bgware

Cảm hứng thiết kế từ 27 website khách sạn tốt nhất (P.2)

Phong cách và sang trọng là yếu tố quan trọng trong việc thực hiện một trang web khách sạn. Trong phần này chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu đến bạn danh sách các trang web về khách sạn tuyệt vời.

Những website dành cho khách sạn luôn mang phong cách sang trọng và hiện đại. Thiết kế phải chú trọng trưng bày sản phẩm để khách hàng có thể tìm kiếm hình ảnh và thông tin một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, trang Web cần phải dễ dàng sử dụng cũng như hiển thị tốt trên điện thoại di động.

Anchor Inn

Anchor Inn rất dễ tùy chỉnh những tính năng và giao diện. Khi sử dụng bản   thiết kế website khách sạn này bạn sẽ được cung cấp những tính năng cần thiết như thay đổi màu sắc cũng như khả năng hiển thị tốt trên điện thoại di động.

Castello

Castello là bản hướng dẫn thiết kế website Wordpress hoàn hảo thích hợp với resort, khách sạn và du lịch. Tính năng nổi bật của trang Web là ảnh nền toàn màn hình để tạo ra sự hấp dẫn cho người xem.

Philoxenia

Philoxenia được thiết kế để giới thiệu hình ảnh khách sạn đến với người xem một cách tuyệt vời nhất.

Fortuna

Fortuna là trang Web Responsive. Nó còn thể hiển thị thanh lịch trên các kích thước màn hình với giao diện đơn giản, đa dạng màu sắc và các khoảng trắng. Bạn có thể lựa chọn từ màu sáng tới màu tối cho toàn bố cục.

SPA Treats

SPA Treats thích hợp với các trang Web  Spa, khách sạn và du lịch. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cho quán cà phê, nhà hàng và cửa hàng bánh ngọt.

The Ambassador

The Ambassador là bản thiết kế website chuyên nghiệp dành cho khách sạn và resort. Với giao diện hiện đại và thu hút, trang Web sử dụng hình ảnh với chiều rộng toàn màn hình để tạo sự thu hút với khách hàng.

Book Your Travel

Book Your Travel thích hợp với các trang web về du lịch, nhà hàng và các blog cá nhân với nhiều tính năng nổi bật.

Hotel Booking

Hotel Booking là bản  thiết kế website khách sạn sang trọng bao gồm thanh điều hướng đơn giản, phần header được thiết kế với hình ảnh có chiều rộng toàn màn hình để tạo sự thu hút cho người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Palazio

Palazio mang phong cách sang trọng với nhiều khoảng trắng để làm nổi bật hình ảnh sản phẩm. Logo trên Header được trình bày chính giữa trang Web cân đối với menu điều hướng giúp cho khách hàng có thể nhớ được logo một cách dễ dàng.

Aegean Resort

Thành tiêu đề được đặt trên hình ảnh có kích thước lớn là điểm nổi bật của bản thiết kế này. Ngoài ra, nền chính màu trắng giúp khách hàng có thể xem được hình ảnh và dễ dàng tìm kiếm thông tin.

Metropolis

 

Soho Hotel

Soho Hotel là bản thiet ke website được xây dựng trên Wordpress thích hợp cho khách sạn và du lịch. Menu điều hướng đơn giản cùng với thanh cuộn trang để trưng bày sản phẩm là tính năng nổi bật của trang Web. Ngoài ra, Soho Hotel còn có những menu cần thiết như bộ sưu tập ảnh, tùy chỉnh bố cục và liên lạc.

RoyalGold

 

Guesthouse

Cosily

HotelMotel

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Hữu Huy
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây