bgware

Chăm sóc website, những việc cần làm sau khi tạo xong trang web

Bạn đã có một thiết kế web chuyên nghiệp, giàu thông tin, thân thiện với di động và dễ dùng...bạn đã có một công cụ để kiếm thêm nhiều khách hàng. Tuy nhiên, có rất nhiều thứ nữa cần phải làm với website đó để tăng lượng truy cập, cải thiện thứ hạng tìm kiếm và thu thập thông tin cần thiết về khách hàng.

Nếu bạn đang băn khoăn về những bước tiếp theo phải làm để chăm sóc trang web thì đây là 5 việc bạn cần làm:

Thiết lập Google Analytics

Theo dõi lượng truy cập trang web là bước quan trọng ngay sau khi đưa website vào hoạt động. Bạn có thể bắt đầu nghĩ về việc ai sẽ ghé thăm trang của bạn và khi nào. Số liệu phân tích sẽ cho thấy phần nào được dùng nhiều trên trang và khu vực nào cần cải thiện. Google Analytics hoàn toàn miễn phí và dễ thiết lập, dễ sử dụng. 

Cach cham soc trang web

Tham gia mạng xã hội

Có rất nhiều lợi ích của việc sử dụng mạng xã hội, từ việc gặp được những khách hàng mới cho đến việc kiếm được nơi đặt backlink cho website của bạn. Với hơn 72% người dùng internet ngày nay sử dụng mạng xã hội, chắc chắn đây là nơi bạn sẽ tìm thấy người đọc website của mình.

Một công ty sử dụng mạng xã hội cho thấy họ quan tâm đến khách hàng của mình. Không có gì phải giấu và mọi người tự do đặt câu hỏi, cho phép bạn thể hiện kỹ năng dịch vụ khách hàng của mình.

Với 31 triệu người dùng ở UK, Facebook xem ra vẫn đang dẫn đầu vậy nên đó là nơi tốt để bắt đầu. Theo sau là Twitter và Instagram có thể là nền tảng tiếp theo trong bảng xếp hạng, nhớ trong đầu rẳng Instagram sẽ hiệu quả hơn nếu bạn đặt mục tiêu vào những khách hàng trẻ tuổi hơn, trong khi đó Twitter có thể nhắm đến thị trường của độ tuổi 55-64.

Tạo Blog

Nếu website của bạn sở hữu một blog hoặc tin tức mới nhất, vậy đã đến lúc viết cái gì đó và nếu bạn vẫn chưa có blog thì hãy tạo ngay một cái. Blog mang lại những thông tin có giá trị cho người dùng mục tiêu của bạn, dẫn họ đến website. Không chỉ giúp làm tăng lượng truy cập web mà còn chứng minh cho mọi người rằng trang web thường xuyên được cập nhật, đây là điều mà Google sẽ tích cực ghi nhận.

Cân nhắc đến Google Adwords

Một cách nữa để thúc đẩy lượng truy cập là thiết lập chiến dịch với Google Adwords. Nó tạo ra một quảng cáo mục tiêu xuất hiện khi mọi người gõ một từ khóa vào Google search, chẳng hạn “Website Design Dartford”. Dịch vụ trả phí theo lượng click này đảm bảo rằng website của bạn luôn hiển thị ở trang tìm kiếm đầu tiên của Google và sẽ rất đáng tiền nếu bạn chọn đúng từ khóa cho bài của mình.

Tạo Video

Video là công cụ mạnh mẽ cả trên website lẫn môi trường internet nói chung. Trung bình người dùng internet sẽ ở lại lâu hơn với website có video và 95% người dùng mobile video chia sẻ video vừa xem với bạn bè trên mạng. Điều đó có nghĩa là những video ngắn, hấp dẫn sẽ vừa giúp tăng uy tín website vừa quảng bá hoạt động kinh doanh thông qua việc chia sẻ trên mạng xã hội.

Để bắt đầu, bạn cần nghĩ về loại video sẽ có ích cho hoạt động kinh doanh. Ai là người đọc mục tiêu và họ sẽ xem gì trên mạng? Đó có thể là video hướng dẫn cách dùng sản phẩm và dịch vụ hoặc khách sẽ lấy làm thích thú nếu xem được video sau hậu trường vui nhộn.
 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây