bgware

Cảm hứng thiết kế cùng 11 mẫu website du lịch đẹp độc đáo

Khách hàng thường có nhu cầu đi du lịch vào dịp cuối năm, bài viết này sẽ truyền cảm hứng sáng tạo để bạn xây dựng trang web du lịch hoàn hảo hơn, thúc đẩy kinh doanh du lịch cuối năm.

Các đơn vị hoạt động trong ngành du lịch thường đã có một trang web để cho phép khách truy cập vào nghiên cứu thông tin và các tùy chọn liên quan đến du lịch của mình. Cho nên tạo ấn tượng tốt từ cái nhìn đầu tiên luôn là tiêu chí mà các doanh nghiệp du lịch hướng tới khi thiết kế website.

Khi mà có quá nhiều các trang web du lịch ra đời và hầu như sự độc đáo trên các trang web này không còn. Chúng ta có thể thấy những website hầu như tương tự nhau. Vậy tại sao chúng ta lại không tạo ra những mẫu website du lịch mang thiên hướng độc đáo và tạo sự khác biệt, nào chúng ta cùng Ngôi Sao Số khám phá 11 mẫu thiết kế web du lịch đẹp và điên rồ dưới đây để thêm kiến thức thỏa sức sáng tạo về website của doanh nghiệp bạn.

Another Escape

Mẫu website du lịch độc đáo này cho bạn thấy được vẻ đẹp huyền ảo của thiên nhiên cùng sự mộc mạc trong cách bố trí nội dung. Tạo cho bạn cảm giác muốn tới ngay nơi này để khám khá thiên nhiên cùng con người nơi đây.

thiet ke web du lich

Hotel Esencia 

Đây là một mẫu thiết kế web khách sạn cũng như du lịch, vẻ đẹp thực sự của nó nằm trong sự quyến rũ kín đáo của trang web. Sức quyến rũ đến từ những hình ảnh động đơn giản đặc trưng trong suốt với việc sử dụng ảnh hoạt họa vô cùng độc đáo.

thiet ke web du lich dep

 

 

Wonderfully Wild

Bạn nghĩ sao về website này, đối với cá nhân tôi, thậm chí không cần suy nghĩ tôi đã đặt bản thân mình vào một ngôi nhà ở Snowdon khi tương tác với trang web này, trang web tạo sự cuốn hút và dễ thuyết phục khách du lịch, tính năng rất dễ sử dụng.

thiet ke web du lich chuyen nghiep

thiet ke website du lich

 

Travel Alberta

Với hình ảnh tinh thể rõ nét và tạo cảm giác như bạn đang thực tế tại địa điểm du lịch này, trang web này còn cung cấp dịch vụ cho phép bạn lập kế hoạch cho chuyến đi đặc biệt và cách sử dụng đơn giản.


thiet ke website du lich dep .

thiet ke website du lich dep alberta

Onefinestay

thiet ke website du lich dep chuyen nghiep

thiet ke website du lich dep chuyen nghiep

Mistrip

thiet ke web du lich

Lifestyle Hotels

Website khách sạn này sử dụng các hình ảnh độ phân giải cao, đẹp mắt. Ngoài ra mẫu này rất phù hợp với thiết kế web nhà hàng, du lịch và khách sạn mang một phong cách cổ điển.

thiet ke web du lich dep

Authentic Asia

Một trang web cung cấp các gói riêng biệt thú vị và đáng yêu cho việc khám phá của khách hàng bạn.

thiet ke web du lich chuyen nghiep

Villa Feltrinelli

thiet ke website du lich

Cheval Blanc

thiet ke website du lich dep

Visit Suffolk 

thiet ke website du lich dep chuyen nghiep

Lời Kết

Với phương châm "Sáng tạo không điểm dừng ". Hi vọng với 11 mẫu website du lịch đẹp nhưng cũng rất độc đáo trên sẽ giúp cho cảm hứng sáng tạo của bạn không ngừng vươn xa, từ đó mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp của mình tốt nhất. . Chúc các bạn thành công.

Tác giả bài viết: Quốc Lộc
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây