bgware

Chiêm ngưỡng 15 website với thiết kế logo tuyệt đẹp

Một website sở hữu thiết kế logo đẹp cũng giống như một cuốn sách có tiêu đề hay, nó sẽ khiến người xem muốn bước vào bên trong để khám phá nội dung.

Logo trang web của bạn sẽ là một trong những điều đầu tiên mà người xem sẽ nhìn thấy khi họ ghé thăm trang web của bạn, và cuộc gặp gỡ đầu tiên này cần phải tạo một ấn tượng mạnh mẽ và lâu dài.

Tầm quan trọng của logo đã vượt quá xa phạm vi của một chi tiết trang trí tiêu đề cho trang web của bạn.  Đối với các doanh nghiệp và các tổ chức, logo là dấu hiệu nhận dạng hình ảnh chính sẽ xuất hiện trên tất cả các thương hiệu và hoạt động tiếp thị trên các kênh trực tuyến, trong in ấn, trên bao bì vân vâ...Một thiết kế logo chuyên nghiệp sẽ khẳng định một cách mạnh mẽ tên tuổi của bạn trong lòng công chúng. Logo đó phải là hình ảnh có liên quan và nói lên phần nào đặc điểm hoạt động của công ty, tổ chức của bạn .
 
Điều gì làm nên một thiết kế logo ấn tượng? Có nhiều cách đến tạo ra một logo đạt chất lượng theo yêu cầu của các lĩnh vực hoạt động khác nhau, nhưng về cơ bản, chúng vẫn tuân theo những tiêu chí quan trọng như:
  • Logo phải phù hợp với thông điệp thương hiệu của doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn. Nó cần phải truyền đạt bằng một hình ảnh các giá trị cốt lõi của thương hiệu đó.
  • Nó phải có tính thích ứng tốt khi hiển thị trên mọi loại thiết bị duyệt web, trình duyệt thông dụng, mọi kích thước. Bạn sẽ không muốn thấy logo của mình nhìn sắc nét trên di động nhưng rất xấu khi in trên giấy.
  • Logo phá cách một chút là tốt nhưng đừng làm nó quá phức tạp. Logo không phải là một bí ẩn với khán giả đề họ phải dành tâm sức ra đoán.
  • Không quá phụ thuộc vào mốt để thiết kế logo mới, bạn không thể nào mỗi năm lại thay đổi logo một lần để hợp với trào lưu.

Bạn thấy sự xuất hiện của các logo trên mọi phương tiện quảng cáo ngoài trời, trong các bao bì sản phẩm mà bạn mua hàng ngày...và còn một nơi nữa mà bạn vẫn thấy sự xuất hiện thường xuyên của chúng, đó là các website. 

Một thiết kế logo công ty có thể được sử dụng cho cả bản online lẫn bản in chính thức trên sản phẩm, xong có trường hợp người ta sẽ tạo ra một bản online với hiệu ứng sinh động hơn so với bản logo để in ấn. Logo trên website, xét theo khía cạnh nào đó, sẽ có nhiều lợi thế hơn trong việc thể hiện ý tưởng, nhờ vào việc sử dụng hiệu ứng, kỹ xảo...trong khi logo bản in có rất ít lựa chọn để tạo hiệu ứng. 

Hãy cùng chúng tôi ghé thăm 15 website sở hữu mẫu logo tuyệt đẹp góp phần thêm ý tưởng phong phú cho hệ thống nhận diện thương hiệu trong tương lai, ấn vào đường link để ghé thăm các website đó và xem cách logo của chúng tỏa sáng thế nào. 

Brown Owl Creative >>

Brown Owl Creative thiet ke logo website

French Knot >>

French Knot hiet ke logo website

Farmer’s Fridge >>

Farmer's Fridge hiet ke logo website

Random Dining >>

logos showcase hiet ke logo website

Một logo phá cách tuyệt vời cho nhà hàng, logo này có thể tạo cảm hứng tốt cho mẫu thiết kế website nhà hàng của bạn.

Bacon and Beer Classic >>

logos showcase2 hiet ke logo website

Alison Lewis Hair >>

logos showcase3 hiet ke logo website

Pop Music Academy >>

logos showcase4 hiet ke logo website

 

Letterpress Paint and Paper Studio >>

logos showcase6 hiet ke logo website

Simply Creative >>

logos showcase7 hiet ke logo website

Fresh Pressed Photobooth >>

logos showcase8 hiet ke logo website

Paper and Pop >>

logos showcase10 hiet ke logo website

Chuck >>

logos showcase11 hiet ke logo website

Storybird >>

logos showcase12 hiet ke logo website

Uno Schianto >>

logos showcase13 hiet ke logo website

Dough Brooklyn >>

logos showcase14 hiet ke logo website

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây