bgware

Cùng đến với 24 thiết kế web đơn trang sáng tạo

Xu hướng thiết kế web đơn trang đang ngày cảng phổ biến và là lựa chọn của không ít các chuyên gia thiết kế bên cạnh phương án website sử dụng nhiều trang nhỏ. Không phải ngẫu nhiên mà xu hướng này đã được lựa chọn ngày càng nhiều trong thiết kế.

Xu hướng thiết kế web đơn trang đang ngày cảng phổ biến và là lựa chọn của không ít các chuyên gia thiết kế bên cạnh phương án website sử dụng nhiều trang nhỏ. Không phải ngẫu nhiên mà xu hướng này đã được lựa chọn ngày càng nhiều trong thiết kế. Những ưu điểm mà lối thiết kế này mang lại khiến cho nó được ưu ái bởi cả người thiết kế lẫn người dùng web. 

Với một thiết kế web đơn trang, bạn chỉ cần làm động tác cuộn con trỏ chuột để duyệt web. Các nội dung sẽ được load dần dần theo từng ngón tay cuộn chuột của bạn. Bạn sẽ không cần click chuột để mở từng trang nhỏ trên website như cách truyền thống. Người dùng web sẽ được tận hưởng trải nghiệm với một câu chuyện trọn vẹn và liền mạch trên website. Người thiết kế web cũng có cơ hội mang đến một thông điệp liền mạch từ lần cuộn chuột đầu tiên đến khi kéo hết trang.

Với thiết kế đơn trang, việc duyệt web sẽ tiết kiệm thời gian hơn, cảm xúc của người dùng web cũng sẽ không bị ngắt quãng vì phải chờ đợi click chuột và mở các trang nhỏ ra như trước. Tuy nhiên người thiết kế web đơn trang cũng cần chú ý không cho quá nhiều nội dung, hiệu ứng, hình ảnh...quá nặng nề vào web khiến cho nó load quá lâu. Thời gian load trang lâu sẽ khiến cảm xúc của người dùng web bị đứt quãng và thậm chí làm mất hết những ưu điểm mà website đơn trang mang lại. 

Người thiết kế website cũng hoàn toàn có thể mang đến những bất ngờ thú vị cho người xem sau mỗi lần cuộn trang, đó có thể là một hiệu ứng animation nhỏ, một câu quote đầy cảm xúc...Có rất nhiều cách để tạo hứng thú cho người dùng web, thôi thúc họ mong muốn khám phá từ đầu đến hết trang. Bạn cũng cần lưu ý đến cách sắp xếp câu chuyện của mình một cách logic từ đầu đến giữa và cuối trang, sao cho người xem cảm nhận được sự liền mạch và hợp lý của website. 

Dưới đây là ví dụ sinh động về 24 thiet ke web đơn trang độc đáo mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn. Tất cả những thiết kế này đã phá vỡ ranh giới vốn có của bố cục web và navigation truyền thống, mang đến một trải nghiệm mới mẻ cho người dùng web. Mong rằng đây sẽ là nguồn tham khảo tốt để khơi nguồn sáng tạo cho các chuyên gia thiết kế đang tìm kiếm ý tưởng cho dự án website mới của mình. Click vào mỗi ảnh để đến với các mẫu website bạn muốn.
 

Follow Bubble

bubble-9

Jakob de Boer

jakob-10

Razvan Garofeanu

Razvan-Garofeanu-11

Tu Corte

tu-corte-12

Celebrity couch

celebritycouch-13

Sixpence

sixpence-14

Thecapitol

the-capitol-15

Garden

garden-16

Creative Web Design Agency

creativewebdesign-17

Airnauts

airnuts-18

Agency Survival Kits

agencysurvivalkits-19

Aquatilis

aquatilis-20

glacéau smartwater: look up

smartwater-21

Wild

wild-22

AYR

ayr-23

Purplerockscissors

pprl-24

Electric Mainline

mainline-1

Blank

blank-2

Kévin LAGIER

kevin-3

Saint-Aubin

saint-aubin-4

Roman Kirichik

roman-5

Ls5

ls-6

Cre-ate Pilates

cre-atepilates-8


Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây