bgware

Chiêm ngưỡng 6 ý tưởng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo

Lần này chúng ta hãy đến với những thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo được chọn ra từ khắp nơi trên địa cầu nàu. Một bộ nhận diện thương hiệu tốt sẽ nói cho khách hàng của bạn biết bạn là ai và bạn làm gì.

Nếu không có những nhận diện ban đầu hết sức quan trọng này, khả năng là bạn sẽ đánh mất khách hàng của mình trong cuộc cạnh trang. Từ lĩnh vực kinh doanh nhà hàng đến điện thoại di động và cả nhận diện thương hiệu cá nhân, tất cả đều cần đến sự chuyên nghiệp trong thiết kế. Nhưng trong khuôn khổ của chủ đề hôm nay, hãy nói về 6 thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đặc sắc thuộc chủ đề cũng hấp dẫn không kém: ẩm thực!

Tokyo Cafe

Tokyo cafe thiet ke bo nhan dien thuong hieu sang tao 

tokyo cafe thiet ke bo nhan dien thuong hieu sang tao <

Dám chắc rằng hầu hết mọi người đều nhận thấy những gì được tạo ra từ văn hóa Nhật Bản đều hoặc là đáng yêu hoặc là đơn giản và thanh lịch. Với những màu sắc mềm mại, công màu của thiên nhiên và một số vạt màu pastel trong sự tương phản, thiết kế nhận diện thương hiệu cửa hàng  Tokyo Cafe thực sự là một tác phẩm. Logo của thương hiệu này có cách tiếp cận khao học và toàn diện.Thông điệp của bộ nhận diện này đưa ra rất thuần khiết và rõ ràng. 

The Burger Lab

the burger lab thiet ke bo nhan dien thuong hieu sang tao

the burger lab icons thiet ke bo nhan dien thuong hieu sang tao <

Bộ nhận diện thương hiệu của Burger Lab khá tươi mới và vui nhộn. Mọi chi tiết đều toát lên sự vui vẻ, từ mẫu loog cho đến những vỏ bao bì sản phẩm. Màu sắc đậm và sắc nét là đặc điểm trên bộ nhận diện của thương hiệu này và nó truyền tải được niềm vui đến trải nghiệm bữa ăn của người dùng.  

TravelSim

travelsim thiet ke bo nhan dien thuong hieu sang tao <

Du lịch, nói chuyện, tiết kiệm. Đó là những từ khóa để nói về sản phẩm này. Thông điệp ngắn gọn và sự kết hợp tuyệt vời của hình ảnh chiếc sim điện thoại với hành lý du lịch đã tạo nên thiết kế logo này. Nó được biến đổi trong hình ảnh một túi hành lý. Nhận diện thương hiệu này được sử dụng ở các sự kiện, website và sản phẩm của hãng này. 

Caroline Boisvert

caroline 1 thiet ke bo nhan dien thuong hieu sang tao <

caroline 1 thiet ke bo nhan dien thuong hieu sang tao

Ai là Caroline? Cô ấy là một huấn luận viên Results. Sản phẩm của cô ấy chắc chắn sẽ phải phản ánh dịch vụ mà cô ấy có. Hệ thống nhận diện thương hiệu cá nhân của cô ấy đã nhấn mạnh những gì cô ấy làm với hình ảnh một thanh quá trình. Tấm danh thiếp đã nói thay cho cô ấy nhiều điều. Đó là một tấm thẻ độc đáo và nổi bật. 

Best Office

best office 1 thiet ke bo nhan dien thuong hieu sang tao

best office 1 thiet ke bo nhan dien thuong hieu sang tao

Ngay lập tức, bạn có thể nói về điều mà logo này muốn thể hiện. Đây là 2 tờ giấy được in ra. Một cách thể hiện độc đáo cùng với những thứ khác như folder, cốc, kẹp giấy, bút...Màu sắc được dùng chỉ trong con số 2 giúp việc thể hiện trên các định dạng kỹ thuật số hay bản in nào cũng phù hợp.  

DJ Business Card

dj business card thiet ke bo nhan dien thuong hieu sang tao

Bất kỳ ai làm việc trong lĩnh vực kinh doanh âm nhạc cũng sẽ nói với bạn rằng đó là lĩnh vực có sự cạnh tranh gay gắt. Do đó yêu cầu tất yếu là bạn phải nổi bật trong dòng chảy đó. Tấm danh thiếp mà bạn đang thấy có một chút cường điệu và nó đã thành công trong việc tạo được dấu ấn với mọi người. Không có gì lạ khi thiết kế này đã được đề cử cho nhiều giải thưởng.

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây