bgware

Cảm hứng thiết kế website từ những background tuyệt vời P3

Hôm nay, Ngôi Sao Số sẽ giới thiệu với các bạn những mẫu thiết kế website có background ấn tượng còn lại trong bộ sưu tập. Hy vọng với những mẫu thiết kế này, các bạn sẽ tìm kiếm được những ý tưởng thiết kế cho chính bản thân mình.

13. F5 Web Design

thiet ke web 1
 
FFive là một thiết kế website có background sặc sỡ màu sắc. Ở phía trên, bạn sẽ hình thấy một cảnh thiên nhiên có các loài chim, cây cối và cầu vồng. Khi kéo xuống dưới, background chuyển thành một thiết kế không gian với những ngôi sao, mặt trăng vector ở dưới cùng. Đây là một background rất sáng tạo và thu hút đối với khách truy cập.

14. Offradio

thiet ke web 2
 
Xu hướng thiết kế background video đã xuất hiện trong khoảng một vài năm trở lại đây. Trên một số thiết kế website, background video tạo nên sức hút khó cưỡng và Offradio cũng nằm trong những website như vậy.
Video lặp lại trên phần header và phát âm thanh. Background này truyền đạt thông điệp với khách truy cập và mang đến cảm giác tuyệt vời khi chuyển đổi giữa các slide header.

15. The Octonauts

thiet ke web 3
 
Website Octonauts sử dụng background một màu chủ đạo duy nhất và các biểu tượng lặp đi lặp lại. Ngoài phần header, Octonauts sử dụng ảnh động Flash để tạo nên chuyển động trong trang web. Trong khi nhiều nhà thiết kế cho rằng SVG phù hợp với kỹ thuật này hơn thì Octonauts vẫn tạo một header có thể nhận diện trên toàn bộ trang web.

16. Dean Oakley

thiet ke web 4
 
Nhà thiết kế/nhà phát triển tự do Dean Oakley sử dụng hiệu ứng cuộn ngang trong trang portfolio của mình. Điều này tạo nên thiết kế background thú vị khi di chuyển trang. Không phải khách truy cập nào cũng đánh giá cao hiệu ứng này nhưng phong cách background này cũng khá thú vị và nên thử.

17. 690 Design

thiet ke web 5
 
690 Design sử dụng hoạt động vector kết hợp với một hình mẫu cố định trong thiết kế background. Header của trang chủ sử dụng một hình mẫu giống với kết cấu của vải để mô phỏng bức màn sân khấu. Nhân vật vector trên background rất hài hước và phù hợp với phong cách thiết kế tổng thể.

18. Wireframe Plus

thiet ke web 6
 
Toàn bộ cấu trúc của website Wireframe Plus rất tuyệt vời, bao gồm cả background và các yếu tố khác của trang. Thiết kế mang phong cách tự nhiên, sử dụng các yếu tố background texture hòa trộn với đồ họa và biểu tượng.
Hình thức liên lạc của Wireframe Plus cũng rất thú vị, sử dụng hiệu ứng bút chì theo phong cách vẽ tay. Mọi thứ đều mang lại cảm giác tự nhiên và hòa quyện trong tổng thể.

19. Yes Insurance

thiet ke web 6
 
Yes Insurance sử dụng background vector tinh tế với hình ảnh động tạo ấn tượng mạnh. Đám mây chuyển động trên bầu trời với phần footer cố định và hình ảnh người đang lái xe dọc trên một con đường. Phong cách hoạt hình vui nhộn nhưng vẫn cung cấp background vững chắc cho thiết kế website.

20. Colin & Dewi

 
Một thiết kế webstie sở hữu bởi một cặp vợ chồng trẻ. Website mô tả thời gian từ khi họ chỉ là những người bạn cho đến khi kết hôn. Phần header sử dụng hình ảnh sóng nước động và đồ họa mặt trời rực rỡ để mang chiều sâu và hơi thở của cuộc sống vào thiết kế.
 
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây