở dĩ họ chọn phong cách này là để truyền đi thông điệp cảnh báo tới người dùng.

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây